ติวฟรี ติวเข้ม เฉลยและวิเคราะห์ข้อสอบ O-NET

ติวฟรี ติวเข้ม เฉลยและวิเคราะห์ข้อสอบ O-NET โดย ก.ศึกษาธิการ – ติวฟรี.com

Home / ข่าวการศึกษา / ติวฟรี ติวเข้ม เฉลยและวิเคราะห์ข้อสอบ O-NET โดย ก.ศึกษาธิการ – ติวฟรี.com

แนะนำเว็บไซต์น่าสนใจ สำหรับน้องๆ ที่อยากหาความรู้เพิ่มเติม เตรียมตัวสอบ O-NET ทั้ง ป.6 ม. 3 และ ม.6 ที่มีรูปแบบให้เลือกเรียนหลายรูปแบบ จะเรียนออนไลน์ ดูวีดีโอ หรือออฟไลน์ โหลดไฟล์ PDF มาไว้ดูและศึกษาตอนไม่มีเน็ตก็ยังได้ ไปที่ www.ติวฟรี.com

ติวฟรี ติวเข้ม เฉลยและวิเคราะห์ข้อสอบ O-NET

ที่มาของโครงการ

ความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา คือต้นเหตุพื้นฐานที่สำคัญที่สุดของความเหลื่อมล้ำในวงกว้าง ไม่ว่าจะเป็นทางด้านเศรษฐกิจ สังคม และการเมือง ครอบครัวที่รวยกว่ามีโอกาสเข้าถึงโอกาสทางการศึกษาที่ดีกว่า ไปอยู่โรงเรียนที่ดีกว่า อยู่ในสังคมที่ดีกว่า เข้าถึงเทคโนโลยีการเรียนรู้ที่ดีกว่า รวมถึงมีโอกาสเรียนกวดวิชากับติวเตอร์ที่มีชื่อเสียงมากกว่า ขณะที่เด็กฐานะดี 20% แรกของประเทศ สามารถเข้าถึงการศึกษาที่ครบวงจรได้ดีมาก กลับกันเด็กไทยอีก 80% ยังขาดโอกาสเป็นอย่างมาก

กระทรวงศึกษาธิการและกองทุนพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา เล็งเห็นปัญหาดังกล่าวจึงริเริ่มโครงการ ติวฟรี.com โดยร่วมกับติวเตอร์ดังระดับประเทศ จัดติวเข้มทุกวิชา เพื่อช่วยลดช่องว่างความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาของนักเรียนทั่วประเทศ

โดยเริ่มจากการ ติวฟรี ติวเข้มเฉลยและวิเคราะห์ข้อสอบ O-NET ปี 2559 และ 2560 จากนั้นจะมีรายวิชาติวเข้มปรับพื้นฐาน เพื่อสร้างความเข้าใจและเตรียมตัวสอบ O-NET ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6, มัธยมศึกษาปีที่ 3 และมัธยมศึกษาปีที่ 6 ทั้ง 5 วิชา คือ ภาษาไทย สังคมศึกษา คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และภาษาอังกฤษ

Courses : เลือกระดับการศึกษาที่ต้องการ

ก่อนเรียนคอร์สใดๆ ในครั้งแรกเลย เราต้องสมัครเรียนก่อน (ทั้งนี้ การกรอกข้อมูลต่างๆ ในการเป็นสมาชิก ทำแค่ครั้งเดียวค่ะ) จากนั้นแค่ต้องกด “ลงทะเบียน” ในวิชาใหม่ๆ เท่านั้นเอง

ลงทะเบียน

การเรียนรูปแบบวีดีโอ

การเรียนรูปแบบวีดีโอ

โครงการติวฟรีมุ่งหวังให้มีผู้ใช้งานทั่วประเทศ 1 ล้านคน

โดยโรงเรียน อาจารย์ นักเรียน และผู้ปกครองสามารถเข้าเรียน ผ่านทั้งแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือได้ทั้งระบบ Android และ iOS และผ่าน Web-based ติวฟรี.com จากคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะและโน้ตบุ๊ก และต่อไป โรงเรียนที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลยังสามารถ Download บทเรียนทั้งหมดไปเปิดใช้ในที่ที่ไม่มีอินเทอร์เน็ตได้

รัฐบาล กระทรวงศึกษาธิการ กองทุนพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา สถาบันกวดวิชาที่เข้าร่วมโครงการติวฟรี พร้อมแล้วที่จะมอบ ติวฟรี.com ให้กับนักเรียนทั่วประเทศ

บทความแนะนำ