ช่องวัน ตรี-ภรภัทร พระเอก Exact พระเอกดาวรุ่ง ภาคิไนย สายรักสายสวาท

ส่องโปรไฟล์ ตรี-ภรภัทร หรือ ภาคิไนย พระเอกรุ่นลูก ละครสายรักสายสวาท | นศ. ม.รังสิต

Home / วาไรตี้ / ส่องโปรไฟล์ ตรี-ภรภัทร หรือ ภาคิไนย พระเอกรุ่นลูก ละครสายรักสายสวาท | นศ. ม.รังสิต

ละครสุดเข้มข้น “สายรักสายสวาท” ที่ถูกนำมารีเมคใหม่โดยช่องวัน ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นนวนิยายจากปลายปากกาของ ศรีทอง ลัดดาวัลย์ ผู้เป็นเจ้าของบทประพันธ์มากมาย เช่น ดาวพระศุกร์ , ดอกโศก , พลับพลึงสีชมพู , โรงแรมวิปริต เป็นต้น

พระเอกดาวรุ่งช่องวัน ตรี-ภรภัทร

ละครสายรักสายสวาทเป็นละครแนวเมโลดราม่า พูดถึงเรื่องราวความรักความผูกพันธ์ที่มีความแตกต่างของยศถาบรรดาศักดิ์เข้ามาเป็นอุปสรรค กลายเป็นความบาดหมางส่งต่อมาจากรุ่นแม่สู่รุ่นลูก โดยได้นักแสดงฝีมือดีมาร่วมแสดงอย่างคับคั่ง อาทิ กัปตัน-ภูธเนศ, ฟลุค-เกริกพล, เอมี่ กลิ่นประทุม, แตงโม-นิดา, พิมพ์-พิมพ์มาดา เป็นต้น และในรุ่นลูกก็ได้นักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง ใบเฟิร์น-อัญชสา, ตรี-ภรภัทร, ตงตง-วุฒิภัทร, มิลลี่-คามิลล่า, ลิลลี่-ภัณฑิลา ฯลฯ

วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปรู้จักกับหนุ่มตรี-ภรภัทร หรือคุณภาคิไนย นักแสดงดาวรุ่งรุ่นใหม่จากช่องวัน ที่หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาแล้วจากละครเรื่อง เธอคือพรหมลิขิต ในบททยา พระรองสุดฮอต ที่ทำเอาสาวๆ หลายคนหลงและกลายเป็นแฟนคลับของหนุ่มคนนี้ไปโดยไม่รู้ตัว

ตรี-ภรภัทร

ภรภัทร ศรีขจร หรือ ตรี อายุ 22 ปี จบการศึกษาจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ตรีมีงานอดิเรกคือการออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส และเล่นกีฬาฟุตบอลกับเพื่อนๆ

ในปี 2015 ตรีได้เข้าร่วมการประกวด ASNI MAN & WOMAN ซึ่งด้วยความหล่อและมีเสน่ห์ทำให้ตรีได้รับรางวัลชนะเลิศไปครอบครอง

ต่อมาตรีได้เข้ามาอยู่ในกลุ่มนักแสดงรุ่นใหม่ของช่องวันและเรียนการแสดงกับทางช่องวันประมาณ 1-2 ปี ก่อนที่จะได้รับโอกาสในการแสดงละครเรื่องแรกในชีวิต เธอคือพรหมลิขิต รับบท ทยา ดีไซเนอร์หนุ่มนักเรียนนอกผู้แสนอบอุ่น หลังจากละครออกอากาศตรีก็เป็นที่รู้จักและมีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

ตรี-ภรภัทร

ปัจจุบัน ตรีมีผลงานละครรีเมคสุดเข้มข้น “สายรักสายสวาท” ในบท ภาคิไนย นภาธร หนุ่มเจ้าเสน่ห์คารมดี ซึ่งถือเป็นการแสดงอย่างเต็มตัวเรื่องที่ 2 แฟนๆ อย่าลืมติดตามชมละครและให้กำลังใจหนุ่มตรีกันเยอะๆ นะคะ

ผลของการเข้าฟิตเนส คือดีค่ะ!

ตรีในลุคนักศึกษา

ตรีกับคุณแม่ น่ารักอ่ะ

หน้าใสไปมั้ยตรี

ชิลๆ

ทำไมแบ๊วจังคะ

Gallery

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG:@treporapat, FB: one31Thailandth.aimstarnetwork.compantip.compinsirimusic.igetweb.com, Twitter:@littleQueenP_

บทความแนะนำ