GSB GEN CAMPUS STAR GSB GEN CAMPUS STAR 2019

20 คนสุดท้าย ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ GSB GEN CAMPUS STAR 2019

Home / วาไรตี้ / 20 คนสุดท้าย ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ GSB GEN CAMPUS STAR 2019

“ธนาคารออมสิน” ร่วมกับ “นิตยสาร CAMPUS STAR” (แคมปัส สตาร์) ในเครือ โมโน กรุ๊ป จัดการประกวด GSB GEN CAMPUS STAR 2019 คัดเลือกหนุ่มสาวตัวแทนของคนรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 17-23 ปี ทั่วประเทศ เพื่อเฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษาจากทั่วประเทศ ผู้ที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมทั้งบุคลิกภาพที่ดี มีความมั่นใจ มีปฏิภาณไหวพริบ และมีความสามารถพิเศษ เหมาะต่อการเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม

เจอกัน รอบชิงชนะเลิศ 2 พ.ย.

GSB GEN CAMPUS STAR 2019

– ธนาคารออมสิน ร่วมกับ นิตยสาร CAMPUS STAR ประกาศผลรอบชิงชนะเลิศ การประกวด GSB GEN CAMPUS STAR 2019 –

โดยได้มีการจัดการประกวดต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 4 แล้ว สำหรับการ GSB GEN CAMPUS STAR 2019 และล่าสุด! จากการคัดเลือกตัวแทนทั้ง 5 ภูมิภาค ก็ได้น้อง ๆ ตัวแทนทั้ง 20 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะมีการจัดการประกวดระดับประเทศ เพื่อค้นาหาตัวแทนผู้ชนะในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14.00-18.00 น. ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

GSB GEN CAMPUS STAR 2019

บทความที่เกี่ยวข้อง

และภายในงานยังได้รับเกียรติจาก คุณพัชรพงษ์ อนนต์ศิริพร ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานบริหารธุรกิจลูกค้าบุคคล กลุ่มลูกค้าบุคคลเป็นประธาน ขึ้นกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน โมโน มิวสิค ได้แก่ เบนซ์-ณัฐธิดา, ถุงแป้ง-ภัทรวดี, นีน่า-นิชารถ, แองจี้-ฐิติชา และมิลลี่-ศิริชฏา จาก GELATO (เจลาโต้) และ 4 หนุ่ม วง C-CRAY  

GELATO & วง C-CRAY  

หลังจากนั้นเราก็จะได้ชมการแสดงในธีม “All Star Talent” จากน้อง ๆ ผู้เข้ารอบทั้ง 20 คน (โดยน้อง ๆ แต่ละคนมีเวลาคนละ 3 นาที) เมื่อน้อง ๆ ทำการแสดงเสร็จแล้ว เราก็จะประกาศผู้เข้ารอบ 6 คนสุดท้าย โดยน้อง ๆ ทั้ง 6 คนที่ได้ผ่านเข้ารอบจะได้แสดงความอีกครั้งในด้านการแสดง ร่วมกับนักแสดงรุ่นพี่ อาทิ มีน-พีรวิชญ์, มาร์ค-ศิวัช, ก็อต-อิทธิพัทธ์ และ เบนซ์-ถุงแป้ง-นีน่า จาก GELATO ก่อนจะประกาศผลรอบตัดสินชิงชนะเลิศอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ยังมีการแสดงสุดพิเศษจาก 4 หนุ่มสุดฮอต ได้แก่ มีน-ต้นน้ำ-พีค-โจ ศิลปินจาก Ultimate Troop x Starlatiz ร่วมให้ความบันเทิงด้วยมินิคอนเสิร์ต และกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดกับแฟน ๆ อย่างใกล้ชิด

โจ-มีน-พีค-ต้นน้ำ ศิลปิน Ultimate Troop x Starlatiz

คุณพัชรพงษ์ อนนต์ศิริพร ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานบริหารธุรกิจลูกค้าบุคคล กลุ่มลูกค้าบุคคล กล่าวถึงการจัดกิจกรรม GSB GEN CAMPUS STAR 2019 ในปีนี้ว่า “ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ธนาคารตั้งไว้และขอขอบคุณน้อง ๆ จากทั่วประเทศทุกคนที่ให้ความสนใจเข้าร่วมประกวดในปีนี้ กับคอนเซปต์ All Star Talent ในการนำศักยภาพ ด้านการร้อง เต้น เล่นละครออกมาใช้ เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่วงการบันเทิง โดยแต่ละคนสามารถทำออกมาได้เป็นอย่างดีซึ่ง ทางธนาคารออมสิน และโมโน กรุ๊ป เรายินดีที่จะสนับสนุนน้อง ๆ ผู้ชนะการประกวดในการทำงานด้านบันเทิงรวมทั้งการเข้าร่วมงานกับธนาคารออมสินต่อไปครับ”

สำหรับ ผู้ชนะเลิศ GSB GEN CAMPUS STAR 2019 จะได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของธนาคารออมสิน และนิตยสาร CAMPUS STAR พร้อมรับทุนการศึกษาคนละ 200,000 บาท พร้อมสายสะพายและถ้วยโทรฟี่ และโอกาสในการทำงานอื่น ๆ อีกมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.campus-star.com และ www.gsbgen.com

GSB GEN CAMPUS STAR 2019

โปรไฟล์ทั้ง 20 คน