ตราบาปสีชมพู โปสการ์ด โปสการ์ด-พิรพบ

เปิดวาร์ป โปสการ์ด-พิรพบ หรือ คริส จากละครตราบาปสีชมพู | ศิษย์เก่า ม.กรุงเทพ

Home / วาไรตี้ / เปิดวาร์ป โปสการ์ด-พิรพบ หรือ คริส จากละครตราบาปสีชมพู | ศิษย์เก่า ม.กรุงเทพ

ออกอากาศมาได้หลายตอนแล้วสำหรับละครเรื่อง “ตราบาปสีชมพู” ละครแนว โรแมนติก-ดราม่า ทางช่อง 3 นำแสดงโดย ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ , บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ , การ์ด-พิรพบ อาจวิบูลย์พร , กิ๊ฟ-สิรินาถ สุคันธรัต , บิว-จักรพันธ์ พุทธา , ต้นหลิว-มรกต หลิว ฯลฯ

เปิดวาร์ป โปสการ์ด-พิรพบ หรือ คริส

ละครเรื่องนี้นอกจากจะได้ ภณ มาเป็นพระเอกใหม่อย่างเต็มตัวแล้ว ยังมีหนุ่มหน้าใส “การ์ด-พิรพบ” มาร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย บางคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตา เพราะการ์ดเคยมีผลงานในวงการบันเทิงมาบ้างแล้ว แต่บางคนอาจจะยังไม่รู้จักหนุ่มคนนี้มากนัก วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้นกันค่ะ

โปสการ์-พิรพบ อาจวิบูลย์พร

โปสการ์ด หรือ พิรพบ อาจวิบูลย์พร เกิดเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2532 (อายุ 28 ปี) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ การ์ดเคยมีผลงานในวงการบันเทิงมาบ้างแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นงานด้านการแสดง อาทิ งานโฆษณา มิวสิควีดีโอ เป็นต้น

ด้วยความชอบและมีความสามารถในการร้องเพลงอยู่แล้ว หนุ่มการ์ดก็มีโอกาสได้ไปออดิชั่นเป็นศิลปินในค่ายเพลง LUSTER Entertainment และได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิตคือเพลง “สถานการณ์” ซึ่งได้สาวโบว์ลิ่ง The Voice มาแสดงมิวสิควีดีโอให้ด้วย

และเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา การ์ดก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงที่ 2 ออกมาชื่อเพลง “หลอกตัวเอง” โดยได้สาวเสียงเพราะ ‘ไข่มุก’ นักร้องนำจากวงพริกไทย มาร่วมฟีเจอริ่งในเพลงนี้ด้วย

ร้านไอตง ไอติม By Me Gusta

นอกจากร้องเพลงแล้ว การ์ดยังมีกิจการเป็นของตัวเองด้วยนั่นคือ “ร้านไอตง ไอติม By Me Gusta” ไอศครีมโฮมเมดที่หนุ่มการ์ดลงมือคิดสูตร และทำเองกับมือในทุกขั้นตอน

การ์ด เคยไปออกรายการเทยเที่ยวไทยในช่วง “พ่อค้าแซ่บ” ด้วยนะ เพื่อโปรโมทร้านไอตง ไอติม By Me Gusta งานนี้โดน 2 เทย ป๋อมแป๋มและก็อตจิแอ๊วตลอดทั้งช่วงเลยทีเดียว

โปสการ์-พิรพบ อาจวิบูลย์พร

เป็นผู้ชายที่ทำงานหลายอย่างมากจริงๆ เพราะนอกจากจะร้องเพลง เป็นเจ้าของกิจการแล้ว การ์ดยังเป็นหุ้นส่วนของร้าน Mocking Tales อีกด้วย ซึ่งบางครั้งหนุ่มการ์ดก็จะเข้ามาดูแลร้าน รวมไปถึงทำหน้าที่เป็นบาริสต้าชงเครื่องดื่มและทำขนมเองด้วยนะ ใครอยากชิมฝีมือหนุ่มหล่อคนนี้ ไปที่ร้านกันได้เลยจ้า

เมื่อปี 2015 การ์ดได้เข้าร่วมรายการ “Take Me Out Thailand Season 8” รายการที่จะหาคู่เดทให้กับหนุ่มสาวโสด ซึ่งในรายการ การ์ดก็ได้รับความสนใจจากสาวๆ หลายคน

และด้วยความฮอตแบบฉุดไม่อยู่ ทำให้การ์ดได้เป็นหนึ่งใน 50 หนุ่ม Cleo ในปี 2017 อีกด้วยนะ โอโห!!!

ล่าสุดกับผลงานการแสดงเรื่อง “ตราบาปสีชมพู” ในบท ‘คริส’ หนุ่มมาดนิ่ง อบอุ่น ชอบทำอาหาร ถือเป็นร่วมงานละครครั้งแรกกับช่อง 3 แฟนๆ สามารถให้กำลังใจและติดตามละครได้ทุกวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 19.05 – 20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.45 น. ทางช่อง 3 หรือติดตาม IG ส่วนตัวของการ์ดที่ @postgardd

หล่อ เท่

นอกจากร้องเพลงแล้ว การ์ดเล่นกีตาร์ด้วยนะ

ผู้ชายเล่นกล้อง

ละมุนเวอร์!!!

หล่อค่ะ!

กับแก๊งเพื่อนในละคร

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: @postgardd, @mockingtales, @cleothailand FB: Pirapob ArdviboonpornGard Pirapob (การ์ด พิรพบ)ไอตง ไอติม By Me Gustathairath.co.thspiceee.net,

บทความแนะนำ