CUTUBall73 TUCUBall73 งานฟุตบอลประเพณี งานฟุตบอลประเพณี73 ประธานเชียร์ แม่ทัพเชียร์

แม่ทัพเชียร์ มธ. VS ประธานเชียร์จุฬาฯ งานบอล 73 ปีนี้จะเดือดแค่ไหน ไปดูกัน

Home / กิจกรรม / แม่ทัพเชียร์ มธ. VS ประธานเชียร์จุฬาฯ งานบอล 73 ปีนี้จะเดือดแค่ไหน ไปดูกัน

ใกล้จะถึงงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์ – จุฬาฯ ครั้งที่ 73 แล้ว วันนี้เราเลยมีสีสันสำคัญของงานบอลอย่าง ประธานเชียร์ของแต่ละฝั่งมาแนะนำกัน เพราะคนที่จะขึ้นมาอยู่ตำแหน่งนี้ต้องเด็ด เผ็ด แซ่บกันทุกปี และปีนี้ก็ยังคงเอกลักษณ์นั้นไว้ได้อย่างดี

แม่ทัพเชียร์ มธ. VS ประธานเชียร์จุฬาฯ

สำหรับคนที่งงกับตำแหน่ง ประธานเชียร์ และแม่ทัพเชียร์ ว่าต่างกันอย่างไร อันที่จริงทั้งสองตำแหน่งนี้ก็คือ ตำแหน่งเดียวกัน แต่แค่ใช้คนละชื่อเรียกเฉยๆ โดยคนที่อยู่ในตำแหน่งนี้จะมีหน้าที่เป็นผู้นำสแตน คอยควบคุม ดูแลงานส่วนของการเชียร์ ในงานฟุตบอลประเพณี เรียกได้ว่าเป็นหน้าที่ที่สำคัญมากๆ และบุคคลที่มารับหน้าที่อันยิ่งใหญ่ของงานฟุตบอลประเพณีครั้งที่ 73 นี้คือ

ไฟซ้อน แม่ทัพเชียร์ธรรมศาสตร์

ไฟซ้อน แม่ทัพเชียร์ธรรมศาสตร์

สิทธินนท์ ทรงศิริ (ไฟซ้อน) นักศึกษาชั้นปีที่ 5 คณะศิลปศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แม่ทัพเชียร์ธรรมศาสตร์บอกเลยว่า ตัวจริงคือ เด็ด และเผ็ดมาก ไฟ้ซ้อน แม่ทัพเชียร์ ผู้มาพร้อมกับความมั่นใจ และเตรียมเซอร์ไพรส์เอาไว้มากมาย พร้อมไม้เด็ดที่จะเอาชนะฝั่งจุฬาได้อย่างขาดลอย อีกฝั่งคงต้องเตรียมตั้งรับดีๆ แล้วล่ะค่ะ ไม่งั้นไฟซ้อน จะเป็นไฟร้อนแรงที่แผดเผาอีกฝ่ายอย่างแน่นอน

อั๋นวลี ประธานเชียร์จุฬาฯ

อั๋นวลี ประธานเชียร์จุฬาฯ

สิทธิเดช ซื่อสัตย์ศักดิ์ (อั๋นวลี) นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิทยาศาสตร์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประธานเชียร์ที่เด็ดไม่แพ้กับฝั่ง มธ. แถมมาพร้อมความมั่นใจแบบเต็มปรอท โอ้โห เป็นคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อกันจริงๆ ซึ่งในตอนนี้อั๋นวลีก็พร้อมแล้ว สำหรับงานบอลครั้งที่ 73 และถ้าหากถามว่า พร้อมแค่ไหน บอกเลยเกิน 100 นะคะ แถมเตรียมการพร้อมสุดๆ ไม่ว่าจะอีกฝั่งจะมาไม้ไหน จุฬาฯ ไม่หวั่นแน่นอน เตรียมพร้อมดีขนาดนี้ ฝั่งธรรมศาสตร์ก็คงต้องเริ่มเตรียมตั้งรับแล้วนะ

อั๋นวลี ประธานเชียร์จุฬาฯ กับความพร้อมเกินร้อย เจอกันแน่ที่งานบอลธรรมศาสตร์ – จุฬาฯ ครั้งที่ 73

แม่ทัพเชียร์ธรรมศาสตร์ พร้อมแค่ไหนกับงานบอลธรรมศาสตร์ – จุฬาฯ ครั้งที่ 73 

บทความแนะนำ