บอสวศิน ฟิล์ม-ธนภัทร สามี2018 เมีย2018

ฟิล์ม-ธนภัทร หรือ บอสวศิน จากละครเมีย 2018 กับ 5 เรื่องสุดลับที่ไม่เคยเปิดเผย

Home / วาไรตี้ / ฟิล์ม-ธนภัทร หรือ บอสวศิน จากละครเมีย 2018 กับ 5 เรื่องสุดลับที่ไม่เคยเปิดเผย

เปิดหมดเปลือก 5 เรื่องที่สุดในชีวิตที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนของ “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” หรือบอสวศิน จากละครเมีย 2018 ทางช่อง ONE31 ไปทำความรู้จักตัวตนที่อ่อนไหวของสามีแห่งชาติคนใหม่ของเราไปพร้อมๆ กันเลย

ฟิล์ม-ธนภัทร หรือ บอสวศิน เมีย 2018

5 เรื่องสุดลับที่ไม่เคยเปิดเผย.. ของ บอสวศิน

เรื่องที่กลัวที่สุดในชีวิต

กลัวการสูญเสียคนรัก พ่อแม่ เพราะเด็กๆ เคยสูญเสียคุณปู่ ซึ่งเขาเลี้ยงเรามาตั้งแต่เด็ก แล้วเราก็ผูกพันกับเขามาก พอเราสูญเสียเขาไป สิ่งที่กลัวที่สุดตอนนี้ก็คือกลัวว่าจะสูญเสียคนที่ตัวเองรักไปอีก

เรื่องน่าอายที่สุดในชีวิต

มีครั้งหนึ่งตอนม.ปลาย ผมไปเรียนพิเศษเหมือนเด็กทั่วไป พอเรียนเสร็จ หน้าบ้านที่เรียนพิเศษจะมีรถผู้ปกครองมาจอดรอกันอยู่ แล้วมีรถคันหนึ่งเหมือนรถแม่เราเลย ไม่ทันดูทะเบียน ตอนนั้นมันดึกแล้ว ด้วยความที่เด็กก็เหนื่อยๆ ด้วย เดินตรงไปที่รถแล้วเปิดประตู เข้าไปนั่ง ผมเห็นคนข้างๆ นึกว่าแม่ พอเหลือบไปเห็นที่มือจับเกียร์ใส่นาฬิกาผู้ชาย เลยเงยหน้าไปมองเขา อ่าว ไม่ใช่แม่เรานี่หว่า แต่เขาก็คงเข้าใจแหละเพราะเขาก็เป็นพ่อของเพื่อนเราอีกที ผมก็เลยขอโทษครับ แล้วเดินกลับรถตัวเองไป แม่ก็เรียกแล้วก็ขำว่าทำไมไม่มองเลย เดินแบบเหม่อลอยอะไรขนาดนั้น ก็เลยรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องน่าอายที่สุดในชีวิต ยังจำได้ถึงทุกวันนี้

เรื่องเฟลที่สุดในชีวิต

ช่วงที่เอนท์ไม่ติด มันเฟลที่สุดแล้ว เพราะมันเป็นรอยต่อของชีวิตตัวเอง คือตอนนั้นม.ปลาย ด้วยความที่เจอกับสังคมใหม่ ทำให้ติดเพื่อน ติดเกม การเรียนก็แย่มาก แทบจะเป็นที่โหล่ของห้องเลย แต่ดันเลือกเอนท์วิศวะ เพราะตอนนั้นเห็นเพื่อนในกลุ่มเรียนวิศวะ เรียนหมอกันหมด เราก็เลือกตามเพื่อน แต่คือเพื่อนคอนโทรลได้ เล่นเกม แต่ถึงเวลาอ่านหนังสือ เขาก็ทำได้ แต่สุดท้ายเราทำไม่ได้ ก็เลยเป็นจุดเปลี่ยนให้พอมาเลือกเรียนบริหารที่ม.กรุงเทพ ก็ตั้งใจเรียนมาก จนจบได้ด้วยเกียรตินิยมอันดับสอง

ฟิล์ม-ธนภัทร หรือ บอสวศิน เมีย 2018

ความรักครั้งที่ฝังใจที่สุด

ช่วงม.ปลายที่คบกับรุ่นพี่ ตอนนั้นเป็นป๊อปปี้เลิฟด้วย ช่วงที่คบกันมันดีมากถึงมากที่สุด จนกระทั่งเขาย้ายไปเรียนที่มหา’ลัย แต่เรายังเรียนมัธยมอยู่ มันก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย ครั้งนั้นมันก็ทำให้เราได้บทเรียนกับความรักเยอะมาก ตอนนั้นผมเหมือนในละครเลย ไม่กินข้าว นอนไม่หลับ มันเป็นเหมือนที่เห็นในละครจริงๆ เลยรู้สึกเป็นความรักที่มันจดจำมากที่สุด

เรื่องที่ภูมิใจที่สุดในชีวิต

คงเป็นเรื่องที่ได้มีโอกาสมาเล่นละครเรื่องนี้ (เมีย 2018) แล้วก็ทำให้แม่ได้เห็นว่า วันนี้ผมประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง มันคือความฝันที่แม่พยายามซัพพอร์ตเรา ทุกอย่างเราทำมาด้วยกัน แล้ววันนี้มันก็ประสบความสำเร็จก็เป็นอะไรที่พูดไม่ออก แต่ก็รู้สึกว่าทำให้แม่ภูมิใจได้ คือผมจะสนิทกับแม่มากที่สุด แม่เขาเป็นสไตล์คุณครู ที่คอยสอนลูกมาตั้งแต่เด็ก มีอะไรก็คุยกันทุกเรื่อง เรื่องแฟน เรื่องอะไรก็คุยหมด

ติดตามบทสัมภาษณ์เพิ่มเติมของฟิล์มได้ ในคอลัมน์ Interview นิตยสาร Campus Star No.64 เร็วๆ นี้

www.facebook.com/campusstar

บทความแนะนำ