Japan Expo เรียนต่อญี่ปุ่น

Japan Expo 2019 งานมหกรรมรวมการศึกษาต่อที่ ประเทศญี่ปุ่น

Home / ข่าวการศึกษา / Japan Expo 2019 งานมหกรรมรวมการศึกษาต่อที่ ประเทศญี่ปุ่น

กลับมาอีกครั้งกลับงาน Japan Expo Thailand 2019 ซึ่งงาน Japan Expo เป็นงานมหกรรมญี่ปุ่นที่จัดขึ้นทุกปี ในงานก็จะรวบรวมทุกด้าน ทุกมุมของประเทศญี่ปุ่นเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การศึกษา, การท่องเที่ยว, อาหารการกินต่างๆ , ครบเครื่องเรื่องความบันเทิง และยังมีวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่นำมาจัดแสดงไว้ในงานอีกด้วย

Japan Expo 2019 งานมหกรรมรวมการศึกษาต่อที่ ประเทศญี่ปุ่น

ใครที่สนใจอยากเรียนต่อ ที่ประเทศญี่ปุ่น แนะนำให้ลองมาที่งาน Japan Expo Thailand ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 25 -27 ม.ค. 2019 นี้เลย เพราะภายในงานจะมีโซน Education ที่รวบรวมโปรแกรมเรียนต่อประเทศญี่ปุ่น จากหลากหลายสถานที่เอาไว้เอาไว้

ส่วนใครที่อยากลองไปหาข้อมูลเอาไว้ก่อนว่า ถ้าสมมุติว่าจะไปเรียนญี่ปุ่นจะเรียนที่ไหนดี ก็มาที่งาน Japan Expo เลย เพราะภายในงานมีโรงเรียน และมหาวิทยาลัยชั้นนำจากญี่ปุ่นมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับการศึกษาต่อที่ประเทศญี่ปุ่นจำนวนมาก เมื่อได้ลองฟังข้อมูลจากหลายๆ สถาบันแล้ว น้องๆ ก็จะได้ตัดสินใจง่ายขึ้นว่าจะเรียนที่ไหนดี เรียนเป็นคอร์สระยะสั้น หรือระยะยาวดี

การแข่งขันชิงเงินรางวัล

นอกจากเรื่องของการศึกษาต่อที่ประเทศญี่ปุ่นแล้ว ภายในงานยังมีการแข่งขันชิงรางวัล ที่จัดโดยสถาบันไมนิจิ ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นที่ได้รับการรับรองคุณภาพ จากกระทรวงศึกษาธิการ โรงเรียนสอนภาษาไมนิจิได้จัดการแข่งขันทางวิชาการ ชิงทุนการศึกษามูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ สำหรับน้องๆ ที่เรียนอยู่ในระดับมัธยม และมหาวิทยาลัย และประเภทของการแข่งขันที่จัดขึ้นมีดังนี้

  • การแข่งขันตอบคำถามความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่น (J-Quiz)
  • การแข่งขันประลองคำศัพท์ภาษาญี่ปุ่น (J-Vocab)
  • การแข่งขันพับกระดาษโอริงามิ ภายใต้หัวข้อ ” สวนสัตว์ในจินตนาการ”
  • การแข่งขันทักษะการใช้พจนานุกรมภาษาญี่ปุ่น (Dictation Battle)

ใครที่สนใจการแข่งขันก็สามารถไปสมัครกันได้ที่ http://www.study-in-japan.com

และใครที่สนใจอยากไปเที่ยวชม เก็บข้อมูลการไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่นก็เชิญชวนไปที่  Education zone งาน Japan Expo Thailand 2019 ในวันที่ 25 -27 ม.ค. 2019 ณ Zen Event Gallery ชั้น 8 ศูนย์การค้า Zen

**สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Japan Expo Thailand

ขอบคุณรูปภาพจาก http://japanexpothailand.com

บทความแนะนำ