Campus Cute issue39 ธิดารัต สิงห์สมบุญ น้องไหม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

สาวขาแดนซ์ ไหม-ธิดารัต สิงห์สมบุญ ปี 3 คณะศิลปกรรมศาสตร์ มศว

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / สาวขาแดนซ์ ไหม-ธิดารัต สิงห์สมบุญ ปี 3 คณะศิลปกรรมศาสตร์ มศว

น้องไหมสาวขาแดนซ์ ธิดารัต สิงห์สมบุญ ปี 3 คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาศิลปะการแสดง มศว ที่มาเรียนด้านนี้ จริงๆ เริ่มจากคุณแม่ชอบค่ะ แล้วคุณแม่ก็ให้ไหมเรียนรำมาตั้งแต่เด็กๆ เลย ไหมก็เรียนมาเรื่อยๆ จนคิดว่า ไหนๆ เราก็เรียนมานานขนาดนี้แล้วก็น่าจะพัฒนาต่อด้านนี้ได้ ก็เลยเลือกมาเรียนเอกนาฏศิลป์เป็นการสานต่อความฝันให้คุณแม่ด้วย นอกจากไหมรำเป็นแล้วก็มีการเต้นค่ะ ไหมถนัดเต้นหลากหลายแนวเลย นานๆ ทีก็จะไปเทคคลาสเต้น แล้วก็ชอบร้องเพลงด้วย เล่นกีตาร์ก็เป็นนะ เป็นการเสริมทักษะให้ตัวเอง ถ้าเราชอบ เราก็จะทำได้ดี เคยไปเป็นแดนซ์เซอร์ให้ ใบเตย อาร์สยามด้วย สนุกดีค่ะ อู้ยยยยยความสามารถเพียบนาจาสาวคนนี้

น้องไหม มศว สาวมากความสามารถ ไม่รู้จักไม่ได้แล้ว

_MG_4678

ชื่อ : ไหม-ธิดารัต สิงห์สมบุญ

การศึกษา : ปี 3 คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาศิลปะการแสดง มศว

วันเกิด : 23 ตุลาคม 2538

ส่วนสูง : 158 ซม.

หนัก : 49 กก.

กิจกรรมยามว่าง : ว่ายน้ำ, ช้อปปิ้ง, ออกทริปเที่ยวทะเล

ความสามารถพิเศษ : รำไทย, ร้องเพลง, เต้น, แจ๊ส, บัลเล่ต์

คติประจำใจ : ทำในสิ่งที่รักให้มีความสุข

ผลงาน : รองชนะเลิศ Miss Sappe Beauty Queen, แดนซ์เซอร์ ใบเตย อาร์สยาม

IG : mmamaiii

_MG_4674

(1) สืบทอดกิจการครอบครัว

อยากเป็นแอร์โฮสเตสนะ ไหมชอบการท่องเที่ยวพบปะผู้คนได้เจอคนหลากหลายสไตล์ นอกจากนี้คงเป็นการสานต่อกิจการที่บ้านค่ะ ที่บ้านมีธุรกิจเล็กๆ เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อ เปิดมา 60 กว่าปีแล้ว อยู่สุขุมวิท 71 ไหมกะว่าจบแล้วอาจจะสานต่อธุรกิจนี้ เพราะมีลูกค้าประจำอยู่ และอยากรักษาสูตรอันเป็นเอกลักษณ์นี้ของเราเอาไว้

_MG_4679

_MG_5073

(2) วีรกรรมลืมไม่ลง

                เวลาซ้อมเต้นไหมชอบเตะขาสูงๆ มีวันหนึ่งไหมใส่กางเกงยีนส์ตึงๆ ไป แล้วดันลืมว่าตัวเองใส่กางเกงยีนส์ เผลอเตะขา ฉีกขาสูงแล้วกางเกงมันก็รั้งจนไหมล้มก้นจ้ำเบ้าเลย เพื่อนก็ขำกันหมดเลยในคลาสแดนซ์ ถือว่าน่าอายอยู่เหมือนกันวันนั้น พยายามจะไม่ลืมตัวอีก ^^

(3) Café แมวสุดเลิฟ

                สถานที่ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายร้านกาแฟ Makura Cafe เลยค่ะ เป็นร้านที่มีแมวเต็มไปหมดเลย คือไหมชอบแมวมากๆ อยู่ที่ตลาดนัดรถไฟสีนครินทร์ มีน้องแมวน่ารักๆ รอต้อนรับเราเต็มไปหมดเลยค่ะ

_MG_5075_MG_5101

(4) ไปเรียนแบบแน่นๆ จัดเต็ม

ไหมเป็นพวกบ้าหอบฟาง เวลาไปเรียนต้องเอาของไปเยอะๆ ต้องมีครบไว้ก่อน เกินไม่เป็นไรแต่ห้ามขาด ต้องมีหลายกระเป๋า สไตล์การแต่งตัวไปเรียนก็แล้วแต่เลยค่ะ สบายๆ หน่อยก็ใส่รองเท้าผ้าใบไปเรียน บางวันแดดร้อนก็ใส่หมวกไปด้วย

(5) จะหล่อ หรือเซอร์ก็ชอบทั้งคู่

เวลามีคนมาชอบ ทำท่าจะจีบ ไหมก็จะดูออกนะ แล้วก็ชอบพูดดักทางเขา 555 สเปกไหมจะชอบคนลุคชิลล์ๆ สบายๆ พาไปเที่ยวที่นู่นที่นี่ได้ คอยเทคแคร์เรา ถ้าเป็นหนุ่มเซอร์ๆ ก็ดี สไตล์พี่ซันนี่ก็กรี๊ด หรือจะหล่อแบบดีเจพุฒก็เขินได้อยู่

_MG_5105

_MG_5127

MODEL : TIDARAT SINGHSOMBOON

PHOTOGRAPHER : CHAIMONGKOL PAWASUTTIKARN