Jimelle Levon ชุดราตรี ดีไซเนอร์

สู้จนได้ดี! “Jimelle Levon” ในวัย 18 ปี จากคนไร้บ้าน สู่การเป็นดีไซเนอร์ชุดงานพรอม

Home / วาไรตี้ / สู้จนได้ดี! “Jimelle Levon” ในวัย 18 ปี จากคนไร้บ้าน สู่การเป็นดีไซเนอร์ชุดงานพรอม

“Jimelle Levon” เด็กหนุ่มวัย 18 กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยคลาร์กแอตแลนตา (Clark Atlanta University) รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เขาสามารถพลิกผันชีวิตของตัวเองจากที่เคยเป็นคนไร้บ้านสู่การเป็นดีไซเนอร์ออกแบบชุดงานพรอม และผลงานของเขาได้รับการยอมรับ และขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยค่ะ

เด็กหนุ่ม 18 ปี จากคนไร้บ้าน สู่การเป็นดีไซเนอร์ชุดงานพรอม

เมื่อตอน 10 ขวบ เขากับแม่กลายเป็นคนไร้บ้าน และต้องอาศัยอยู่ในศูนย์พักพิง ความไม่ยอมแพ้ต่อชีวิตเขาจึงเรียนรู้วิธีการตัดเย็บเสื้อผ้า นั่นทำให้เขาได้มีโอกาสสร้างชุดงานพรอมสวยๆ ขึ้นมา ใส่ในวันจบการศึกษามัธยมปลายและหลายคนชอบชุดของเขา และมันเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปในพริบตา

จากคนไร้บ้าน สู่การเป็นดีไซเนอร์ชุดงานพรอม

ชุดราตรีชุดแรกเขาได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่อง Coming to America โดยเขาได้สร้างชุดสูทสำหรับตัวเอง และชุดราตรีสำหรับสีทองอันน่าทึ่งให้กับเพื่อนสาว เมื่อเขาได้นำภาพถ่ายชุดราตรีสีทอง ซึ่งเป็นผลงานของตัวเองลงบนโลกออนไลน์ก็ได้ความสนใจจากผู้คน รวมถึง Steve Harvey เป็นอย่างมาก พร้อมกันนี้ Steve ยังได้เชิญให้ Jimelle มาร่วมพูดคุยในรายการของเขา

จากคนไร้บ้าน สู่การเป็นดีไซเนอร์ชุดงานพรอม

“ก่อนหน้านี้ผมและแม่ของผมอาศัยอยู่ในศูนย์พักพิง แต่หลังจากนั้นไม่นานผมก็เริ่มทำงานหนัก เพื่อที่จะได้มีเงิน และไม่ต้องกลายเป็นคนไร้บ้านอีกต่อไป” Jimelle กล่าว

ผลงานการออกแบบชุดของ “Jimelle Levon” ติดตามชุดสวยๆ ได้ที่อินสตาแกรม Jimelle Levon

ที่มา : littlethings, buzzfeed