MasterChefThailand

สวย เก่ง โปรไฟล์เริ่ด เจสสิก้า หวัง หรือ เป่าเป้ MasterChef Thailand Season 3

Home / วาไรตี้ / สวย เก่ง โปรไฟล์เริ่ด เจสสิก้า หวัง หรือ เป่าเป้ MasterChef Thailand Season 3

เปิดซีซั่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการแข่งขันทำอาหาร REALITY ระดับโลกที่มียอดผู้ชมสูงสุดในประเทศไทย “MasterChef Thailand” ที่ดำเนินมาถึงซีซั่น 3 แล้ว ออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเป็นรอบคัดเลือกเพื่อหาผู้เข้าแข่งขันอย่างเป็นทางการ

เป่าเป้ MasterChef Thailand

หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่สะดุดตาผู้ชมและเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลนั่นคือ “เป่าเป้” สาวสวยหวานที่โชว์ทักษะการทำอาหารได้อย่างเชี่ยวชาญ ประกอบกับความสวยและท่าทางที่ดูฉลาด ทำให้ถูกใจผู้ชมได้ไม่ยาก วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปทำความรู้จักกับเป่าเป้ จากรายการ MasterChef Thailand Season 3 กันค่ะ

เป่าเป้ MasterChef Thailand Season 3

เจสสิก้า หวัง (Jessica Wang) ชื่อเล่น เป่าเป้ เกิดเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2537 อายุ 24 ปี จบการศึกษาด้านการโรงแรม จาก Swiss Hotel Management School (SHMS) สถาบันสอนด้านการโรงแรมที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ปัจจุบันทำธุรกิจส่วนตัวซึ่งเป็นกิจการของทางบ้าน เกี่ยวกับการท่องเที่ยวในประเทศไทย

เจสสิก้า หวัง หรือ เป่าเป้

ด้วยความรักในการทำอาหารของเป่าเป้ ทำให้เธอเลือกเรียนทำอาหารเพิ่มเติมที่โรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ (Le Cordon Bleu) ในเมืองลอนดอน และ เรียนหลักสูตรวิชาการครัวไทย (Professional Thai Cuisine) จากโรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต

ต่อมาเป่าเป้ได้เปิดเพจเฟสบุ๊คชื่อ Jessiescapeและช่องยูทูป Jessiescape เพราะต้องการที่จะเผยแพร่ความรู้และแชร์ประสบการณ์การทำอาหาร เพื่อเป็นแนวทางและแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่รักและสนใจในการทำอาหารแบบเธอ

เป่าเป้ MasterChef Thailand Season 3

ปัจจุบัน เป่าเป้ได้เข้าร่วมแข่งขันการทำอาหารในรายการ “MasterChef Thailand Season 3” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 – 19.50 น. ร่วมเชียร์และให้กำลังใจสาวสวยเก่งคนนี้กันเยอะๆ นะคะ

เป่าเป้-เจสสิก้า หวัง

สวย สดใสมากๆ

เป่าเป้ MasterChef Thailand Season 3

เป่าเป้กับคุณแม่

เป่าเป้-เจสสิก้า หวัง

ชิมหน่อย อร่อยมั้ย

เป่าเป้ MasterChef Thailand Season 3

สวยจังค่ะ

เป่าเป้ MasterChef Thailand Season 3

หัวใจสาวเป่าเป้ไม่ว่าแล้วนะ อิอิ

เป่าเป้ MasterChef Thailand Season 3

เป่าเป้กับครอบครัว

เป่าเป้-เจสสิก้า หวัง

ภาพตอนจบปริญญาตรีจาก Swiss Hotel Management School

เป่าเป้-เจสสิก้า

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG:@jessicawangyh, FB:Jessiescape, Youtube: Jessiescape

บทความแนะนำ