คาเฟ่ใกล้มหาลัย บางแสน ร้านกาแฟ ร้านน่านั่ง หน้ามนหนมหวาน

หน้ามนหนมหวาน บางแสน คาเฟ่ในสวนป่าไม้ใหญ่ ใกล้ ม.บูรพา

Home / ชิลเอ้าท์มหาวิทยาลัย / หน้ามนหนมหวาน บางแสน คาเฟ่ในสวนป่าไม้ใหญ่ ใกล้ ม.บูรพา

เป็นหนึ่งในหลายๆ ร้านคาเฟ่ (ร้านกาแฟ ชานม ขนมหวาน) ที่ทีมแอดมินประทับใจกันมาก กับบรรยากาศที่ร่มรื่น ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ตกแต่งด้วยวัสดุสังกะสีให้ดูเก่า แต่เก๋ ด้านล่างยามค่ำคืน จะมีพื้นที่ให้นั่งพื้นบนผืนหญ้า มีบันไดวนขึ้นไปชั้นลอย เพื่อสัมผัสกับบรรยากาศของต้นไม้ได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น จะน่าภิรมย์ขนาดไหน ไปดูกันเลย

หน้ามนหนมหวาน บางแสน คาเฟ่ในสวนป่าไม้ใหญ่

ที่มาของร้านเริ่มจากความฝันที่ต่อจาก ร้านก๋วยเตี๋ยวหน้ามน เราต้องการมีร้านขนมหวานเลยเป็นที่มาของ หน้ามนหนมหวาน ชื่อก็ต่อจากร้านก๋วยเตี๋ยวหน้ามนเหมือนกัน เพราะนักศึกษา ม.บูรพา เมื่อก่อนเวลาจะทานข้าว เขาจะถามกันว่า ไปกินข้าวไหนก็จะตอบ ไปกินข้าวหน้ามอ

หน้ามนหนมหวาน บางแสน คาเฟ่ในสวนป่าไม้ใหญ่ ใกล้ ม.บูรพา

ทีนี้พอจะมาเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว เราชื่อมนพอดี ก็เลยใช้ชื่อ ก๋วยเตี๋ยวหน้ามน เพื่อให้คล้องจองกับ กินข้าวหน้ามอกินก๋วยเตี๋ยวหน้ามน เลยนำใบหน้าเรามาทำเป็นโลโก้ร้าน หลังจากเปิดร้าน ก๋วยเตี๋ยวหน้ามน ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก เราเลยสานต่อความฝันที่อยากมีร้านขนม เราจึงใช้ชื่อร้านว่า หน้ามนหนมหวาน

โดยเราโชคดีที่ได้รับโอกาสจากคุณตุ้ก คุณจิราภรณ์ คุณปลื้ม ที่ได้อนุญาตให้ใช้พื้นที่ตรงนี้มาสร้างเป็นร้านนี้ขึ้นมา เพื่อต้องการให้ร้านหน้ามนหนมหวาน เป็นร้านที่นั่งได้สบายๆ อยู่ในสวน

จุดเด่นของร้านคือ

ห้อมล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ ร่มรื่นเย็นสบาย โดยมีทั้งโซนห้องแอร์ และโซน เอ๊าท์ดอร์ นั่งใต้ต้นไม้ นั่งบนสนามหญ้าชิลล์ๆ สบายๆ ต้องการให้ลูกค้าเข้ามาแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ไปกับบรรยากาศ และ ขนมอร่อยๆ ของร้านเรา มีมุมถ่ายรูปให้ลูกค้ามากมาย ร้านกว้างขวาง สบายๆ ไม่อึดอัด มี 2 ชั้น สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาได้ ในโซนเอ๊าดอร์

