Miss Universe Thailand MUT 2019 นางงาม บัณฑิตเกียรตินิยม มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส มิเรียม ศรพรหมมาศ

มิเรียม รองอันดับ 1 MUT 2019 อีกหนึ่งด้านชีวิตที่น้อยคนจะรู้ | เรียนจบด้านสุขภาพจิต จากสหรัฐ

Home / วาไรตี้ / มิเรียม รองอันดับ 1 MUT 2019 อีกหนึ่งด้านชีวิตที่น้อยคนจะรู้ | เรียนจบด้านสุขภาพจิต จากสหรัฐ

ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเวทีการประกวดอันทรงคุณค่าอย่าง Miss Universe Thailand 2019 เวทีการประกวดนางงามของสาวไทย เพื่อค้นหาตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดในเวลาระดับจักรวาล และสาวสวยที่คว้ารองอันดับ 1 ไปครองได้สำเร็จนั้น ก็คือ มิเรียม ศรพรหมมาศ สาวงามที่จบการศึกษาด้านสุขภาพจิต จากประเทศสหรัฐอเมริกา

มิเรียม รองอันดับ 1 MUT 2019 อีกด้านหนึ่งของชีวิตที่น้อยคนจะรู้

แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ และในบทความนี้เราก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนมารู้จักกับสาวสวยเจ้าของตำแหน่งรองอันดับ MUT 2019 กันให้มากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ บอกได้เลยว่าถ้าใครได้รู้จักกับสาวมิเรียมจะต้องหลงรักในความเก่ง และน่ารักของสาวคนนี้กันอย่างแน่นอน

มิเรียม ศรพรหมมาศ

ประวัติส่วนตัว

เชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตา มิเรียม ศรพรหมมาศ สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกา วัย 24 ปี ที่มีความสูงถึง 185 ซม. คนนี้กันมาบ้างแล้ว เพราะนอกจากเธอจะเข้าร่วมประกวด Miss Universe Thailand 2019 แล้วนั้น ก่อนหน้านี้เธอก็ยังเคยมีผลงานเดินแบบและถ่ายแบบออกมาให้เราไปเห็นกันบ้างแล้ว

ด้านครอบครัวของมิเรียมนั้น หากย้อนกลับไปเมื่อวัยเด็กของสาวมิเรียมจะรู้เลยว่า เธอเป็นอีกหนึ่งคนที่สู้ชีวิตดูแลครอบครัว และตัวเองมาตั้งแต่วัยเด็ก โดยสาวมิเรียมเกิดที่กรุงเทพฯ แต่ย้ายตามครอบครัวไปอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ชีวิตในครอบครัวของเธอนั้นเรียกได้ว่าไม่ได้สวยหรูอย่างที่ทุกคนคิดเลย

มิเรียม ศรพรหมมาศ

สาวมิเรียม ศรพรหมมาศ ในวัยเด็ก น่ารักสุดดดดด

– ช่วงเวลาที่ยากลำบาก เรายังคงมีความหวังเสมอ –

เนื่องจากพ่อแม่ของเธอไม่ได้มีทุนทรัพย์ส่งลูกเข้าโรงเรียนได้ทุกคน ดังนั้นคุณพ่อของเธอจึงจะต้องสวมบทเป็นทั้งพ่อและครู คอยอบรมสั่งสอนลูก ๆ ซึ่งเป็นการเรียนแบบ Home School แต่นี้ก็ไม่ได้ทำให้มิเรียมรู้สึกขาด หรือรู้สึกน้อยใจโชคชะตาเลย แต่เธอกลับมีความสุข พร้อมทั้งเป็นคนที่รักการแบ่งปันน้ำใจให้กับผู้อื่นอยู่เสมอ 

ในขณะเดียวกันเธอก็สู้ชีวิต ทำงานตั้งแต่วัย 9 ขวบ โดยเริ่มจากการเลี้ยงเด็ก สอนหนังสือเด็ก ๆ แถวชุมชน (สอนภาษา, คณิต) รับจ้างล้างจาน และรับจ้างเสิร์ฟอาหาร จนมาถึงตอนอายุ 14 ปี เธอก็ได้มีโอกาสรับงานเป็นนางแบบ เพื่อหาทุนเรียนต่อ

มิเรียม ตัวเต็ง คว้า Golden Tiara เข้ารอบ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ทันที!

Link : seeme.me/ch/women/MX1n0w

มิเรียม ศรพรหมมาศ

มิเรียม ศรพรหมมาศ ในวันจบการศึกษา 

– เรียนจบด้านสุขภาพจิต จากสหรัฐ –

โดยด้านการศึกษา สาวมิเรียมจบการศึกษาจากระดับชั้นมัธยมที่ Grace International School Chiangmai และได้เดินทางไปศึกษาต่อที่ Bethel School Of Supernatural Ministry รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งสถาบัน Bethel School Of Supernatural Ministry จะเน้นการเรียนการสอนแบบภาคปฏิบัติในการที่ได้เรียนรู้และรู้จักตนเองมากยิ่งขึ้น โดยจะช่วยทำให้เราเปลี่ยนแปลงความคิค จิตใจ และรู้จักช่วยเหลือผู้อื่นมากยิ่งขึ้น ทั้งในด้านกายภาพและจิตใจ

นอกจากสาวมิเรียมจะตั้งใจเรียนด้านนี้มาก ๆ แล้วนั้น เธอยังได้เข้าร่วมเป็นอาสาสมัคร เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย ผู้อพยพ และกลุ่มคนที่กำลังประสบความเดือนร้อนแถบฝั่งชายแดน ทั้งทางด้านสภาพจิตใจและทางกายภาพ ซึ่งในปัจจุบันสาวมิเรียมก็จบการศึกษาจากที่นี่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งความเก่งขอสาวมิเรียมยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เธอยังเป็นสาวที่มีความสามารถเยอะมาก ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ด้านการร้องเพลง เล่นเปียโน และกีตาร์

มิเรียม ศรพรหมมาศ

ออร่าเริ่มมา! มิเรียม ปล่อยของ โชว์สเต็ปเดินรอบพรีลิม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

Link : seeme.me/ch/women/qopzw8

มิเรียม ศรพรหมมาศ

มิเรียม ศรพรหมมาศ

มิเรียม ศรพรหมมาศ

มิเรียม ศรพรหมมาศ

รวมภาพ มิเรียม รองอันดับ 1 MUT 2019

ขอบคุณข้อมูลแลพภาพจาก IG : @mirisorn, FB : Miss Universe Thailand 2019 และ FB : Budtithon Saarng 

บทความที่น่าสนใจ