ชัปปุยส์ ชุดนักศึกษา ดาราในชุดนักศึกษา มิสไทยแลนด์เวิลด์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 เฮเลน่า บุช

สวยอินเตอร์ เฮเลน่า บุช แฟนสาว ชัปปุยส์ ดีกรีรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ | นักศึกษา ม.กรุงเทพ

Home / วาไรตี้ / สวยอินเตอร์ เฮเลน่า บุช แฟนสาว ชัปปุยส์ ดีกรีรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ | นักศึกษา ม.กรุงเทพ

จบลงแล้วสำหรับการประกวดหาสาวงาม “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018” เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา โดยผู้ที่ได้รับมงกุฏในครั้งนี้ไปครองได้แก่ นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ รองอันดับ 1 ได้แก่ แพรว-แพรววนิต เรืองทอง และรองอันดับสาม เลน่า-เฮเลน่า บุช

เฮเลน่า บุช แฟนสาวของ ชัปปุยส์

วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปทำความรู้จักกับสาว “เลน่า-เฮเลน่า บุช” ที่นอกจากจะคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิล์ด 2018 มาครองได้แล้ว เธอยังเป็นหวานใจของนักฟุตบอลรูปหล่อ “ชาริล ชัปปุยส์” อีกด้วย

เลน่า-เฮเลน่า บุช

เฮเลน่า บุช ชื่อเล่น เลน่า ลูกครึ่งไทย/สวีเดน/เยอรมัน เกิดเมื่อวันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2539 (อายุ 22 ปี) จบการศึกษาไฮสคูลจากประเทศสวีเดน และปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่คณะบริหารธุรกิจ ภาคภาษาอังกฤษ ปี 3 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

เลน่า-เฮเลน่า บุช

เลน่า มีความสามารถทางด้านภาษาอย่างมาก เพราะสามารถพูดได้ถึง 4 ภาษา ได้แก่ ภาษาไทย สวีเดน อังกฤษ และ เยอรมัน นอกจากนี้ยามว่างของเลน่า เธอชอบออกกำลังกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกีฬา Thai boxing

เลน่า-พรีม

เลน่าเข้าวงการจากการเดินแบบ ถ่ายแบบ มิวสิควิดีโอ โฆษณาต่างๆ ซึ่งเธออยู่ในสังกัดเดียวกับนักแสดงหลายคน ได้แก่ เบลล่า ราณี, โม มนชนก, พรีม รณิดา และ หมาก ปริญ โดยเลน่านั้นสนิทกับสาวพรีมมากที่สุด เพราะมาจากเมืองนอกเหมือนกัน และมีอะไรคล้ายๆ กัน

เลน่า-ชับปุยส์

ส่วนเรื่องของหัวใจ คงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าเธอเป็นเจ้าของหัวใจของหนุ่มนักบอลสุดฮอต ชาริล ชัปปุยส์ ซึ่งแฟนๆ สัมผัสได้ถึงความหวานของทั้งคู่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่อยู่ตลอด ล่าสุดหนุ่มชับปุยส์ก็โพสให้กำลังใจเลน่าเรื่องการประกวดในครั้งนี้ด้วย

เลน่า-เฮเลน่า บุช

บนเวที มิสไทยแลนด์เวิล์ด 2018 ที่ผ่านมา

เลน่า-เฮเลน่า บุช

เลน่าในชุดนักศึกษา น่ารักๆ

เลน่า-ชับปุยส์

เป็นคู่ที่เหมาะกันมากๆ

เลน่า-เฮเลน่า บุช

ใส่ชุดไทยสวยมากๆ

เลน่า-เฮเลน่า บุช

หน้าสดก็ยังสวย

เลน่า-เฮเลน่า บุช

หุ่นเป๊ะเวอร์!!!

เลน่า-เฮเลน่า บุช

Lena Gallery

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG:@lena_helenabusch, @7charyl, FB: Miss Thailand World

บทความแนะนำ