นักกีฬาสวยบอกต่อ นางฟ้าไอซ์ฮอกกี้ น้ำตาล วิลาสินี เจ้าหญิงน้ำแข็ง

ส่งตัวเองเรียนตั้งแต่อายุ 15 “น้ำตาล วิลาสินี” จนในวันนี้เธอคือ เจ้าหญิงน้ำแข็ง ทีมชาติไทย

Home / วาไรตี้ / ส่งตัวเองเรียนตั้งแต่อายุ 15 “น้ำตาล วิลาสินี” จนในวันนี้เธอคือ เจ้าหญิงน้ำแข็ง ทีมชาติไทย

ทำความรู้จักสาวน่ารักนักกีฬาคนเก่ง  “น้ำตาล-วิลาสินี รัตนนัย” เธอคนนี้มีฉายาว่า เจ้าหญิงน้ำแข็ง หรือ เจ้าหญิงแห่งวงการไอซ์ฮอกกี้ ปัจจุบันเป็นนักกีฬาทีมชาติไอซ์ฮอกกี้เล่นในตำแหน่งกองหน้า อายุเพียง 23 ปีเท่านั้น แต่ความสามารถน่าจับตามอง แถมยังหน้าตาดีมากๆ สวยระดับดาราเลยทีเดียว อีกทั้งเธอยังเป็นตัวอย่างที่ดีในเรื่องของความพยายาม และความมุ่งมั่น ไปอ่านเรื่องราวของเธอ พร้อมชมภาพน่ารักๆ กันค่ะ

แบบอย่างที่ดีในความมุ่งมั่น น้ำตาล วิลาสินี เจ้าหญิงน้ำแข็ง ทีมชาติไทย

ก่อนจะเป็นเจ้าหญิงน้ำแข็ง ขยัน มุ่งมั่น ส่งเสียตัวเองเรียน

จุดเริ่มต้นของการเล่นกีฬา สาวน้ำตาลเริ่มจากเพื่อนชวนให้เล่น และเธอก็ไม่ได้เริ่มเล่น ไอซ์ฮอกกี้ แต่เลือกเล่น สปีดสเกตก่อน เพราะเธอเห็นว่าค่าซ้อมถูกกว่า ทั้งนี้เพราะส่วนหนึ่งเธอต้องประหยัดค่าใช้จ่าย เพราะเธอต้องส่งเสียตัวเองเรียน เนื่องจากคุณพ่อเธอจากไปตั้งแต่เธอยังอายุ 15 ปี ทำให้เธอต้องดูแลตัวเองมาตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงปัจจุบัน เธอเคยลำบากมากๆ ที่เธอยังจำมาตลอดทุกวันนี้คือ มีเงินในกระเป๋า 30 บาท ทำให้เธอต้องเลือกกินข้าวหนึ่งมื้อเพื่อที่จะได้มีเงินใช้พอ นอกนั้นก็ไปอาศัยกินขนมตามทีทำงาน มีวันที่อยากกินชาเย็นก็เลือกกินชาเย็นแล้วอดข้าวเอา ทำให้ทุกวันนี้เวลาที่เห็นชาเย็นทีไร น้ำตาลก็ยังต้องซื้อกินอยู่เพื่อให้มันรู้สึกว่า เฮ้ย..เราได้กินแล้วนะ!!  ในตอนนั้นคิดว่าถึงจะลำบากยังไง ก็ต้องผ่านมันไปให้ได้ !!

ฝีมือน่าจับตามอง ได้รับฉายา เจ้าหญิงน้ำแข็ง / นางฟ้าไอซ์ฮอกกี้

ถึงแม้ชีวิตเธอจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เผชิญกับช่วงเวลายากลำบาก อาจจะมีบ้างที่ท้อ แต่น้ำตาลก็บอกตัวเองเสมอว่าต้องทำให้ได้ ด้วยความมุ่งมั่น ความพยายาม และเธอเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่คิดอะไรลบๆ และลงมือทำในสิ่งที่คิดให้เป็นจริง จึงทำให้สาวน้ำตาลได้แชมป์สเกตความเร็ว (Speed Skating) และในภายหลังก็ได้เข้าสู่วงการการเล่นไอซ์ฮอกกี้ ด้วยความสามารถของเธอในการเล่นที่เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา ทั้งสวยมาก และเล่นเก่ง จึงได้รับฉายาว่า เจ้าหญิงน้ำแข็ง / นางฟ้าไอซ์ฮอกกี้ ปัจจุบันนอกจากเป็นนักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งทีมชาติไทยเล่นตำแหน่งกองหน้าแล้วเธอยังเป็นโค้ชสอนสเก็ตอีกด้วย อนาคตคงได้เห็นผลงานของเธอก้าวไปข้างหน้าอีก ติดตามให้กำลังใจเธอกันได้นะคะที่ >>  IG: namtan.wr

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ-นามสกุล: วิลาสินี รัตนนัย

ชื่อเล่น: น้ำตาล

วันเกิด: 20 พ.ย. 2538 อายุ 23 ปี

สัดส่วน : ส่วนสูง 167 ซม. น้ำหนัก 56 กก.

การศึกษา

  • โรงเรียนพะเยาพิทยาคม

อาชีพปัจจุบัน

  • นักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งทีมชาติไทยเล่นตำแหน่งกองหน้า
  • โค้ชสอนสเก็ต

โค้ชคนสวย

 น้ำตาล วิลาสินี เจ้าหญิงน้ำแข็ง ทีมชาติไทย

สวยระดับดารา เจ้าหญิงน้ำแข็ง ทีมชาติไทย

น้ำตาล วิลาสินี กับความสำเร็จของเธอในวันนี้ เจ้าหญิงน้ำแข็ง ทีมชาติไทย

 น้ำตาล วิลาสินี เจ้าหญิงน้ำแข็ง ทีมชาติไทย

รวมภาพ น้ำตาล วิลาสินี

ภาพจาก: IG: namtan.wr

บทความที่เกี่ยวข้อง