ANYWHERE THE BLOC RATCHAPHRUEK ร้านนั่งชิล ร้านน่านั่ง ร้านแถวราชพฤกษ์

Community สไตล์มินิมอลครบครัน กิน เที่ยว ช้อป ชิลล์ THE BLOC RATCHAPHRUEK

Home / ชิลเอ้าท์มหาวิทยาลัย / Community สไตล์มินิมอลครบครัน กิน เที่ยว ช้อป ชิลล์ THE BLOC RATCHAPHRUEK

สำหรับคนมองหาคอมมูนิตี้เก๋ๆ แหล่งรวมที่สังสรรค์แฮงเอ้าท์ครบครันต้องแวะเข้ามาที่โครงการ “THE BLOCRATCHAPHRUEK” ริมถนนราชพฤกษ์ ย่านตลิ่งชัน ด้วยสไตล์การตกแต่งด้วยตู้คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่ยักษ์สไตล์ Minimal Industrial ที่โดดเด่น เรียงรายกันทอดยาวไปอย่างเก๋ไก๋เชื่อมร้านต่างๆ ภายในโครงการไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เป็นคอมมูนิตี้ที่รวมความครีเอจไว้ตั้งแต่คาเฟ่อาหาร ยันที่กินเที่ยวช้อปชิลล์

Community สไตล์มินิมอลครบครัน THE BLOC RATCHAPHRUEK

THE BLOC RATCHAPHRUEK

THE BLOC RATCHAPHRUEK

เริ่มตั้งแต่ร้านอาหารสีขาวสะอาดสุดคลีน “THINK CAFÉ” ที่ถูกรีโนเวทใหม่ให้กลายเป็นพื้นที่ของความเป็น Working Space หาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นห้องประชุมจัดสัมมนาด้านใน หรือชั้นสองพื้นที่สำหรับจัดนิทรรศการศิลปินต่างๆ รวมถึงเมนูอาหารทั้งจานใหญ่และจานเบาๆ สุดครีเอจของร้านนี้ อย่าง Signature “KUROBUTA LAVA EGG” หมูดำหมักกระเทียมไข่ลาวานุ่มละมุน “THINK GARLIC CHEESE BALL” ขนมปังชีสก้อนใหญ่ยักษ์ กินกับเครื่องดื่มบันนี่นมเย็นสีชมพู และ DENSITY COFFEE กาแฟเย็นผสมนมเข้มข้น ตบท้ายด้วยของหวาน เค้กน้องหมีรสช็อกโกแล็ตหวานขมแต่กลมกล่อม ครบเครื่องเหมาะกับคอนเซ็ปต์ “GOOD IDEA HAPPEN EVERYDAY” จริงๆ

THE BLOC RATCHAPHRUEK

THE BLOC RATCHAPHRUEK

KUROBUTA LAVA EGG
KUROBUTA LAVA EGG
เค้กน้องหมี
เค้กน้องหมีสุดครีเอจ
THINK GARLIC CHEESE BALL
THINK GARLIC CHEESE BALL
STRAWBERRY MILK
STRAWBERRY MILK

ตามมาด้วย “COFFEE STAND & DESIGN” ร้านกาแฟแหล่งรวมความเป็นกาแฟพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลกอย่างไม่มีที่สิ้นสุด กาแฟรสชาติดีและแปลกใหม่จากหลากหลายประเทศ ขอแนะนำ COLD BREW LEMONADE กาแฟสกัดเย็นบวกมะนาวโซดาสดชื่นถึงใจ ซึ่งนอกจากสุดยอดกาแฟแล้วยังมีสินค้าแบรนด์เท่ๆ ให้เลือกช้อปในร้านได้อีกด้วย

COLD BREW LEMONADE
COLD BREW LEMONADE

สุดท้ายกับเวลาของครอบครัวด้วยคาเฟ่เล็กๆ น่ารัก แสนอบอุ่น “SIMPLE DAY” ที่พ่อแม่ลูกพากันมาชิมไอศกรีมโฮมเมดรสชาติเข้มข้น น้ำผลไม้สดชื่นจี๊ดจ๊าด และเมนูขนมหวานบิงซูผลไม้หลากหลายแบบ ถูกอกถูกใจกันทั้งครอบครัวแน่นอน

THE BLOC RATCHAPHRUEK

CHOCOLATE KAKIGORI
CHOCOLATE KAKIGORI

THE BLOC RATCHAPHRUEK

ที่นี่เขาเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-24.00 น. พาเพื่อนๆ มาชิลล์ๆ นั่งชมวิวบรรยากาศด้านนอก ตกแต่งไฟระยิบระยับก็ได้ ยกเว้น COFFEE STAND & DESIGN ที่จะปิดร้านแค่หกโมงเย็น และปิดขายของถึงสองทุ่ม ดูบรรยากาศและเมนูใหม่ๆ ได้ที่ FACEBOOK : @theblocbkk และโทร. 086-555-8789