ติวเตอร์ เรียนออนไลน์

แหล่งรวมความรู้ออนไลน์ TUTOR ME เรียนออนไลน์ได้ทุกที่

Home / วาไรตี้ / แหล่งรวมความรู้ออนไลน์ TUTOR ME เรียนออนไลน์ได้ทุกที่

TUTOR ME เรียนออน์ไลน์ได้ทุกที่ แหล่งรวมความรู้ออนไลน์ ที่จะทำให้คุณเก่งขึ้นได้ ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็เรียนได้ และนำใช้งานได้จริง ครบคลุมทุกสาขาวิชา” ติวเข้ม ภาษา ธุรกิจ ดนตรี หรือไลฟ์สไตล์” เริ่มเรียนกับเราได้เเล้ววันนี้ คลิก www.tutorme.in.th

แหล่งรวมความรู้ออนไลน์ TUTOR ME เรียนออนไลน์ได้ทุกที่

พี่แมงป.

พี่แมงป. ติวข้อสอบรับราชการ อยากรับราชการ ; ผ่าน > ก่อน > สอบ 100% :: From / Past / Into / To ศัพท์ออกบ่อยในข้อสอบ ก.พ. PART I

PetchsWorld @TUTORME

PetchsWorld

นิยาม Tutor : ทำทุกวิถีทางให้นักเรียนเข้าใจและรักการเรียนภาษา โดยเฉพาะภาษาอังกฤษ มาเรียนภาษาอังกฤษให้สนุก ไม่ยืดเยื้อ ไม่น่าเบื่อ เนื้อหาครบถ้วนกัน ทั้งยังนำไปใช้ในทุกสนามสอบและในชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สอนการใช้ who whom whose ใน 3 นาที!!!

Link : seeme.me/ch/petchsworld/96wByM?pl=DrBlwD

เคมีครูนาส

ผู้สอนเคมี ที่ทำให้ผู้เรียนทุกคนได้ผลลัพธ์สูงสุด :: EP.1 ออกชัวร์100% กับ 8 เนื้อหาที่ต้องรู้! พิชิต 9 วิชาและ PAT2จำได้ภายใน 3 นาที สรุปกรด-เบส คำนวนการผสม แบบโมลเท่า

ฟิสิกส์แม่งเถื่อน

ฟิสิกส์แม่งเถื่อน

เรียนฟิสิกส์ไม่รู้เรื่องต้องดู สั้นๆ เข้าใจง่าย ใช้ได้จริง ::  เผยข้อสอบ O-NET ฟิสิกส์ , “สูตรการเคลื่อนที่” เลือกสูตรไม่เป็น แทนค่าก็ผิด ต้องดู!! , กฎ 3 ข้อ!! ของนิวตัน , เด็ก ม.6 ห้ามพลาด!! เผยข้อสอบ O-NET ฟิสิกส์ EP.01

พี่พาร์ค Math Academy @TUTORME

พี่พาร์ค Math Academy

เลข ม.ปลาย ง่ายนิดเดียว เรียนปรับพื้นฐานคณิตศาสตร์ ม.ปลาย :: ติวเข้ม !! Calculus Part 1ติวเข้ม !! Calculus Part 2 , ตะลุยโจทย์ Function EP.1

หมวด Lifestyle – Health

Kru'Cher @TUTORME

Kru’Cher

โยคะสไตล์ครูเชอร์ ครูโยคะดีกรีพยาบาล คลาสโยคะ ที่ยิ่งเล่น ยิ่งเฟิร์ม ยิ่งเบิร์น ยิ่งฟิต ด้วยสไตล์การสอนที่สนุกเข้าใจง่าย ทำตามได้ ประวัติและผลงานที่โดดเด่น : ประสบการณ์สอนโยคะ 3 ปี :: 9 ท่าลดอาการปวด (เมื่อยจากการทำงาน) by Kru’Cher

9 ท่าลดอาการปวด (เมื่อยจากการทำงาน) by Kru’Cher

โรงเรียนสอนอาชีพ 24 ชั่วโมง @TUTORME

โรงเรียนสอนอาชีพ 24 ชั่วโมง

เรียนรู้การทำธุรกิจทั้งออนไลน์และออฟไลน์ 24 ชั่วโมง ตั้งแต่เรื่องของ Mindset วิธีการการทำธุรกิจ การตลาด แฟรนไชส์ นำเข้า ส่งออก บัญชี ภาษี 360 องศาเกี่ยวกับการตั้งต้นทำธุรกิจไปจนถึงขยายให้เติบโต

