แดนซ์สุดเหวี่ยง นศ.ราชภัฎเลย เต้นสันทนาการ โชว์สเต็ป โดนใจชาวโซเชียล

Home / วาไรตี้ / แดนซ์สุดเหวี่ยง นศ.ราชภัฎเลย เต้นสันทนาการ โชว์สเต็ป โดนใจชาวโซเชียล

โดนใจชาวโซเชียลสุดๆ สำหรับการเต้นสันทนการของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎเลย ที่โชว์สเต็ปการเต้นกันได้มันส์สุดเหวี่ยง เพื่อให้น้องๆ ได้รู้สึกผ่อนคลายความเครียดจากการมาสอบเข้ามหาวิทยาลัย ทำให้ชาวเน็ตต่างชื่นชมในความคิดสร้างสรรค์ จนเกิดเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์

แดนซ์สุดเหวี่ยง! นศ.ราชภัฎเลย เต้นสันทนาการ โชว์สเต็ป โดนใจชาวโซเชียล

โดยคลิปดังกล่าว สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Narapoln Namezz นักศึกษาชั้นปี 2 คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฎเลย หนึ่งในผู้ร่วมเต้นในคลิปดังกล่าว ได้เผยแพร่บนโซเชียลเมื่อวันที่ 31 ม.ค. 59 ที่ผ่านมา พร้อมมีคำบรรยายคลิปว่า “คลิปไม่เต็ม แต่ท่าเต้นจัดหนัก” ซึ่งในคลิปนั้น นักศึกษาราชภัฎเลย ได้รวมตัวกันเต้นสันทนาการที่บริเวญลานหน้าตึกโรงอาหารของมหา’ลัย โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้น้องๆ ชั้น ม.6 ที่มาเข้าสอบได้รู้สึกคลายเครียดจากการสอบ และต้องการให้น้องๆ ได้เห็นว่าชีวิตนักศึกษานั้น นอกจากเรื่องเรียนแล้ว ก็ยังมีความสนุกในเรื่องของการทำกิจกรรมด้วย พร้อมทั้งแต่งการด้วยชุดนักศึกษาที่ถูกระเบียบในการเต้นครั้งนี้ด้วย เพื่้อให้น้องๆ ได้ดูเป็นแบบอย่างว่าการแต่งตัวที่ถูกระเบียบนั้นเป็นอย่างไร

1 3 5

หลังจากคลิปได้ถูกแชร์ออกไป ก็เกิดเป็นกระแสฮือฮา ทั้งชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมว่าเป็นความคิดที่สร้างสรรค์ รวมไปจนถึงศิษย์เก่าต่างก็เข้ามาคอมเมนท์ว่าคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ตอนที่เคยเรียน ลองไปชมคลิปการเต้นกันเลยค่ะ

ชมคลิป

คลิปไม่เต็ม แต่ท่าเต้นจัดหนัก.#LRU

Posted by Narapoln Namezz on 31 มกราคม 2016

ขอบคุณที่มาจาก : เฟซบุ๊กชื่อ Narapoln Namezz ,dailynews http://www.dailynews.co.th/regional/376896