bu นักศึกษาน่ารัก นักแสดงหน้าใหม่ ปลายฟ้า อรนุช สายรักสายสวาท

รู้จักกับ ปลายฟ้า-อรนุช หรือ โสมภา สายรักสายสวาท | นักศึกษาน่ารักจากรั้ว ม.กรุงเทพ

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / รู้จักกับ ปลายฟ้า-อรนุช หรือ โสมภา สายรักสายสวาท | นักศึกษาน่ารักจากรั้ว ม.กรุงเทพ

กำลังเข้มข้นเข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับละครฟอร์มยักษ์อย่างเรื่อง “สายรักสายสวาท” ของทางช่อง one31 ที่ได้รวมเอานักแสดงฝีมือเยี่ยมเอาไว้มากมาย และยังเป็นการแจ้งเกิดให้กับนักแสดงหน้าใหม่อีกหลายคนอีกด้วย ซึ่งหนึ่งในบทบาทที่ถูดพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ก็คงหนีไม่พ้นบทของ “ม.ล.โสมภา วรากร” ลูกสาวคนเล็กของ ม.ร.ว.ยิ่งศักดิ์ วรากร (รับบทโดย ฟลุค-เกริกพล) กับฟองแข (รับบทโดย แตงโม-นิดา)

ปลายฟ้า-อรนุช หรือ โสมภา

โดยในบทของ ม.ล.โสมภา ก็ได้นักแสดงดาวรุ่งอย่าง “ปลายฟ้า-อรนุช อุ่นสวัสดิ์” มารับบทนี้  และสาวปลายฟ้าก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ละครต้องผิดหวัง เพราะเธอสามารถตีบทได้แตก จนได้รับคำชมจากแฟน ๆ ละครไปอย่างมากมาย

ปลายฟ้า-อรนุช

ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปรู้จักกับสาวสวยคนนี้กันให้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังภาพความน่ารัก สดใส ของสาวปลายฟ้ามาฝากกันอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลย…

ประวัติส่วนตัว

ปลายฟ้า-อรนุช อุ่นสวัสดิ์ เกิดเมื่อวันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2539 (ปัจจุบันอายุ 21 ปี) ส่วนทางด้านการศึกษาสาวปลายฟ้ากำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 

ปลายฟ้า-อรนุช

ภาพในวัยเด็กของปลายฟ้า-อรนุช ฉายแววสวยตั้งแต่เด็กเลยนะเนี่ย

ผลงานในวงการบันเทิง

สำหรับผลงานในวงการบันเทิงของสาวปลายฟ้านั้น เราอาจจะเคยเห็นกันมาบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นผลงานซิทคอม ได้แก่ เป็นข่าว, ลูกพี่ลูกน้อง, บ้านนี้มีรัก และมาวัดกันมั้ย ซึ่งก็ทำให้เธอเป็นรู้จักมากยิ่งขึ้น และทำให้เธอได้มีผลงานอื่น ๆ ตามมา ไม่ว่าจะเป็นมิวสิควิดีโอในเพลงคนหมดใจ รั้งให้ตายก็ไปอยู่ดี ของกล้วย อาร์ สยาม, ภาพยนตร์เรื่องตายโหงตายเฮี้ยน, ภาพยนตร์นะโน OK และภาพยนตร์ ม.6/5 ล่า ท่า ผี และละครสุดกับการเล่นละครเรื่องสายรัก สายสวาท ในบทของ ม.ล.โสมภา

 ปลายฟ้า-อรนุช

ครอบครัววรากร (ม.ล.ศักดิ์ชาย & ม.ร.ว.ยิ่งศักดิ์ & ฟองแข & ม.ล.โสมภา)

ปลายฟ้า-อรนุช

ตะมุตะมิสุดดดดดด

อรนุช

ปลายฟ้า-อรนุช

ยิ่งมองยิ่งหลงรัก….

ปลายฟ้า-อรนุช

ปลายฟ้า-อรนุช

ปลายฟ้า-อรนุช

ปลายฟ้า-อรนุช

สามสาวสุดน่ารักจากละครสายรัก สายสวาท (โสมภา & เปลว & หญิงยอ)

ปลายฟ้า-อรนุช

รวมภาพ ปลายฟ้า-อรนุช หรือ โสมภา

บทความที่น่าสนใจ

Written by : Toey

ภาพจาก IG : @pf_ornt