กิจกรรมมหาวิทยาลัย ทุนการศึกษา นักเรียน

แคมป์เด็กหัวการค้าปี 6 ฟรี! สำหรับน้อง ๆ ม.ปลาย – ชิงทุนการศึกษากว่า 20 ล้าน

Home / กิจกรรม / แคมป์เด็กหัวการค้าปี 6 ฟรี! สำหรับน้อง ๆ ม.ปลาย – ชิงทุนการศึกษากว่า 20 ล้าน

ในปัจจุบันเศรษฐกิจของไทย รูปแบบการทำธุรกิจและอุตสาหกรรมบริการได้มีการเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมาก มีการนำนวัตกรรมเข้ามาใช้อย่างมาก ทำให้การเจริญเติบโตทางธุรกิจนั้นเริ่มมีความหลากหลายเพิ่มมากขึ้น ทำให้นักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายและนักเรียนระดับสายวิชาชีพได้เป็นผู้ประกอบการหน้าใหม่ที่ประสบความสำเร็จและล้มเหลวทางธุรกิจ จึงเป็นแรงผลักดันที่จะมุ่งสู่นักศึกษาที่เตรียมพร้อมจะเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ในการสร้างตราสินค้า สร้างธุรกิจแนวใหม่ได้ในอนาคต

ม.หอการค้า เชิญชวน ม.ปลายเข้าแคมป์เด็กหัวการค้าปี 6 ฟรี!

วิทยาลัยผู้ประกอบการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยร่วมกับหอการค้าไทยจัดโครงการ “แคมป์ผู้ประกอบการรุ่นเล็ก…เด็กหัวการค้า” ปีที่6 ระหว่างวันที่ 10 มกราคม 2563 -12 มกราคม 2563 เพื่อทำตามความฝันของเยาวชนที่จะสร้างความสำเร็จให้กับอาชีพธุรกิจของตนเอง

นายภูวเดช นพฤทธิ์ (หมีพู) คณะวิทยาลัยผู้ประกอบการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เจ้าของแบรนด์ KAZUN เล่าว่า “ในแคมป์ผู้ประกอบการรุ่นเล็กเด็กหัวการค้าทุกปีจะเน้นสอนกลยุทธ์การทำธุรกิจต่างๆให้นักเรียนมัธยมปลายที่เข้าแคมป์ เราก็ได้ซึมซับจากตรงนั้นมาเพราะมีตอกย้ำการทำธุรกิจในรูปแบบต่างๆโดยเฉพาะออนไลน์ยุคปัจจุบัน ทำให้เราได้ประสบการณ์อย่างมากในการเข้าแคมป์

พอถึงวันหนึ่งที่เราทำธุรกิจจนประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งแล้วเราก็ต้องเป็นผู้ให้บ้าง แบรนด์ KAZUN เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ผมออกแบบและผลิตเองซึ่งเป็นเสื้อผ้าแนวสตรีทยอดขายต่อเดือนอยู่ในหลักแสน ปีนี้วันค่ายตรงกับวันที่ 10 มกราคม 2563 -12 มกราคม 2563 อยากเชิญชวนน้องมัธยมปลายเทียบเท่า อายุไม่เกิน 20 ปี บริบูรณ์สมัครเข้าค่ายครั้งนี้กันพร้อมชิงทุนการศึกษากว่า 20 ล้านบาท”

คุณสมบัติผู้เข้าสมัครโครงการ “แคมป์ผู้ประกอบการรุ่นเล็ก…เด็กหัวการค้า” ปีที่6

– นักเรียนที่กำลังศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า

– ผู้สมัครต้องมีอายุไม่เกิน 20 ปี บริบูรณ์

– สามารถสมัครได้ที่เว็บไซต์โครงการที http://www.utcc.ac.th/bizcamp

– เลือกกรอกใบสมัครออนไลน์, Facebook : โพสต์รูปถ่ายที่แสดงความเป็นเด็กหัวการค้า บน Facebook Fanpage “แคมป์เด็กหัวการค้า UTCC” พร้อมแนะนำตัวเอง ชื่อ-นามสกุล ชื่อเล่น ระดับชั้น โรงเรียน ความยาวไม่เกิน 3 บรรทัด

– รอให้รูปถ่ายของตนเองปรากฏบน Timeline ของ Facebook Fanpage “แคมป์เด็กหัวการค้า UTCC”

– กด Share โพสท์ตนเองจาก Facebook Fanpage “แคมป์เด็กหัวการค้า UTCC” พร้อมทั้ง Hashtag #แคมป์เด็กหัวการค้าปี6 #UTCC #วิทยาลัยผู้ประกอบการ ให้โพสต์ปรากฏบน Timeline Facebook ของผู้สมัคร โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ Public

– รับสมัครถึงธันวาคม 2563 นี้