ตำนาน สยองขวัญ เรื่องผี เรื่องเล่า

เรื่องเล่า ตำนาน สยองขวัญ ผีแนวตั้ง ม.รังสิต

Home / เรื่องเล่ามหาวิทยาลัย / เรื่องเล่า ตำนาน สยองขวัญ ผีแนวตั้ง ม.รังสิต

เป็นเรื่องเล่า ที่เล่าต่อๆ กันมา เกี่ยวกับหอนอก แถวๆ มหาวิทยาลัยรังสิต มันช่างมีหลายตำนานเหลือเกิน จนเราไม่รู้ว่า เรื่องได้ถูกปั้นแต่ง หรือเป็นเรื่องจริง ที่ยังเจอกันอยู่เรื่อยๆ บ้าง ไปลองอ่าน ลองฟังกันดูดีกว่า ว่า ผีแนวตั้ง ม.รังสิต ที่แคมปัส-สตาร์ นำมาเสนอนี้ จะสะพรึงตรึงใจเพื่อนๆ ขนาดไหน

ผีแนวตั้ง ม.รังสิต

รุ่นพี่เล่าให้ฟังว่า เป็นเรื่องที่เล่าต่อๆ กันมาไม่นานมานี้เอง เป็นเรื่องของเพื่อนคนหนึ่ง เหตุเกิดขึ้นที่หอนอก แถวๆ ม.รังสิต มีอยู่คืนหนึ่ง เค้านอนอยู่บนเตียง กำลังจะหลับ แต่รู้สึกเหมือนมีคนอยู่ใกล้ๆ ทั้งที่วันนั้นนอนคนเดียวในหอ เค้าอธิบายให้ฟังว่า มันรู้สึกไม่สบายเนื้อ ไม่สบายตัว พอลืมตาขึ้น กลับเจอภาพ หญิงสาว ผมยาว มืดทะมึน กำลังยืนมองเค้าอยู่ที่หัวเตียง ด้วยความตกใจ ก็กรี๊ดลั่น คลุมโปง หลับตาปี๋

ผีแนวตั้ง ม.รังสิต

สักพัก เค้าก็ได้ยินเสียงกรี๊ด ดังมาจากห้องข้างล่าง เป็นทอดๆ ต่อๆ กันไป ซึ่งไม่รู้ว่า มันเป็นเรื่องบังเอิญ หรือเหตุการณ์นั้น ทุกห้องในแนวดิ่งโดนผีหลอกกันหมด แล้วจะผีตัวเดียวกันหรือเปล่า ก็ไม่มีใครยืนยันได้ แต่ก็มีการแจ้งเจ้าขอหอพัก ว่าเจอเหตุการณ์แบบนี้บ่อยครั้ง เจ้าของหอพักจึงตั้งศาลเจ้าที่ขึ้น แต่ก็ใช่ว่า เหตุการณ์แบบนี้ มันจะไม่เกิดขึ้นอีกต่อไป ใครทนอยู่ได้ ก็อยู่จ้าาาา

เป็นความเชื่อเฉพาะบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม หากเพื่อนๆ คนไหนมีเรื่องเล่า ตำนาน สยองขวัญ สั่นประสาท มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์กับพวกเราได้ที่คอมเม้นท์ด้านล่างนี้เลย