หมวด ดนตรี ร้องเพลง

KruKeaw

KruKeaw Academy ครูแก้วอคาเดมี สถาบันเพื่อคนมีฝันครูแก้วจะช่วยให้ทุกคนไปคว้าฝันนั้นให้ได้

เรียนตีกลองชุดกับครูซัน @TUTORME

เรียนตีกลองชุดกับครูซัน

สอนตีกลองสไตล์ครูซัน กับภาษาและการเล่าเรื่องแบบง่ายๆ เหมาะกับคนที่สนใจการตีกลองจากจุดเริ่มต้น เรียนรู้เรื่องการตีกลองชุด ผ่านการเล่าเรื่องแบบง่ายๆ ไม่ซับซ้อน จากจุดเริ่มต้น

Nasorn guitar online @TUTORME

Nasorn guitar online

เรียนกีตาร์ในรูปแบบที่ทันสมัยจากสื่อที่สร้างสรรค์ เพื่อการเรียนรู้ได้อย่างเต็มศักยภาพ จุดเริ่มต้นสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะและความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการฝึกกีตาร์อย่างเป็นหลักการ ตั้งแต่ขั้นพื้นฐานไปสู่ขั้นสูงอย่างเป็นลำดับ เพื่อสานฝันให้กับผู้ที่รักการฝึกกีตาร์ได้มีโอกาสไปถึงเป้า

Part 1 ปรับพื้นฐานการดีดสายเปล่าตามอัตราจังหวะตัวโน้ตทางดนตรี

หมวด ภาษา การศึกษา

I Love Japan @TUTORME

I Love Japan

มายเซนเซ (Mai Sensei) – สนุกกับภาษาญี่ปุ่น ใครๆก็พูดภาษาญี่ปุ่นได้

ความลับคนญี่ปุ่น by ครูโทนี่

นิยาม Tutor : ความลับคนญี่ปุ่น by ครูโทนี่ รวมทั้งเกล็ดความรู้เกี่ยวกับภาษาญี่ปุ่นและประเทศญี่ปุ่นทั้งสาระและความบันเทิง

https://seeme.me/ch/englishbykruoil

ภาษาอังกฤษ by ครูออย

ติวสนุกสุดมันส์ กับครูออย ด้วยเทคนิคสุดพิเศษ!!! ทำภาษาอังกฤษจากเรื่องยาก ให้เป็นเรื่องที่เข้าใจง่าย เพื่อจะนำพาน้องๆก้าวเดินสู่การเรียนภาษาอังกฤษเพื่อสอบบรรจุข้าราชการ เรียนภาษาอังกฤษกับครูออย แล้วน้องๆจะรู้ว่า การเรียนภาษาอังกฤษไม่ใช่เรื่องยาก และน่าเบื่ออีกต่อไป #จงใช้ความเพียรพยายาม เป็นตัวกำหนดความสำเร็จ #จงเชื่อมั่นว่าเราทำได้ แล้วเราก็จะทำได้ดังใจหวัง ลุย!

EnglishAfternoonz

พื้นที่ภาษาอังกฤษ จากสถานการณ์ชีวิตของเราเอง ภาษาอังกฤษฝึกยาก แต่ฝึกได้! อยากได้ภาษาอังกฤษก็ต้องไฝว้! ค่อยๆ ฝึกไปด้วยกันนะ

English By KruYell

เรียนรู้ภาษาอังกฤษเริ่มต้นจากพื้นฐาน เข้าใจง่าย เรียนรู้เร็ว เพราะภาษาอังกฤษ มันก็แค่ is am are :: How to say the date in English. เราจะอ่านวันที่เป็นภาษาอังกฤษได้อย่างไร? , Numbers in English ตัวเลขในภาษาอังกฤษอ่านอย่างไร , การอ่านปี ค.ศ.ในภาษาอังกฤษ ไม่ใช่เรื่องยาก!! , การสื่อสารเรื่องเวลาในภาษาอังกฤษ

Adam

พูดภาษาอังกฤษชัด! เป๊ะ! เวอร์! กับอาจารย์อดัม

Tutorpearmai

Tutorpearmai แหล่งปันฝัน ของคนอยากติดมหาวิทยาลัย – How to คำนวณคะแนน GAT รอบที่ 3 By พี่แพรไหม10 เทคนิคเขียน “เรียงความ”สรุปสาระสำคัญ !! สูตรลัด กฎหมาย

