ผี ลี้ลับ เรื่องเล่า

เรื่องเล่าลี้ลับ ชวนขนหัวลุก ตึกสหเวชฯ มหาวิทยาลัยบูรพา

Home / เรื่องเล่ามหาวิทยาลัย / เรื่องเล่าลี้ลับ ชวนขนหัวลุก ตึกสหเวชฯ มหาวิทยาลัยบูรพา

เรื่องเล่าลี้ลับในรั้วมหาวิทยาลัย ครั้งนี้เราหยิบยกเรื่องราวที่เล่าต่อๆ กันมาของมหาวิทยาลัยแห่งภาคตะวันออกไทย มหาวิทยาลัยบูรพา ใครที่ต้องไปเรียนที่ตึกสหเวชบ้าง อ่านกระทู้นี้แล้วอาจจะไม่กล้าไปคนเดียวอีกเลยก็ได้ บรึ๋ยยยย ไปเสพย์ความน่ากลัวพร้อมๆ กันเลย ใครมีประสบการณ์ลี้ลับอื่นๆ มาแชร์ให้ชาวแคมปัสอ่านกันได้เลยนะคะ เรื่องเล่าลี้ลับ ชวนขนหัวลุก ตึกสหเวชฯ มหาวิทยาลัยบูรพา

เรื่องเล่าจาก ตึกสหเวชฯ ม.บูรพา

มีเรื่องเล่าว่าครั้งเคยมีนิสิตลืมของอยู่บนตึกตอนกลางคืน นิสิตคนหนึ่งเลยชวนเพื่อนมาเอาของด้วยกัน เเต่พอมาถึงเพื่อนที่มาด้วยบอกว่าลืมของที่รถเดี๋ยวมา ให้ขึ้นไปก่อนเดี๋ยวตามไป เพื่อนอีกคนเลยเดินไปหายามที่เฝ้าหน้าตึกเเละบอกกับยามว่าลืมของไว้ ยามเลยบอกว่าเดี๋ยวขึ้นไปเป็นเพื่อน

ระหว่างที่ขึ้นลิฟต์ไปด้วยกัน  เพื่อนอีกคนก็มาพอดี ซึ่งกำลังจะเรียกเพื่อนเเต่เธอถึงกับพูดไม่ออก เพราะไม่รู้ว่าเพื่อนของเค้าคุยอยู่กับใครที่หน้าลิฟต์  นิสิตที่ขึ้นลิฟต์ไปกับยามก็คุยกันถึงเรื่อง อาจารย์ใหญ่ที่อยู่ในตึกสหเวช เเละก้อพูดถึงด้ายเเดงที่อยู่กับอาจารย์ใหญ่

ยามเลยบอกว่าด้ายเเดงที่ว่าเป็นเเบบนี้รึป่าว? เธอตกใจมาก!!! เเละก็กรี๊ดเสียงดังมากๆ เพื่อนของเธอที่รออยู่ข้างล่างก็ตกใจมากเช่นกัน เเละอยู่ๆ ลิฟต์ก็ลงมาชั้นหนึ่งพอลิฟต์เปิดเธอก็เห็นเพื่อนเธอนอนสลบอยู่ เเละก็มียามวิ่งมาดู เพื่อนเธอเลยเล่าให้ยามฟังว่าเห็นเพื่อนคนนี้คุยกับใครไม่รู้ที่หน้าลิฟต์ก่อนขึ้นไป ยามเลยบอกว่าสงสัยว่านิสิตคนนี้คงจะเจออาจารย์ใหญ่ ที่เป็นยามคนเก่าที่อุทิศตัวเพื่อนักศึกษาเเพทย์

ภาพ+เรื่องเล่าจาก http://pantip.com/topic/32859661