CUTUBall TUCUBall73 งานฟุตบอลประเพณี งานฟุตบอลประเพณี73 จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ผู้นำเชียร์ ผู้นำเชียร์จุฬา

ทำไมหน้าใสกันทุกคน ! เคล็ดลับผิวสวยสุขภาพดี ผู้นำเชียร์จุฬาฯ รุ่น73

Home / วาไรตี้ / ทำไมหน้าใสกันทุกคน ! เคล็ดลับผิวสวยสุขภาพดี ผู้นำเชียร์จุฬาฯ รุ่น73

IPSA อิปซ่า ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ชั้นนำจากญี่ปุ่น ได้มีโอกาสดูแลผิวให้กับผู้นำเชียร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รุ่นที่ 73 ทั้ง 15 ท่าน โดยวิเคราะห์ และมอบผลิตภัณฑ์เฉพาะบุคคล 1 คน 1 สูตร ให้ทุกท่านมีผิวสุขภาพดี ลดเลือนความหมองคล้ำ เพื่อช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพ และความมั่นใจ ตั้งแต่ช่วงการซ้อม จนถึงวันสำคัญงานฟุตบอลประเพณี ธรรมศาสตร์ – จุฬา ในปีนี้

เคล็ดลับผิวสวยสุขภาพดี ผู้นำเชียร์จุฬาฯ รุ่น73

นอกจากการเรียนในรั้วมหาวิทยาลัย น้องๆ ผู้นำเชียร์ ก็ต้องผ่านการซ้อมอย่างหนัก เผชิญกับแสงแดดอากาศร้อน รวมไปถึงการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ ในโอกาสนี้ IPSA (อิปซ่า) ได้มาช่วยดูแลผิวให้กับน้องๆ ทั้ง 15 คน โดยอิปซ่าเองมุ่งเน้นการสรรค์สร้างความงามตามความต้องการของแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะผู้หญิง ผู้ชาย อายุหรือปัญหาผิวที่ต่างกัน

โดยอิปซ่าถือเป็น “Specialist in Skin Diagnosis” ผู้เชี่ยวชาญในการวินิจฉัยสภาพผิว โดยมี IPSALYZER (อิปซ่าไลเซอร์) เครื่องวิเคราะห์สภาพผิวหน้า และแก้ไขปัญหาอย่างละเอียดแม่นยำ โดยสามารถวิเคราะห์กลไกการทำงานของผิว และระดับความสมบูรณ์ของผิวล้ำลึกกว่าการสังเกตเห็น พร้อมออกแบบสูตรความงาม โดยการเลือกผลิตภัณฑ์ตั้งแต่สกินแคร์ที่แก้ปัญหาให้กับแต่ละสภาพผิว รวมถึงเมคอัพ เพื่อดึงความงามและเสริมบุคลิกให้กับบุคคลนั้น แบบตัวต่อตัว 1 คน ต่อ 1 สูตร

หัวใจสำคัญสำหรับการมีผิวที่ดี

สำหรับผลิตภัณฑ์ IPSA ที่เป็นหัวใจสำคัญสำหรับการมีผิวที่ดี เริ่มจาก IPSA ME ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ซึ่งมี 17 สูตรตามสภาพปัญหาผิวของแต่ละคน ช่วยปรับผิวให้ทำงานเป็นไปตามปกติในรอบวงจรการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว 42 วัน พร้อมลดน้ำมันส่วนเกิน และเพิ่มความชุ่มชื้น เพื่อเผยผลลัพธ์ผิวกระจ่างใส

ถัดมากับ IPSA The Time Reset Aqua โลชั่นทรีตเม้นท์ผิว ที่มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสผลิตภัณฑ์สูตรอ่อนโยนปราศจากแอลกอฮอลล์ ไม่เหนอะหนะ ไม่มันวาว เมื่อนำมาทาลงบนผิวจะช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น ลดความหยาบกร้าน ปัญหาสิว ตลอดจนผิวไม่เรียบเนียน เพื่อให้ผิวกลับมามีสภาพอิ่มน้ำและนุ่มเด้ง

ท้ายสุดกับผลิตภัณฑ์กันแดดคุณภาพสูง IPSA Protector Sun Shield SPF50+ PA++++ ที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้นำเชียร์ที่ต้องนำเชียร์ท่ามกลางแสงแดด ด้วยเนื้อโลชั่นบางเบา ไร้สี ไม่เหนอะหนะ เสริมการแต่งหน้าให้เนียนสวยติดทน ทั้งยังกันน้ำ กันเหงื่อและความมัน ลดการเกิดอ๊อกซิเดชั่น

ช่วยให้มั่นใจได้ว่าไม่ว่าจะสถานการณ์ไหน ท่ามกลางแดดจ้า หรือในร่ม ก็สามารถปกป้องผิวได้เต็มพิกัด ที่สำคัญไม่ต้องกังวลเรื่องการทำความสะอาด หรืออุดตัน เพราะไม่จำเป็นต้องใช้คลีนซิ่งเฉพาะ ก็ทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย

ผู้ชายก็กังวลเรื่องปัญหาผิวหน้า

นอกจากนี้ ใช่ว่าผู้ชายจะไม่กังวลปัญหาผิว โดยหนุ่มๆ เล่าว่า แม้พวกเค้าจะเป็นผู้ชาย แต่ก็ไม่เคยที่จะละเลยการดูแลผิวหน้า อย่างน้อยที่สุดก็ต้องทำความสะอาดผิว บำรุงผิวด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ และปกป้องผิวด้วยกันแดด ผลิตภัณฑ์อิปซ่าดูแลผิวหน้าให้กับหนุ่มๆ ทั้ง 9 ท่าน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับสภาพผิวของพวกเขา พร้อมสัมผัสที่บางเบา ไม่เหนอะหนะ ไม่ระคายเคืองเป็นมิตรกับผิวหน้า หมดกังวลเรื่องปัญหาสิว

กลุ่มผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงสุขภาพผิวพื้นฐานของ IPSA เริ่มต้นตั้งแต่การทำความสะอาดผิวหน้า บำรุง และปกป้องผิว ทุกผลิตภัณฑ์ล้วนปราศจากน้ำหอมและสารปรุงแต่งจึงอ่อนโยนมาก และสามารถตอบโจทย์การฟื้นบำรุงผิวได้ตรงกับสภาพปัญหาผิวมากที่สุด จึงช่วยปรับผิวให้เป็นไปตามอุดมคติ คือ ชุ่มชื้น เนื้อผิวเรียบเนียน กระจ่างใส รูขุมขนดูกระชับ ริ้วรอยลดเลือน และแลดูอ่อนเยาว์

หนุ่มสาวผู้นำเชียร์ จุฬาฯ หน้าใส

สำหรับผู้ที่ต้องการทำความรู้จักกับลักษณะผิวที่แท้จริง สามารถมาทดลองตรวจสภาพผิว ด้วย IPSALYZER (อิปซ่าไลเซอร์) เครื่องวิเคราะห์สภาพผิวหน้าที่แม่นยำที่สุดจากญี่ปุ่น ได้ที่ IPSA Recipe House ติดตามข่าวสารและสอบถามข้อมูลได้ที่ Facebook: IPSATHAILAND และ IG: IPSATHAILAND

งานฟุตบอลประเพณี

แนะนำ ไอเท็มเด็ดสำหรับเนรมิตลุคสวยหล่อ ผู้นำเชียร์จุฬาฯ รุ่น 72-73 (CU Cheerleader)

บทความที่น่าสนใจ