คณะวิศวกรรมศาสตร์ นักแสดง นางแบบ ย้อนวัยเรียน ลิขิตรัก The Crown Princess โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ มหาบัณฑิตวิศวะจุฬาฯ สู่การเป็นนักแสดงแถวหน้าของไทย

Home / วาไรตี้ / โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ มหาบัณฑิตวิศวะจุฬาฯ สู่การเป็นนักแสดงแถวหน้าของไทย

เก่งรอบด้านจริง ๆ “โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม” หลังจากที่แสดงฝีมือทางการแสดงในบท “เกรซ จากละคร เพลิงนรี” จากนั้นมาก็มีผลงานการแสดงออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเล่นฉากบู๊ ฉากอารมณ์ เธอสามารถทำได้ทุกบทบาท

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับโยเกิร์ตให้มากขึ้น เห็นเธอส่วนมากในลุคนางแบบ หลาย ๆ คนอาจะยังไม่เคยรู้ว่าจริง ๆ แล้วเธอเรียนจบทางด้านวิศวกรรมศาสตร์

โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์

ประวัติส่วนตัว

ณัฐฐชาช์ บุญประชม หรือมีชื่อเดิมว่า รวีวรรณ บุญประชม ส่วนชื่อเล่นของเธอนั้นจริง ๆ แล้วคือ โย แต่ว่าในสมัยที่เธอเล่น MSN, Facebook หรือโซเชียลต่าง ๆ เธอมักจะใช้ชื่อว่า โยเกิร์ต หลังจากนั้นทุกคนก็เรียกเธอว่าโยเกิร์ตมากันตลอดจนถึงในปัจจุบัน สาวโยเกิร์ตเกิดเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2530

ทางด้านการศึกษา เธอจบการศึกษาระดับชั้นประถมศึกษาจากโรงเรียนฤดีศึกษา จบชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนศึกษานารี ส่วนในระดับปริญญาตรีและปริญญาโทจบจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ (วิศวะไฟฟ้า) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

โดยในสมัยเด็ก ๆ สาวโยเกิร์ตชอบทำกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งร้องเพลงและเต้น แต่เธอไม่เคยคิดว่าจะมีโอกาสก้าวมาสู่ในวงการบันเทิง เธอจึงได้เลือกเรียนด้านวิศวกรรม ถึงแม้ว่าก่อนหน้าจะมีคนเข้ามาชวนให้เธอเข้าร่วมการประกวดในหลาย ๆ เวทีก็ตาม แต่เธอก็ปฏิเสธไป เนื่องจากเธอไม่ชอบที่จะต้องแข่งกับคนอื่น

ครบรอบ 1 ปี ที่พีเคได้ขอเธอแต่งงาน

ด้านชีวิตส่วนตัว ปัจจุบันสาวโยเกิร์ตกำลังคบหาดูใจอยู่กับ พิธีกร ดีเจ นักร้องชื่อดัง “พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร”

เส้นทางในวงการบันเทิง

สาวโยเกิร์ตได้เข้าร่วมวงการนางแบบจากการชักชวนของช่างภาพมือฉมังของไทยอย่าง “ณัฐ ประกอบสันติสุข” ที่เจอเธอผ่านทางเฟซบุ๊ก และได้ชวนมาให้เข้าร่วมโปรเจคการค้นหานางแบบหน้าใหม่ จนเธอก็ได้เข้าสู่วงการนางแบบอย่างเต็มตัว

โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์

หลังจากนั้นเธอก็ได้ถูกทาบทามจากทางช่อง 3 ให้เข้ามาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด และเธอก็ได้ตอบตกลงเข้ามาเซ็นสัญญาตั้งแต่ปี 2559 จนถึงในปัจจุบัน และได้มีผลงานละครเรื่องแรกคือ นางทาส ในบทของ บุญมี และในปีเดียวกันเธอก็มีละครอีกหนึ่งเรื่องให้เราได้ติดตามกันคือ เพลิงนรี รับบทเป็น เกรซ/กรนันท์ บูรพเกียรติ

โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์

หมวดแพน กับเจ้าหญิงทั้งสองพระองค์ “เจ้าหญิงเคธลีน & เจ้าหญิงอลิซ”

ต่อมาในปี 2561 เธอก็ได้มีละครที่กำลังออนแอร์ให้เราได้ชมกันอยู่ในขณะนี้คือเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess รับบทเป็น หมวดแพน และยังมีละครที่กำลังถ่ายทำ เตรียมออนแอร์ให้เราได้ชมกันอีกถึง 4 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ ดวงใจในไฟหนาว, ชาติเสือพันธุ์มังกร, ลิขิตรักข้ามดวงดาว และเพลิงพรางเทียน

ไม่ว่าสาวโยเกิร์ตจะมาในลุคไหน ก็ปังค่าาาาา

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

ลุคสาวหวาน สาวโยเกิร์ตก็ผ่านนะจ๊ะ น่าร๊ากกกก

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

เท่สุด ๆ ไปเลย….

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

ไม่หวงเคล็ดลับ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บอกหมด ทำยังไง ถึงสวยหุ่นดี

รวมภาพ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์

Written by : Toey

ภาพจาก IG : @yoghurt_nattasha

บทความแนะนำ