Campus Cute คลิปสาวน่ารัก น้องแพรว นักศึกษาน่ารัก

แพรว-รุจิกาญจน์ นักศึกษาน่ารัก ม.รามฯ เรียนด้วยทำงานด้วย ครบเครื่อง

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / แพรว-รุจิกาญจน์ นักศึกษาน่ารัก ม.รามฯ เรียนด้วยทำงานด้วย ครบเครื่อง

แพรว รุจิกาญจน์ กำลังเรียนอยู่ปี 1 คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด ม.รามคำแหง เล่าให้ฟังถึงการเรียนของเธอว่ “พูดถึง ม.ราม จริงๆ จะบอกว่าขี้เกียจเข้าเรียนก็ดูจะตรงไป 555 คือ ม.รามคำแหง เราไม่เข้าเรียนก็ได้ อ่านหนังสือแล้วไปสอบเอา ซึ่งเรามีงานที่ต้องทำด้วย มีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเองอยู่ เลยรู้สึกว่าเราทำงานไปด้วย เรียนไปด้วยกับที่นี่สะดวกกว่า

คณะและสาขาที่เรียนของแพรวก็มีประโยชน์กับธุรกิจที่แพรวทำมากๆ เลยค่ะ คือ พอได้มาเรียนมันก็ช่วยในเรื่องของการบริหารธุรกิจของเราให้ง่ายขึ้นด้วย แต่ก็ต้องขยันทำความเข้าใจกับมันมากๆ หน่อย ยิ่งเราต้องอ่านเองด้วยก็ยิ่งต้องทำความเข้าใจกับมันให้ได้มากๆ แต่หลักสูตรของ ม.รามฯ ดีมากๆ เลยค่ะ เข้าใจง่ายดี”

สาว RU แพรว-รุจิกาญจน์

ชื่อ : แพรว-รุจิกาญจน์ เรืองศิรพัชร์

การศึกษา : ปี 1 คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด ม.รามคำแหง

วันเกิด : 20 เมษายน 2538

ส่วนสูง : 160 ซม.

หนัก : 42 กก.

กิจกรรมยามว่าง : เล่นเกม Hon เกมออนไลน์

ความสามารถพิเศษ : วาดรูป

คติประจำใจ : ไม่มีรักมากหรือน้อย มีแต่รัก กับไม่รัก

IG : Prwrujikarn

(1) ความเปิ่นแบบสุดๆ ของแพรว

แพรวไปซื้อของกับเพื่อนที่สำเพ็ง แล้วจอดรถในวัด ตอนเข้าไปจอดก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ซื้อของเสร็จแล้วก็เดินกลับมา รู้สึกเหนื่อยมาก เบลอๆ แล้ว และเราก็รู้สึก เฮ้ย ประตูมันกว้างมากเลย ทำไมตอนเราเข้ามามันแคบจัง งั้นเราขับไปทางนี้เลยละกัน เราก็ขับไป จู่ๆ ก็มีเสียงตึ้ง!! ดังมากค่ะ ตึ้งๆๆ ติดๆ กัน คือเราขับรถลงบันไดคนเดินค่ะ อันนี้เป๋อสุดแล้ว

(2) กิน เที่ยว ช้อป ที่เดียวได้หมด

ที่เที่ยวช้อปปิ้งปกติจะชอบไปเซ็นทรัลลาดพร้าวค่ะ คือชอบไปเพราะมันก็ใกล้ แล้วก็ไปง่าย แถมยังมีเสื้อผ้ามาเปิดบูธเซลล์บ่อยๆ ด้วยก็เลยชอบไปค่ะ

(3) สวยง่าย ได้ทุกแนว

ปกติเป็นคนแต่งตัวสไตล์อะไรก็ได้นะ ไม่เน้นเรื่องเสื้อผ้า แต่ถ้าเป็นเรื่องแต่งหน้านี่จะเน้นเรื่องบลัชออน ไฮไลท์ ในกระเป๋านี่ต้องพก 2 อันเลยนะ ชอบมากจริงๆ แต่ถ้าไม่แต่งหน้าก็ต้องขอทาลิปมันนิดหน่อยก็ยังดี

(4) ไอดอลต้นแบบ

ไอดอลของแพรว คือ ใหม่ ดาวิกาค่ะ เพราะว่าเขาเป๊ะ แล้วก็สวย แซ่บมาก ลุคอินเตอร์ดี ติดตามมาจากเรื่องพี่มากพระโขนง ตอนแรกดูเพราะมาริโอ้ แต่เห็นใหม่ ดาวิกาด้วย คือสวยมาก เล่นหนังก็ดี

(5) ขอผู้ชายน่ารักๆ มากวนใจสักคน

สเปกของแพรวนะคะก็จะเป็นหนุ่มขาวตี๋ขี้เล่น กวนๆ นิดๆ ค่ะ ถ้ากวนตลอดเวลาก็ไม่เอานะ ชอบผู้ชายน่ารัก เลือกผู้ชายที่น่ารักมากกว่าผู้ชายหล่อนะ ชอบแบบมาริโอ้ เมาเร่อ เขาน่ารัก อารมณ์ดี

เบื้องหลัง แพรวสาวยิ้มหวาน น่ารักอะไรเบอร์นั้น

MODEL : RUJIKARN RUENGSIRAPAT

PHOTOGRAPHER : CHAIMONGKOL PAWASUTTIKARN