cu ดาราเรียนจบ ดาราเรียนจบเกียรตินิยม ดาราในชุดครุย

8 ดารา-คนดัง เรียนจบจากรั้ว จุฬาฯ เตรียมเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ปลายเดือน ก.ย. นี้

Home / วาไรตี้ / 8 ดารา-คนดัง เรียนจบจากรั้ว จุฬาฯ เตรียมเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ปลายเดือน ก.ย. นี้

สำหรับ การทำงานในวงการบันเทิง พร้อมๆ กับการเรียนไปด้วยนั้น ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย เพราะเราจะต้องมีความเข้มงวดกับตนเองค่อนข้างสูงเลยทีเดียว เพราะไหนจะต้องแบ่งเวลาจากการเรียน การอ่านหนังสือ การสอบ มาทำงาน และงานที่ทำก็มีเวลาที่ไม่ค่อยแน่นอน บางครั้งก็ชนกับเวลาเรียนหรืออาจจะกินเวลาในการอ่านหนังสือของเราไปด้วยก็มี

หล่อ สวย เก่ง ดารา-คนดัง จบจากรั้วจุฬาฯ

ดังนั้น จึงถือได้ว่าคนในการบันเทิงเหล่านี้ จะต้องมีการจัดสรรเวลาการเรียน การทำงาน เป็นอย่างดีเลย เพราะบางคนที่สำเร็จการศึกษาในปีนี้นั้น นอกจากจะทำตามเป้าหมายที่ตนเองตั้งไว้ได้แล้ว บางคนยังสามารถคว้าเกียรตินิยมมาครองได้อีกด้วย และนี่คือ 8 ดารา-คนดัง ของวงการบันเทิง ที่สำเร็จการศึกษาจากรั้วจามจุรี โดยพวกเขาจะเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตรในวันที่ 28 และ 29 กันยายน 2560 นี้ จะมีใครกันบ้าง? ตามมาดูกันเลย…

1. เฟย-ภัทร เอกแสงกุล

สำเร็จการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ (ภาคอินเตอร์) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมทั้งนี้ หนุ่มเฟย ยังได้โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนชวนเพื่อนๆ แฟนคลับ ไปถ่ายรูปด้วยกันอีกด้วยว่า “ข้าจบแล้ว พบกับข้า เหล่าสมุน และมังกร ของข้าได้  ซ้อมใหญ่วันที่ 10 กย ตั้งแต่ 9 ถึง 11 โมง และ หลัง 4 โมง วันจริง 28 กย เจอกันได้ หลังเที่ยงนะฮะ ที่คณะ นิเทศศาสตร์ #มาเหอะ #อยากเจอ”

เฟย ภัทร เอกแสงกุล

เฟย ภัทร เอกแสงกุล

เฟย ภัทร เอกแสงกุล

เฟย ภัทร เอกแสงกุล

2. กั้ง-วรกร ศิริสรณ์

สำเร็จการศึกษาจากสาขาวิชาภาษาและวัฒนธรรม (หลักสูตรนานาชาติ) โทภาษาญี่ปุ่น คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แฟนๆ ของหนุ่มกั้ง สามารถไปร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่มกั้ง ได้ในวันที่ 17 ก.ย. 60 เวลา 14.00-18.00 น. และวันที่ 18 ก.ย. 60 เวลา 9.00-10.30 น. หรือจะไปในวันรับจริงก็ได้ค่ะ วันที่ 28 ก.ย. 60 เวลา 9.00-10.30  น. และ 17.00 น. ณ บริเวณตึกมหาจักรีสิรินธร คณะอักษรศาสตร์

บทความที่เกี่ยวข้อง : เรียนจบแล้ว “กั้ง วรกร” โพสต์ภาพสวมชุดครุย บัณฑิตใหม่ป้ายแดง จากรั้วจุฬาฯ

กั้ง วรกร

กั้ง วรกร

กั้ง วรกร

กั้ง วรกร

3. แนน-กฤตพร หาญโยธิน

นักแสดงสาวหน้าสวยจากช่อง 8 เป็นอีกหนึ่งดารา-นักแสดง ที่สำเร็จการศึกษาจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

แนน กฤตพร หาญโยธิน

แนน กฤตพร หาญโยธิน

แนน กฤตพร หาญโยธิน

แนน กฤตพร หาญโยธิน

4. เพลง-ชนม์ธิดา อัศวเหม

‘เพลง ชนม์ธิดา’ ลูกสาวคนเก่งของคุณพ่อเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ และคุณแม่ตู่ นันทิดา สำเร็จการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แถมยังคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 มาได้สำเร็จ ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.81