หน้ามนหนมหวาน บางแสน คาเฟ่ในสวนป่าไม้ใหญ่ ใกล้ ม.บูรพา

แค่บรรยากาศจากหน้าร้าน ก็รู้สึกได้ถึงความร่มรื่นแล้ว แอดมินเห็นแล้วแบบ.. นี่ร้านกาแฟ หรือสวนอีเดนคะเนี่ย เมื่อเราเดินเข้าประตูไป จะเจอป้าย ที่บอกถึงวิธีการสั่งอาหารและเครื่องดื่มตั้งไว้อย่างชัดเจนไปถึงค่อนข้างละเอียดมาก ฮ่าาา.. เอาง่ายๆ ว่า เขียนใบออเดอร์ที่โต๊ะ แล้วไปยื่นแคชเชียร์ จ่ายตังค์ แล้วรออาหารที่โต๊ะได้เลยจ้า

การตกแต่งร้าน

จะเป็นสไตล์แบบเก่าๆ มีมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปได้ทั่วทั้งร้าน แม้แต่หน้าห้องน้ำเอง เหมือนโรงน้ำชาเก่าๆ เลย ที่นี่จะเน้นไปที่บรรยากาศร่มรื่นมากกว่า มีการจัดโซนให้สูบบุหรี่แยกไปต่างหากด้วย และนอกจากน้ำชา กาแฟ ขนมหวาน ที่ยังมีบริการอาหารคาวด้วยจ้ะ เรียกได้ว่า อยู่กันได้ทั้งวัน อาหารหนัก อาหารเบา เหมาะกับกลุ่มเพื่อนฝูงวัยนักศึกษาที่จะมานั่งติวหนังสือ และยังมีห้องที่สามารถจัดเลี้ยงปาร์ตี้ได้อีกด้วย คือครบ!

หน้ามนหนมหวาน บางแสน คาเฟ่ในสวนป่าไม้ใหญ่ ใกล้ ม.บูรพา

สำหรับเมนูอาหาร

เค้าก็จะเน้นไปที่ขนมหวาน กับเครื่องดื่มเป็นหลัก เครื่องดื่มแนะนำจะเป็นเครื่องดื่มในกลุ่มอิตาเลียนโซดา และม็อกเทล

หน้ามนหนมหวาน บางแสน คาเฟ่ในสวนป่าไม้ใหญ่ ใกล้ ม.บูรพา

เช่น แอปเปิ้ลเรซิ่น-ชินนาม่อน เพิ่มมะนาว ตัวนี้แอดมินได้สั่งมาชิมแล้ว กลิ่นของชินนาม่อนชัดเจน มะนาวสด ส่วนลิ้นจี่-ขิง ก็สดชื่นดีไม่แพ้กัน ในส่วนของขนมหวานนั้น ถ้าใครชอบความหวาน ต้องเป็นปลื้มกับเหล่าเมนูแพนเค้ก ที่ฮิตติดดาว ถูกสั่งบ่อยสุดๆ เลยจ้า

หน้ามนหนมหวาน บางแสน คาเฟ่ในสวนป่าไม้ใหญ่ ใกล้ ม.บูรพา

ใครที่ชื่นชอบการถ่ายรูป มุมสวย บรรยากาศต้นไม้เยอะๆ เย็นๆ ร่มๆ ลมโชยเบาๆ ก็ขอแนะนำที่นี่เลย หน้ามนหนมหวาน บางแสน รับรองไม่ผิดหวัง เจ้าของร้านก็ใจดีมาก พนักงานก็งานดีมาก ดีต่อใจทุกซอกทุกมุม

หน้ามนหนมหวาน บางแสน คาเฟ่ในสวนป่าไม้ใหญ่ ใกล้ ม.บูรพา

พิกัดร้าน หน้ามนหนมหวาน บางแสน

74/2 ถนนมาบมะยม ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เมืองพัทยา 20130 ถนนมาบมะยม (ตรงข้ามก๋วยเตี๋ยวหน้ามน อยู่ในลานจอดรถก๋วยเตี๋ยวหน้ามน)

map >> https://her.is/2pOc5eX

เบอร์โทรร้าน : 082 526 6651

FacebookNamon Nomwan – หน้ามนหนมหวาน บางแสน

เวลาเปิดทำการ ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12:30 – 22:00 น.

Written by TuTee

ร้านอาหารใกล้ ม.บูรพา