ชุดนักศึกษา สิงโต ปราชญา เปิดเทอม

#สิบเก้าสิงหาปราชญาปีสี่ ส่องความcute “สิงโต ปราชญา” 4 ปีในรั้วมหาวิทยาลัย

Home / วาไรตี้ / #สิบเก้าสิงหาปราชญาปีสี่ ส่องความcute “สิงโต ปราชญา” 4 ปีในรั้วมหาวิทยาลัย

ปัจจุบันนี้ นักแสดงถือว่ามีอิทธิพลกับวัยรุ่นในสังคมไทยเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะนักแสดงวัยรุ่นหลายๆ คนที่ทั้งแสดงดี นิสัยน่ารักเป็นกันเอง รวมไปถึงการเรียน ซึ่งก็เป็นที่น่าชื่นชมเช่นกัน เพราะทั้งต้องทำงาน ถ่ายละคร ถ่ายโฆษณา ออกงานต่างๆ ไหนจะต้องเรียน ทั้งทำรายงาน ทั้งสอบ เวลาพักผ่อนก็น้อย แต่ก็สามารุแบ่งเวลาได้เป็นอย่างดี แล้วแบบนี้จะไม่ให้แฟนคลับรัก แฟนคลับหลงได้ยังไงล่ะเนอะ

#สิบเก้าสิงหาปราชญาปีสี่

อีกหนึ่งนักแสดงที่เป็นที่ชื่นชมทั้งเรื่องหน้าตา นิสัยที่ทะเล้นขี้เล่น “หนุ่มสิงโต-ปราชญา” ก็เป็นอีกหนึ่งไอดอลของใครหลายๆ คนในเรื่องการศึกษา เพราะต่างนับถือในความกล้าหาญที่หนุ่มสิงโตตัดสินใจย้ายจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ออกมาเข้าศึกษาใหม่ตั้งแต่ ปี 1 ในคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งเป็นคณะที่ชอบ แม้ว่าจะเรียนเศรษฐศาสตร์ไปได้เกือบถึงฝั่งแล้วก็ตาม

ทำให้วันนี้ Hashtag #สิบเก้าสิงหาปราชญาปีสี่ ที่เกิดมาจากความรักของเหล่าแฟนคลับหนุ่มสิงโต ขึ้นติดอันดับ 1 ในเทรนทวิตเตอร์ตั้งแต่เช้า บวกกับเป็นวันเปิดเทอมของมหาวิทยาลัยที่หนุ่มสิงโตศึกษาอยู่ด้วย ซึ่งหนุ่มหล่อของเราก็กลายเป็นพี่ปี 4 เต็มตัวแล้วจ้า

เหตุผลที่ตัดสินใจย้ายคณะ

หนุ่มสิงโต เคยให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลของการโอนย้ายคณะว่า “ตอนนั้นที่ตัดสินใจเรียนเศรษฐศาสตร์เพราะอยากเอาใจคุณแม่ แต่ตนไม่ถนัดเรื่องการคำนวณตัวเลข  พอเรียนลึกลงไปก็เริ่มรู้ตัวว่าไม่ไหว  บวกกับอยากได้เกรดดีๆ กว่านี้” จึงตัดสินไปขออนุญาตคุณพ่อเรียนคณะที่ชอบ

ซึ่งทางบ้านก็ยินดีให้หนุ่มสิงโตทำในสิ่งที่เขามีความสุขด้วย แม้จะเสียดายเวลาไปบ้าง แต่หนุ่มสิงโตก็พยายามอย่างหนัก แบ่งเวลาเรียน และเวลางานอย่างชัดเจน พยายามไม่ขาดเรียน เพื่อให้จบภายใน 4 ปี อีกทั้งยังขอบคุณเพื่อนๆ ที่คอยช่วยเหลืออยู่ตลอด

เราอาจจะเคยเห็นหนุ่มสิงโตในมาดนักแสดงในบทบาทต่างๆ มามากแล้ว วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาทุกคนไปดูหนุ่มสิงโตในมาดชุดนักศึกษากรุบๆ กริบๆ บ้างดีกว่าว่าจะมาดเข้มสมเป็นพี่ปี 4 หรือเปล่า

พี่ปีสี่สายโหดในโหมดอยู่กับแมว งุ้งงิ้งๆ

รอยยิ้มสดใส โลกทั้งใบเป็นสีชมพู้ ชมพู

ถึงจะปี 4 แล้ว แต่ก็ยังสดใสเหมือนน้องปี 1 จริงๆ

เรียนหนักใช่ไหมคะเนี่ย 555

รอยยิ้มน่ารัก เห็นแล้วไม่ให้ใจละลายได้ไงเนอะ

อยากเรียนกับอาจารย์คนนี้จังค่ะ

ยิ้นแบบนี้แฟนคลับก็ใจสั่นสิคะสิงโต

ยินดีกับพี่ปี 4 ด้วยน้า

ขอบคุณภาพจาก IG : @_singto, Twitter : @apple_aing  @praepapiglet  @jahja_oj  @JaneJanewit  @st_tuckja  @Kaboot_Peraya  @miao_naritsara  @haruhaehae @PiinGWL @__crazyray  @bossatravel @nuttntnt

บทความที่น่าสนใจ