วันแรกพบ ศิลปศาสตร์ สกาย วงศ์รวี หนุ่มหน้าใส ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น

เก็บตกภาพ! สกาย ฮอร์โมน “วันแรกพบ” งานนี้ฟินกันทั้งบาง

Home / วาไรตี้ / เก็บตกภาพ! สกาย ฮอร์โมน “วันแรกพบ” งานนี้ฟินกันทั้งบาง

ทำเอามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แทบแตก!! เมื่อวันที่ 10 ก.ค. 59 ที่ผ่านมา เพราะได้มีการจัดกิจกรรม วันแรกพบ ของ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งในงานวันนั้นมีนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “สกาย” วงศ์รวี” หรือ “พละ” จากซีรีส์ฮอร์โมน ได้มาเข้าร่วมด้วย งานนี้บอกเลยว่าทั้งรุ่นพี่ เฟรชชี่ พากันกรี๊ดลั่นมหาลัย ใครพลาดไปเรามีภาพเก็บตกมาให้ชมกันค่ะ

กรี๊ดความหล่อใส “สกาย” วงศ์รวี ในงาน วันแรกพบ” ม.ธรรมศาสตร์

SKY HORMONES (1)

อย่าทำสายแบบนี้ได้มั้ยคะ น้องสกาย อีพี่ใจบ่ดีเด้อ

อีกหนึ่งดาราที่เป็นนักศึกษาแห่งรั้วแม่โดม “สกาย” วงศ์รวี” หรือ “พละ” จากซีรีส์ฮอร์โมน สอบติดโครงการเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา คณะศิลปศาสตร์ หรือ “โครงการซีส์” (SEAS) โดยตามธรรมเนียนของมหาลัย น้องๆ เฟรชชี่ทุกคนจะต้องมาร่วมกิจกรรม ‘‘วันแรกพบ” ซึ่่งสกายก็ได้ไปร่วมงานเมื่อวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา ทำเอาสาวๆ ในงานแตกตื่น กรี๊ดลั่น ในความน่ารัก หล่อใสของน้องสกายกันเป็นแถวๆ นอกจากนี้เพจชื่อดัง TU Sexy boy ยังมีการอัพเดทภาพให้แฟนๆ ที่ไม่ได้ไปร่วมงานได้เห็นภาพของน้องสกายกันแทบทุกอิริยาบท งานนี้ทำเอารุ่นพี่ เฟรชชี่ กดไลค์ และแชร์กันรัวๆ

ถึงขั้น ผู้ช่วยศาสตราจารย์ พิพัฒน์ กระแจะจันทร์ อาจารย์ภาควิชาประวัติศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์ ต้องร่วมแจมด้วย โดยมีการโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ดังกว่าประยุทธ์ก็น้องสกาย ฮอร์โมนนี่แหละ เต็มฟีดพี่ป้าน้าอาคุณลุงคุณย่าคุณน้าคุณยายน้ำหมากกระจายเต็มคณะศิลปศาสตร์เลย”  cr: Facebook pipat krajaejun

SKY HORMONES (4)

 

อิจฉาคนข้างๆ กันใช่มั้ยล่ะ?

SKY HORMONES (3)

 

หล่อ ใส มารยาทงาม ขวัญใจพี่ป้าน้าอาชาวไทย

SKY HORMONES (7)

สกาย วงศ์รวี ในงาน วันแรกพบ ธรรมศาสตร์ 

 

 

SKY HORMONES (4)

ฮ่าๆๆๆ โอ้ยหล่อแรงโดนใจสาวๆ ใครอิจฉาคนที่ได้เรียนคณะเดียวกับสกายบ้าง อยากไปลงเรียนบ้างเลยใช่มั้ยล่ะ >.< อิอิ น้องๆ ที่จะก้าวเข้าสู่รั้วอุดมศึกษาในปีหน้า เตรียมตัวกันไว้ตั้งแต่ปีนี้กันเลยนะจ๊ะ!! จะได้ไม่พลาด เข้าไปเป็นรุ่นน้องพี่สกายยยยยย นาจาาา >.<

ขอบคุณภาพจาก

TU Sexy Boy Cr. Twitter @PetchyyJae @THEpakarangg @PRpiminsh @zerjed @everydayskyy