ครูพี่โบว์ @TUTORME

ครูพี่โบว์

ครูพี่โบว์ ติวเตอร์ไทย GAT พิชิตคณะในฝัน dek61 เตรียมพร้อมทุกสนามสอบวิชาภาษาไทย กับครูพี่โบว์ที่มาพร้อมกับสรุปสาระสำคัญข้อสอบ O-NET และ 9 วิชาสามัญ ดูก่อน สนามสอบไหนก็ไม่กลัว – ติวเข้ม สรุปสาระสำคัญข้อสอบ O-NET และ 9 วิชาสามัญจำง่ายๆ GAT สัญลักษณ์แบบที่ 3 Part 3 , เทคนิค GAT สัญลักษณ์แบบที่ 2 Part 2

ครูมร

ครูมร

ติวชีวะ-เคมี กับครูพี่มร Bio & Chem Tutor :: สรุปเนื้อหาเรื่อง เซลล์ของสิ่งมีชีวิต Iการหายใจระดับเซลล์ Cellular Respiration ภายใน 5 นาที , พิชิตแนวข้อสอบชีววิทยา PAT 2 ตอนที่ 2 การย่อยอาหาร Digestive System

Siri's Design House @TUTORME

Siri’s Design House

คำอธิบาย Chanel Tutor : ชุมชนคนรักกราฟฟิค “คณิตศาสตร์” กับ “ศิลปะ ใครว่าเข้ากันไม่ได้”

โค่นข้อสอบครู โดยอาจารย์อ๊อฟ @TUTORME

โค่นข้อสอบครู โดยอาจารย์อ๊อฟ

ครูอ๊อฟ ติวสอบบรรจุข้าราชครู ชัด ตรงประเด็น จากประสบการณ์ในวิชาชีพครูมากกว่า 10 ปี

จีนพาเพลิน

จะพาคุณมาเปิดโลกทัศน์ใหม่ของการเรียนภาษา สนุกกับภาษาจีนได้โดยไม่ต้องจำ เพลิดเพลินกับวลี สำนวน คำศัพท์ต่างๆ ที่ใช้บ่อย ใช้ได้จริง จากส่วนประกอบจีน แค่รู้ที่มา ก็เดาความหมายคำจีนใหม่ๆที่ไม่เคยพบเจอได้ มาสนุกเพลิดเพลินกับภาษาจีนไปด้วยกัน

minimalenglish

Minimal English – มินิมอล อิงลิช

มาเรียนภาษาอังกฤษที่เน้นแต่เนื้อ ไม่มีน้ำ และเข้าใจแบบง่ายๆ สไตล์มินิมอลกันครับ

พี่เทอร์โบ TurboClassroom @TUTORME

พี่เทอร์โบ TurboClassroom

ติวเตอร์สายคณิตฟิสิกส์ ที่มอบความเข้าใจให้น้องแบบ อ๋อ กันถ้วนหน้า!

THE MONEY COACH

THE MONEY COACH

MONEY, FREEDOM AND MEANING OF LIFE สร้างแรงบันดาลใจและนำพาคนไทยไปสู่สุขภาพการเงินที่ดี และมีความสุข

หมอหล่อคอเล่า

เพราะการชะลอวัยเป็นเรื่องง่าย ที่เริ่มได้ด้วยตัวเราเอง ชุมชนของคนรักสุขภาพที่ไม่อยากแก่ก่อนวัยและอยากมีสุขภาพที่ดีเพื่อให้พร้อมที่จะใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่แบบมีความสุข หมอหล่อคอเล่า พร้อมแล้วที่จะทำทุกเรื่องของการดูแลสุขภาพให้เป็นเรื่องง่าย ที่เริ่มทำได้ด้วยตัวเราเอง

TUTOR ME OFFICIAL

TUTOR ME เรียนออนไลน์ได้ทุกที่ แหล่งรวมคอร์สเรียนออนไลน์ในรูปแบบ Edutainment จากเหล่าติวเตอร์ชั้นนำทั่วประเทศ ที่จะมาทำให้ความรู้กลายเป็นเรื่องสนุก

ข้อมูลเพิ่มเติม https://tutorme.in.th