TUCUBall73 งานฟุตบอลประเพณี งานฟุตบอลประเพณี73 จุฬาคฑากร

2 ชุดจุฬาคฑากร เช้า-เย็น จากแบรนด์ Hook’s ในคอนเซ็ปต์ ผู้นำ-ความเสมอภาคทางเพศ

Home / วาไรตี้ / 2 ชุดจุฬาคฑากร เช้า-เย็น จากแบรนด์ Hook’s ในคอนเซ็ปต์ ผู้นำ-ความเสมอภาคทางเพศ

มาดูกันที่ 2 ชุดจุฬาคฑากร เช้า-เย็น จากฝั่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในงานฟุตบอลประเพณีฯ ครั้งที่ 73 เป็นฝีมือการออกแบบของคุณ ผักกาด ประภากาศ เจ้าของแบรนด์ Hook’s โดยในปีนี้เน้นคอนเซ็ปต์ความเท่าเทียมกัน ความเสมอภาคทางเพศ

2 ชุดจุฬาคฑากร เช้า-เย็น จากแบรนด์ Hook’s

สำหรับชุดจุฬาคฑากร ในงานฟุตบอลประเพณีฯ ครั้งที่ 73 นี้ ทางจุฬาฯ ได้ดีไซเนอร์ไทยคนเก่ง คุณผักกาด ประภากาศ เจ้าของแบรนด์ Hook’s  มาช่วยออกแบบให้ โดยชุดจุฬาคฑากร มีทั้งหมด 2 ชุดด้วยกัน ช่วงกลางวัน และช่วงเย็น คอนเซปท์หลัก ๆ เน้นความเท่าเทียมกัน ความเสมอภาคทางเพศ

ชุดจุฬาคฑากร ตอนกลางวัน ความเป็นผู้นำ-แรงบันดาลใจจากวงปี่สก๊อต

เป็นชุดที่มาในโทนสีแดง เดินนำเปิดขบวนพร้อมกับวงโยธวาทิตครบวงจากวชิราวุธ แรงบันดาลใจชุดมาจากวงปี่สก๊อต ให้ลุคที่แสดงให้เห็นถึงความเท่ มั่นคง แข็งแรง แฝงไปด้วยบทบาทความเป็นผู้นำ เน้นความเสมอภาคทางเพศ เป็นชุดที่ดูเท่มาก ๆ

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

ชุดของจุฬาคฑากรตอนเย็น คอนเซ็ปต์ ทุกคนเท่าเทียมกัน

นอกจากนี้ยังมีชุดของจุฬาคฑากรตอนช่วงเย็นด้วยค่ะ มาในชุดโทนสีชมพูมีความกรุยกรายทีชายกระโปรง ชุดของผู้ชายโทนสีขาว ดำ ดูทันสมัย คอนเซ็ปต์ เน้นความเท่าเทียมกัน แม้ทุกคนจะมีความต่างในเรื่องของเพศ รูปลักษณ์ เชื้อชาติ ฐานะ และหน้าที่ คนเรามีมาไม่เท่ากัน ความแตกต่างทั้งหมด  ไม่ได้ทำให้คุณค่า ของทุกคน ต่างกัน ทุกคน เท่าเทียมกัน

ขอบคุณที่มาจาก: chulakatakornprapakas

อั๋นวลี ประธานเชียร์จุฬาฯ กับความพร้อมเกินร้อย เจอกันแน่ที่งานบอลธรรมศาสตร์ – จุฬาฯ ครั้งที่ 73

link : https://seeme.me/ch/campusstar/M2LYoG

บทความแนะนำ