นิทรรศการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น เรียนต่อประเทศญี่ปุ่น ไมนิจิ

งาน Study in Japan Fair นิทรรศการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น ครั้งที่ 38 ฟรี

Home / ข่าวการศึกษา / งาน Study in Japan Fair นิทรรศการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น ครั้งที่ 38 ฟรี

ไมนิจิ อะคาเดมิคกรุ๊ป ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นแบบครบวงจร กำหนดจัดงาน “Study in Japan Fair ครั้งที่ 38 ประจำปี 2561” ระหว่าง วันที่ 25-26 สิงหาคม 2561 เวลา 10.00-17.00 น. ณ โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส (ติดกับศูนย์การค้า MBK Center) งานนี้เข้าฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น !!

ใครอยากไปเรียนต่อประเทศญี่ปุ่น ยกมือขึ้น !! แนะนำงานนี้นะคะ

นิทรรศการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น ครั้งที่ 38

งาน Study in Japan Fair

โดยงานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้น้องๆ นักเรียน นิสิต นักศึกษา และผู้ที่สนใจในการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้โดยตรงจากทางตัวแทนสถาบันชั้นนำต่างๆ จากทั่วภูมิภาคของประเทศญี่ปุ่นที่บินตรงมาให้ข้อมูลภายในงานกว่า 50 สถาบัน ที่จะทำให้น้องๆ พบกับทุกคำตอบ จบทุกคำถามเรื่องเรียนต่อ ณ ประเทศญี่ปุ่น ภายในงานนี้เท่านั้น !!

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมดีๆ อีกมากมายที่รอให้น้องๆ มาเข้าร่วม ทั้งการสัมมนาจากวิทยากรผู้มีความรู้และประสบการณ์เกี่ยวกับการศึกษาและเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่น พร้อมร่วมฟังประสบการณ์การเรียนภาษาญี่ปุ่น ณ ประเทศญี่ปุ่น จากรุ่นพี่ศิษย์เก่า ที่จะมาช่วยเพิ่มความมั่นใจให้น้องๆ สามารถตัดสินใจและวางแผนการศึกษาต่อ ณ ประเทศญี่ปุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รวมถึงการแข่งขันทางวิชาการเกี่ยวกับความรู้ทางภาษา วัฒนธรรม และเรื่องทั่วไปของประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น การแข่งขันความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่น การแข่งขันความรู้ตัวอักษรคันจิ การแข่งขันความรู้ด้านการเขียนพู่กันญี่ปุ่น การพับกระดาษโอริงามิ และการแข่งขันออกแบบคาแรคเตอร์ไมนิจิ คุง เพื่อชิงโล่และประกาศนียบัตร พร้อมทุนการศึกษามูลค่ากว่า 200,000 บาท

นิทรรศการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น ครั้งที่ 38

งานนี้พลาดไม่ได้อย่างแน่นอน !!

นิทรรศการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น ครั้งที่ 38

สอบถามข้อมูลหรือลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.study-in-japan.com
โทร. 02-658-0555 ต่อ 110