ABAC coffee cafe คาเฟ่ ม.อัสสัมชัญ ร้านกาแฟ ร้านอาหาร เอแบค

แนะนำ 9 ร้านน่านั่ง ใกล้ ม.เอแบค (บางนา/สุวรรณภูมิ)

Home / ชิลเอ้าท์มหาวิทยาลัย / แนะนำ 9 ร้านน่านั่ง ใกล้ ม.เอแบค (บางนา/สุวรรณภูมิ)

ช่วงนี้อากาศร้อนมาก เพื่อนๆ หลายคนคงไม่อยากออกจากบ้าน แต่จะให้อยู่แต่ในหอพักก็รู้สึกอุดอู้ อยากออกไปห้างสรรพสินค้าก็ไกล วันนี้ Campus-Star รวบรวมร้านอาหาร/คาเฟ่บรรยากาศดีๆ น่ารักน่านั่ง แอร์เย็นสบายให้เพื่อนๆ ได้นั่งชิลในวันหยุดหรือหลังจากเลิกเรียน อีกทั้งยังมีมุมสวยๆ ไว้ให้ถ่ายรูปอัพลง Facebook หรือ Instagram ได้อีก มาดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง

9 ร้านน่านั่ง ใกล้ ม.เอแบค

(บางนา/สุวรรณภูมิ)

1. B’Chill Cafe & Restaurant

ที่นี่เป็นร้านของครอบครัวของหนุ่มมากความสามารถอย่าง “ แบมแบม Got 7 “ บรรยากาศดี เหมาะสำหรับนั่งพูดคุยกับเพื่อน เค้กที่นี่มีรูปร่างน่ารัก และยังอร่อยอีกด้วย ใครที่แวะไปเยี่ยมเยือนต้องลองชิม เพื่อนๆ คนไหนที่เป็นแฟนคลับของหนุ่มแบมแบมห้ามพลาดนะจ๊ะ

Facebook: B’Chill Cafe & Restaurant

2. Suck Ta

ร้านต่อไปเป็นร้านที่เหมาะสำหรับช่วงอ่านหนังสือสอบหรือปั่นงาน เพราะร้านนี้เปิด 24 ชั่วโมง สามารถแบกหนังสือไปอ่านได้เลยทางร้านอนุญาต หรือถ้ารู้สึกเบื่อๆ สามารถยืมเกมต่างๆ เช่น บอร์ดเกมและ PS 4 มาเล่นได้ฟรี และที่นี่ยังมีอาหารหลากหลายเมนู อีกทั้งบานอฟฟี่ และน้ำปั่นผลไม้สูตรต่างๆ ก็อร่อยสุดๆ ไปเลยด้วย หรือถ้าใครกำลังควบคุมน้ำหนัก ร้านนี้ก็มีสลัดและข้าวกล้องให้ได้เลือกทาน

Facebook: Suck Ta

3. 24000cc-The Custom Cafe

ร้านกาแฟและเค้กเล็กๆ บรรยากาศสบายๆ อบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ใครอยากพักผ่อนหลังจากที่เรียนหนักมาทั้งวัน สามารถมานั่งทานขนม ดื่มกาแฟ ดื่มน้ำ ผ่อนคลายความเครียดได้

Facebook: 2400cc – The Custom Cafe

4. Gangnam Bingsu

ที่นี่มีเมนูให้เลือกหลายหลาย แต่ที่เด่นที่สุดเห็นจะเป็นบิงซู บิงซูที่นี่มีหลากหลายรสชาติให้เลือก หลายหลายขนาด แม้ว่าจะไปกับกลุ่มเพื่อน หรือไปทานคนเดียวก็ยังได้ อีกทั้งบรรยากาศก็ดี เปิดเพลงเพราะ  อีกอย่างที่ไปที่นี่แล้วต้องสั่งก็คือ Classic Choux Cream Toast เพื่อนๆ ลองไปทานดูนะ ว่าชอบเหมือนกันไหม พิกัดอยู่ใน Viewpoint Complex

Facebook: Gangnam Bingsu

Website: Gangnam Bingsu

5. Keromelon

สวนเมล่อนที่ให้เราเข้าไปชมได้ ด้านหน้าสวนเมล่อนมีคาเฟ่บรรยากาศดี น่านั่ง ให้เราได้นั่งชิลๆแวะดื่มน้ำ ทานขนม และเมล่อน ส่วนใครที่ติดใจเมล่อนหวานๆ ของที่นี่ก็สามารถซื้อกลับไปทานที่บ้านได้

Facebook: Keromelon

6. Maya’s Kitchen

ร้านอาหารเนปาลและอินเดีย เจ้าของร้านใจดี บริการดี มีเมนูหลากหลายให้เลือกทาน อาหารทุกจานของที่นี่จะไม่ใส่ผงชูรส และเป็นฮาลาลอีกด้วย ใครที่เป็นแฟนอาหารเนปาลและอินเดียจะต้องชอบแน่นอน ใครที่ไปร้านนี้ต้องลองชิม Naan (นาน ) และ Butter Chicken ( ไก่เนย ) หรือถ้าเพื่อนๆ ชอบอย่างอื่นแนะนำได้นะคะ ร้านอยู่ใน Viewpoint Complex

Facebook: Maya’s Kitchen

Instagram: Maya’s Kitchen

7. Ajuma

ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ สไตล์เกาหลี ราคาถูกมาก สายบุฟเฟ่ต์ต้องห้ามพลาด บรรยากาศในร้านก็สบายๆ เหมาะสำหรับนั่งทานบุฟเฟต์ไปด้วยคุยกับเพื่อนๆ ไปด้วย

Facebook: Ajuma

8. AgaiN coffee house

เป็นร้านกาแฟที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น น่ารัก น่านั่ง กาแฟอร่อย มีขนมหลายหลายให้เลือก ร้านอยู่ที่ ALTO Mall ตึกสีฟ้า เพื่อนๆที่ชอบดื่มกาแฟต้องมาลองชิมที่นี่กันนะ

Facebook: AgaiN coffee house

9. Minute Maker

มาที่ร้านสุดท้าย เป็นร้านที่บรรยากาศเหมือนอยู่ต่างประเทศ ภายในร้านตกแต่งสวยงาม อบอุ่นเหมาะกับการมานั่งทานขนมและถ่ายรูป สาวๆ คนไหนชอบถ่ายรูปต้องมาที่ร้านนี้

Facebook: Minute Maker

Instagram: Minute Maker