ดาราศิษย์เก่า ตราบาปสีชมพู บัณฑิตจบใหม่ ภณ ณวัสน์ ศิษย์เก่า สายลับจับแอ๊บ เสน่ห์รักนางซิน

พระเอกใหม่ ภณ ณวัสน์ ละครตราบาปสีชมพู | บัณฑิตพระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง

Home / วาไรตี้ / พระเอกใหม่ ภณ ณวัสน์ ละครตราบาปสีชมพู | บัณฑิตพระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง

หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาพระเอกคนใหม่ของช่อง 3 “ภณ ณวัสน์” เพราะเขาคนนี้เคยฝากผลงานไว้แล้วในละคร “สายลับจับแอ๊บ” และ “เสน่ห์รักนางซิน” ซึ่งหลังผลงานออกอากาศ ภณก็ฉายแววความหล่อออร่าบวกกับความสามารทางการแสดง จึงทำให้ภณเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น

ปังมาก! พระเอกใหม่ ภณ ณวัสน์

เส้นทางการเข้าสูวงการบันเทิงของหนุ่มภณ เริ่มมาจากการเป็นเดือนคณะวิศวกรรมศาสตร์ เดือนสถาบัน และยังได้รับเลือกให้เป็นผู้อัญเชิญพระมหาพิชัยมงกุฎ ในพิธีรับเข็มประดับไทด์ พระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง ปี 2558 นอกจากนี้ยังเคยเข้าร่วมการประกวด “หนุ่มสาวดาวเมขลา ปี 2556” โดยคว้ารางวัลขวัญใจช่างภาพมาครอง  และได้รับรางวัลชนะเลิศหนุ่มว้าว จากการประกวด “มิเนเร่ สาววิ้ง หนุ่มว้าว ปี 2”  เมื่อปี 2558 อีกด้วย ภายหลังภณจึงถูกชักชวนให้เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว

พระเอกใหม่ ภณ ณวัสน์

สายลับจับแอ๊บ (2560)

ละครเรื่อง “สายลับจับแอ๊บ” เป็นละครเรื่องแรกของหนุ่มภณ รับบท พันธิตร ผู้กำกับภาพยนตร์หน้าใหม่ นิสัยกวนประสาท ชอบประชดประชัน ประกบคู่กับนักแสดงสาว โซซีน-ปัณณ์ญาณัช

Link: โซซีน หรือ ลี่อิน วายุเทพยุทธ์ สาวสวยนาฎศิลป์สากล มศว

พระเอกใหม่ ภณ ณวัสน์

เสน่ห์รักนางซิน (2561)

ต่อมาภณก็ได้รับโอกาสทางการแสดงอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับบทที่เด่นขึ้นในเรื่อง “เสน่ห์รักนางซิน” โดยรับบทเป็น อินทัช หนุ่มหล่อเจ้าของธุรกิจสิ่งทอ เพื่อนสนิทของพระเอก ประกบคู่กับนักแสดงสาว ลีน่า-ลลินา ด้วยความที่บทเด่นขึ้นจึงทำให้ผู้ชมและแฟนคลับได้เห็นถึงความสามารถทางการแสดงของภณมากยิ่งขึ้น ทั้งสายตาและการแสดงอารมณ์ สามารถถ่ายทอดความเป็นตัวละครออกมาได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าอนาคตสดใส บทพระเอกไม่ไปไหนไกลแน่นอน

พระเอกใหม่ ภณ ณวัสน์

บัณฑิตพระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง

ในวันนี้ (14 พ.ย. 61) หนุ่มภณกำลังจะได้เป็นบัณฑิตอย่างเต็มตัว จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง แถมภณยังคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 มาครองอีกด้วย ทั้งหล่อทั้งเก่งขนาดนี้ สาวๆ ที่ไหนจะทนไหวคะ >0<

พระเอกใหม่ ภณ ณวัสน์

พระเอก ตราบาปสีชมพู (2561)

เมื่อทางผู้ใหญ่เห็นแววความหล่อและความสามารถ ก็ได้มอบโอกาสครั้งสำคัญให้กับภณกับการขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกในละคร “ตราบาปสีชมพู” ประกบคู่กับนางเอกสาว บัว นลินทิพย์ ละครแนวดราม่าเข้มข้น ซึ่งพระเอกของเรื่องนั้นมีปมในอดีตและมีหลายอารมณ์ ถือบทที่ท้าทายและพิสูจน์ฝึมือทางการแสดงของภณเลยก็ว่าได้

แฟนๆ อย่าลืมให้กำลังใจและติดตามละคร ตราบาปสีชมพู ออกอากาศทางช่อง 3 ทุกวันจันทร์- พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. – 20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.45 น. เริ่มตอนแรก 16 พฤศจิกายน นี้

พระเอกใหม่ ภณ ณวัสน์

ความฮอตของหนุ่มภณยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะภณเพิ่งเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ “เพลิงพรางเทียน” รับบทถึง 2 ตัวละคร ได้แก่ ‘หลุยส์ มิชชันนารี’ ในอดีต และ ‘เบนจามิน’ ในปัจจุบัน ประกบคู่กับสาว ณิชา-ณัฏฐณิชา คาดว่าจะออกอากาศในปี 2562

พระเอกใหม่ ภณ ณวัสน์

ผู้อัญเชิญพระมหาพิชัยมงกุฎ

พระเอกใหม่ ภณ ณวัสน์

บัณฑิตใหม่ป้ายแดง

พระเอกใหม่ ภณ ณวัสน์

>>0<<

พระเอกใหม่ ภณ ณวัสน์

แพ้ผู้ชายเล่นกล้อง T0T

พระเอกใหม่ ภณ ณวัสน์

ใส่เสื้อช็อปดีมากค่ะ!!

พระเอกใหม่ ภณ ณวัสน์

ฝากตัวกับคุณแม่ด้วยนะคะ

พระเอกใหม่ ภณ ณวัสน์

ภณ ในชุดนักศึกษากับเพื่อนๆ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG:@pon_nawasch, FB: kmitlphotoclubTirapa Suttin

บทความแนะนำ