บทความที่เกี่ยวข้อง : น่ารัก อบอุ่น เพลง ชนม์ธิดา ควงคุณพ่อ-คุณแม่ ถ่ายภาพชุดครุย คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 จุฬาฯ

 เพลง ชนม์ธิดา

 เพลง ชนม์ธิดา

เพลง ชนม์ธิดา

 เพลง ชนม์ธิดา

5. หมอพลอย-ภัทราภรณ์ ปานทอง

‘หมอพลอย’ เป็นอีกหนึ่งทายาทของนักแสดงรุ่นใหญ่ในวงการบันเทิงอย่าง ‘คุณแม่ดี้ ปัทมา & คุณพ่อเอ๋ กษมา’ ที่นอกจากจะสวย น่ารักแล้ว ยังเรียนเก่งอีกด้วย โดย หมอพลอย สำเร็จการศึกษาจากคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แถมยังคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 มาครองได้สำเร็จอีกด้วย 

บทความที่เกี่ยวข้อง : หมอพลอย ควงคุณพ่อเอ๋ & คุณแม่ดี้ ถ่ายภาพชุดครุย ก่อนเข้ารับปริญญาบัตร ปลายเดือน ก.ย. นี้

หมอพลอย

หมอพลอย

หมอพลอย

หมอพลอย

6. ปันปัน-เต็มฟ้า กฤษณายุทธ

สำหรับ ‘ปันปัน เต็มฟ้า’ ลูกสาวของนักร้องร็อคเกอร์ในตำนานอย่าง ‘แหวน ฐิติมา’ ที่นอกจากเธอจะมีความสามารถในหลายๆ ด้านแล้ว ในด้านของการเรียนสาวปันปัน ก็เก่งไม่แพ้ใครเหมือนกัน โดยได้สำเร็จการศึกษาจากเศรษฐศาสตร์ ภาคอินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แถมยังสามารถคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 มาให้คุณแม่ได้ชื่นใจอีกด้วย

บทความที่เกี่ยวข้อง : ปันปัน เต็มฟ้า บัณฑิตใหม่ป้ายแดงจากรั้วจามจุรี สวย น่ารัก ในภาพถ่ายชุดครุย

ปันปัน เต็มฟ้า

ปันปัน เต็มฟ้า

ปันปัน เต็มฟ้า

ปันปัน เต็มฟ้า

7. ภัทร ฉัตรบริรักษ์

‘ภัทร’ น้องชายคนสุดท้องแห่งบ้าน ‘ฉัตรบริรักษ์’ สำหรับหนุ่มคนนี้สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีจากคณะครุศาสตร์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 และล่าสุดก็ได้สำเร็จการศึกษาในระดับปริญาญาโทจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อีกด้วย ซึ่งจะเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตรในปลายเดือนกันยายนนี้

บทความที่เกี่ยวข้อง : น่ารัก อบอุ่น ครอบครัว ฉัตรบริรักษ์ ร่วมยินดี หนุ่มภัทร เรียนจบปริญญาโท นิเทศฯ จุฬาฯ

 ภัทร ฉัตรบริรักษ์

 ภัทร ฉัตรบริรักษ์

 ภัทร ฉัตรบริรักษ์

 ภัทร ฉัตรบริรักษ์

8. ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์

สำหรับ สาวขนมจีน เป็นอีกหนึ่งนักร้อง-นักแสดง ที่มีความสามารถเพียบ และอีกหนึ่งสิ่งที่เธอไม่เคยทิ้งเลยก็คือ การเรียน โดยสาวขนมจีน สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี จากสาขาดุริยางคศิลป์ตะวันตก เอกวิชาขับร้อง คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และยังได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2 อีกด้วย ซึ่งล่าสุด สาวขนมจีน ก็สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาโท จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คว้าใบปริญญาอีกหนึ่งใบมาครองได้สำเร็จ สวย เก่ง จริงๆ เลย

ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์

ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์

ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์

ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์

บทความที่เกี่ยวข้อง

ขอบคุณาภาพจาก
IG : @plengasavahame, @panpantemfah, @patama82, @kangvorakorn@cmcamel,
@foeifoeii@nanhanyothin, @knomjeankulamas