buu walking street บางแสน วังมุขแลนด์ ศาลหน่าจา หาดวอน อ่างศิลา

ไปบางแสนไม่ควรพลาด เที่ยว 5 สถานที่ ใกล้ ม.บูรพา

Home / ชิลเอ้าท์มหาวิทยาลัย / ไปบางแสนไม่ควรพลาด เที่ยว 5 สถานที่ ใกล้ ม.บูรพา

สถานที่รอบ ม.บูรพา ที่เหล่านักท่องเที่ยวต่างให้ความสนใจและยอดฮิตในหมู่นิสิต ใครที่กำลังจะมาศึกษาต่อที่นี่หรือยังไม่เคยแวะมา วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักสถานที่เหล่านี้กัน ไปดูกันเลยย

5 สถานที่เที่ยว ใกล้ ม.บูรพา

วังมุขแลนด์

วังมุขแลนด์

ตลาดนัดวังมุข ตั้งอยู่ตรงวังมุขแลนด์ไม่ไกลจากม.บูรพา เป็นตลาดที่รวมของขายไว้มากมายไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับต่างๆ ไปจนถึงอาหารหลากหลายทั้งของคาวและของหวาน ฯลฯ
เปิดบริการวันจันทร์ อังคาร และพฤหัสบดี เวลา 16.00 น. – 22.00 น.
Facebook : ตลาดนัดวังมุขแลนด์

walking street

ถนนคนเดินบางแสน

ถนนคนเดินบางแสน อยู่ตรงบริเวณแหลมแท่น มีอาหารให้เลือกทานทั้งอาหารทะเล ข้าวเหนียว หมี่ผัด ของทอด ของทานเล่นและยังมีของหวานอีกหลากหลายให้นักท่องเที่ยวและคนที่มาเดินได้เลือกทานตามใจชอบ นอกจากของกินยังมีเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ตุ๊กตา นอกจากนี้ยังมีของอีกมากมายราคาก็ย่อมเยา และเพื่อบรรยากาศที่ดีภายในยังมีเวทีสำหรับการแสดงดนตรีสดเพื่อให้คนที่เดินซื้อของได้ฟังเพลงเพราะๆอีกด้วย
เปิดบริการวันศุกร์ – เสาร์ เวลา 17.30 น. – 23.00 น.
Facebook : Walking Street

หาดวอนนภา

หาดวอนนภา

สถานที่สุดฮิตของนิสิตม.บู มานั่งแฮงเอาท์พักผ่อนกับเพื่อนๆยันเช้า ตลอดตามแนวหาดวอนมีทั้งร้านอาหาร ร้านนม ร้านนั่งชิลหรือจะเลือกปูเสื่อนั่งทางหาดเลยก็ได้

สะพานปลา อ่างศิลา

สะพานปลา

ตลาดเช้าสะพานปลา ที่เราสามารถซื้ออาหารทะเลได้ในราคาไม่แพงแถมยังสดใหม่พึ่งขึ้นจากท่าเรือเลยทีเดียว เพราะตลาดเช้าแห่งนี้ตั้งใกล้ท่าเทียบเรือประมง ทำให้นักท่องเที่ยวและทุกคนได้ซื้ออาหารทะเลที่สดใหม่ทุกวัน

ศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ

ศาลเจ้าหน่าจา

วิหารเทพสถิตพระกิติเฉลิม หรือ ศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ เป็นสถานที่ที่ให้บุคคลหรือนักท่องเที่ยวที่ศรัทธา สามารถเข้ามากราบไหว้สักการะบูชาองค์เทพเจ้าหน่าจาและเทพเจ้าองค์ต่างๆ เพื่อขอพร เสริมบุญบารมี ถือเป็นอีกสถานที่ที่มีพื้นที่กว้างขวางและสวยงามมากอีกด้วย
Facebook : ศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ

ขอบคุณรูปจาก คุณปรเมษฐ สายศักดิ์โสภณ, ตลาดนัดวังมุขแลนด์ บางแสน