campus star Vdo clip คลิปสาวน่ารัก คลิปสาวมหาลัย น้องโซฟี มหาวิทยาลัยรามคำแหง สาวลูกครึ่ง

น้องโซฟี สาวลูกครึ่งอิตาลี-ฝรั่งเศส ถูกอกถูกใจใครหลายๆ คน

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / น้องโซฟี สาวลูกครึ่งอิตาลี-ฝรั่งเศส ถูกอกถูกใจใครหลายๆ คน

เรียกว่างานนี้มีเคลิ้ม สาวกลูกครึ่งทางนี้เลย ขอแนะนำน้องโซฟีปี 2 คณะมนุษยศาสตร์ สาขาการท่องเที่ยวและการโรงแรม ม.รามคำแหงสาวหน้าทะเล้น เซ็กซี่ น่ารักน่าเอ็นดู เรียกได้ว่าทุกแนวโซฟีทำได้หมด 555 เบ้าดีอะไรๆก็ดี แอดมินเคลิ้มตามไปด้วยเบยยย ผนงานที่ผ่านมาก็มีไม่น้อย Samsung, true4G, Clearsshampoo และจะมีให้ติดตามอีกเรื่อยๆ เลยนะ คติประจำตัวของสาวลูกครึ่งคนนี้บอกว่า ยิ่งขยันยิ่งประสบความสำเร็จ เอาใจช่วยนะจ้า มารู้จักสาวลูกครึ่งน่ารักกันเลย (คลิปใต้ภาพนัลร้ากมว๊ากกก)

น้องโซฟี สาวลูกครึ่ง ม.ราม ทำเคลิ้มฟินฟิ้ววววว

_MG_9934

ชื่อ : โซฟี ฌ๊าคกิเยร์

ชื่อเล่น : โซฟี

วันเกิด : 2 พ.ย. 40

การศึกษา : คณะมนุษศาสตร์ สาขา การท่องเที่ยวและโรงแรม

ความสามารถพิเศษ : นักแสดง

กิจกรรมยามว่าง  ฟิตเนส , ทำงานวงการ

อาหารที่ชอบ : สเต็ก, สปาเกตตี้

เป้าหมายในอนาคต : ธุรกิจเงินพันล้าน

ที่ท่องเที่ยวที่ชอบไป : วัด/ ร้านอาหาร

IG : sophie jacquier _MG_9949

_MG_9926

(1) มหาลัยเปิด

                เรารู้สึกว่ามหาลัยนี้มันเป็นแบบมหาลัยเปิด ด้วยความที่เราก็ไม่ได้ขอเงินพ่อแม่ใช้แล้วด้วย การเรียนในมหาลัยแบบนี้ก็สามารถทำให้เราแบ่งเวลาของเราเองได้ เรียนไปด้วยทำงานไปด้วยได้ ซึ่งมันก็ไม่ได้ทำให้เสียการเรียนนะ ส่วนคณะที่เลือกมันเป็นคณะที่คิดว่าตรงกับตัวเราที่สุด ได้เรียนภาษาด้วย

(2) ความมุ่งมั่นแบบฉบับเฉพาะตัว

เป็นคนที่มุ่งมั่น เชื่อมั่นในตัวเอง คือเวลาอยากได้อะไร หรือคิดจะทำอะไรเราก็จะพยายามทำให้ได้ แล้วเราก็จะดึงความมุ่งมั่นนี้มาใช้กับทุกสิ่งเลย อันนี้น่าจะเป็นข้อดีของโซฟีนะคะ

_MG_9930

(3) ยามว่างของสายกิน

เป็นคนชอบกินมาก ปกติทำงานในวงการ ถ่ายแบบ เดินแบบ หรือเล่นโฆษณาก็ต้องดูแลรูปร่างตัวเองใช่มั้ย แต่นี่คือชอบกบฏตลอดเลยค่ะ เห็นของกินอร่อยๆ แล้วอดใจไม่ได้ ก็เลยมีกิจกรรมยามว่างคือการออกกำลังกาย ชดใช้ความผิด 555 มีเวลาเมื่อไหร่ก็จะเข้าฟิสเนตตลอดเลยค่ะ

(4) เรื่องของกินอย่างให้พูด

                โซฟีเป็นคนชอบกินใช่มั้ย ฉะนั้นร้านอาหารนี่มีอยู่ในใจเยอะมาก แนะนำไม่หมดในวันเดียวแน่ๆ แต่ที่ชอบไปเลยก็จะเป็นพวกแถวทองหล่อ มันมีหลายร้าน หลายสไตล์ให้เราเลือก ทั้งร้านอาหารคาว อาหารหวานมีตลอดทางเลย การได้ทานของอร่อยๆ ทำให้เราอารมณ์ดีนะ ส่วนของโปรดของโซฟีนี่ต้อง ช็อกโกแลตเค้กเลยค่ะ อ้วนดี 555

 _MG_9931

(5) จัดเต็มลุค แน่นสุดตลอด

สไตลการแต่งตัวก็มีพร็อบเป็นสร้อยซะส่วนใหญ่ ปกติก็จะแต่งแบบฮิปสเตอร์มากกว่า กางเกงขาดๆ เสื้อผ้าสไตล์เซอร์ๆ อะไรแบบนี้ แต่ว่าบางทีอยากจะหวานก็หวานไปเลยนะ หรือถ้าจะเปรี้ยวก็เปรี้ยวสุด คือทำอะไรก็แล้วแต่ จะต้องทำให้สุด

(6) ชอบคนตรงๆ ไม่อ้อมค้อม

ไม่ค่อยมีใครเข้ามาจีบแปลกๆ นะ ส่วนใหญ่ก็จะเจอแบบพุ่งเข้ามาหา เข้ามาคุยแบบตรงๆ เลย ซึ่งดีนะ ไม่ต้องอ้อมค้อม สเปกโซฟีไม่มีค่ะ ดูกันที่นิสัยดีกว่า แต่ก็ชอบคนที่มีสเน่ห์ รักเราคนเดียวอะไรแบบนี้

_MG_0335

(7) สิ่งสำคัญที่ทำให้ประสบความสำเร็จ

คิดจะทำอะไรก็อย่าถอย อย่าถอดใจง่ายๆ คือ ทำอะไรแล้วเราต้องทำให้สุด ห้ามคิดถอยกลางทาง ถ้าทำด้วยความลังเลใจก็อย่าทำ ถ้าเราเริ่มลังเลแสดงว่าเราไม่มั่นใจในสิ่งนั้นแล้ว ควรจะทำในสิ่งที่เรารู้สึกว่าเราพร้อมจะเต็มที่กับมัน ไม่ท้อ ไม่ถอย ยังไงมันจะต้องสำเร็จสักวัน

_MG_0360

_MG_0377

_MG_0421

MODEL : SOPHIE JACQUIER

PHOTOGRAPHER : CHAIMONGKOL PAWASUTTIKARN

PLACE : VILLA DE BEAR @RATCHAPRUK Rd. BANGRAMAD TALINGCHAN