Issue35 ซีรีส์ปาฏิหาริย์ วิทยาลัยพัฒนวิทย์บริหารธุรกิจ หนุ่มหน้าใส เข้ม

เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล – หนุ่มหล่อสไตล์ไทยแท้ ที่คมเข้มสมชื่อ

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล – หนุ่มหล่อสไตล์ไทยแท้ ที่คมเข้มสมชื่อ

หนุ่มหล่อสไตล์ไทยแท้ ที่คมเข้มสมชื่อ “เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” ที่กำลังจะผลงานซีรีส์เรื่อง ‘ปาฎิหาริย์’ ให้เราได้ติดตามกันเร็วๆ นี้ และยังฝากผลงานไว้ก่อนหน้านี้อีกหลายตัวทั้งการถ่าย MV เพลง ถ่ายโฆษณามิสเตอร์โดนัท ที่กำลังจะออนแอร์อยู่ตอนนี้

เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล – หนุ่มหล่อสไตล์ไทยแท้ ที่คมเข้มสมชื่อ

เด็กสายไอที

เลือกเรียนเอกคอมพิวเตอร์ เพราะผมว่าทุกวันนี้สายอาชีพก็ต้องการคนที่เรียนจบด้านนี้มากขึ้นนะครับ ทำอะไรก็จะมีเรื่องของเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์เข้ามาเกี่ยวข้องเต็มไปหมด ก็เลยรู้สึกว่ามันมีความสำคัญ

ปริญญาสำคัญแค่ไหน

ผมคิดว่าคนที่จะประสบความสำเร็จได้อยู่ที่ความพยายามของตัวเองครับ ใบปริญญาก็มีส่วนสำคัญมันแสดงให้เห็นถึงความรับผิดชอบที่เยอะกว่า เพราะกว่าจะจะมันไม่ใช่ง่ายๆ สำหรับสายผมก็ค่อนข้างจำเป็นนะครับ มันเป็นภาพความทรงจำดีๆ เหมือนกัน ทำให้เราได้รู้ว่าเราได้ผ่านอะไรมาบ้างกว่าจะได้มันมา

CG43538

ไม่มีทางหลงกลคนอื่น

ปกติผมก็จะเป็นคนขี้แกล้งอยู่แล้ว ชอบอำเพื่อนๆ แล้วอำหน้าตายด้วยนะ ส่วนใหญ่เพื่อนก็จะเชื่อกัน มีอำว่าอาจารย์เรียกเพื่อนให้ไปหา หรือหลอกเพื่อนว่าแม่เพื่อนมารอหน้าโรงเรียนอะไรแบบนี้ก็มี คือเพื่อนจะเชื่อผมหมดเลยครับ แต่เวลาเพื่อนจะหลอกผมคืนส่วนใหญ่ผมจะรู้ทันเสมอ

เรื่องแย่ๆ อย่าจำนาน

จริงๆ ผมเป็นคนที่เฮฮานะครับ ขี้แกล้ง แต่พอได้อยู่คนเดียวก็จะเป็นคนคิดเยอะเหมือนกัน คิดว่าเมื่อวานเราทำอะไร วันนี้เราทำอะไรผิดหรือไม่ดีลงไปรึเปล่า แต่พอตื่นเช้ามาก็จะทิ้งเรื่องแย่ๆ ไว้ในห้อง ออกไปเป็นคนร่าเริงเหมือนเดิม คืออย่าเก็บเรื่องแย่ๆ ไว้ให้มันปั่นทอนจิตใจนานดีกว่า

CG43624

ชวนเที่ยวบ้านเกิด

ผมชอบเที่ยวธรรมชาติ เที่ยวป่า ถ้าให้แนะนำที่เที่ยวก็ให้มาเที่ยวบ้านเกิดผมเลยครับ จ.บึงกาฬ ที่ภูทอก มันจะเป็นเขาที่เป็นชั้นๆ ขึ้นไป ชั้น 7 คือชั้นบนสุด ถ้าได้ขึ้นไปจุดสูงสุดแล้วจะเห็นวิวทั้งหมด มันสวยมากครับอยากให้ลองไปกัน

สาวสวยสไตล์นางแบบ

ผมจะชอบผู้หญิงหุ่นนางแบบครับ คงเพราะผมสูงด้วยเลยจะชอบคนที่สูงๆ หุ่นสวย แล้วก็ขาวๆ แพ้ความขาว ถ้าไปเดินเที่ยวที่ไหนแล้วเจอสาวขาสวยนี่ผมมีมองตามเลยนะ 555

ประวัติ

ชื่อ : เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล
ส่วนสูง : 188 ซม.
หนัก : 78 กก.
สีที่ชอบ : สีดำ
อาหารที่ชอบ : ส้มตำไก่ย่าง
กิจกรรมยามว่าง : ออกกำลังกาย, เล่นฟุตบอล
ความสามารถพิเศษ : มวยไทย, เล่นดนตรี, เล่นกีฬาหลากหลาย
คติประจำใจ : ฝันให้ไกล ไปให้ถึง
ผลงาน : ละครซีรี่ย์ ปาฏิหาริย์, โฆษณา มิสเตอร์โดนัท, หมู่บ้านดีแลนด์, ของคุณคลีนิค
IG : Hatsawi_55

ภาพทั้งหมด

ติดตามคอลัมน์ Campus guy ได้ที่นิตยสาร Campus star No.35 / Facebook : www.facebook.com/campusstars

campus35