Campus Cute issue43 คลิปสามหาลัย คลิปสาวน่ารัก น้องคะน้า มหาวิทยาลัยรามคำแหง

น้องคะน้า-ธนภัสนันท์ ปี 4 คณะรัฐศาสตร์ ม.รามคำแหง ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / น้องคะน้า-ธนภัสนันท์ ปี 4 คณะรัฐศาสตร์ ม.รามคำแหง ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

“คำว่านักพัฒนาในอนาคตของคะน้าคืออะไรบ้าง เหมือนเราเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย ม.รามคำแหงเลย เป็นอะไรที่ตอบโจทก์เราที่สุดแล้วค่ะ ส่วนรัฐศาสตร์ ที่เลือกเพราะว่าอยากเป็นนักพัฒนาชุมชน คะน้าอยากจะพัฒนาชุมชนที่เราอยู่ให้ดีขึ้น พัฒนาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น มากกว่าเดิมค่ะ ตอนนี้ก็ปี 4 แล้วค่ะ ใกล้จบแล้ว มีเรื่องที่อยากทำที่สุดในมหา’ลัยคือ อยากจะกริ๊ดดังๆ แล้วก็ตะโกนดังๆ เต้นบ้าๆ บอๆ ตอนรับปริญญาค่ะ 555 ต้องเป็นอะไรที่บ้ามากแน่ๆ เลย รอวันรับปริญญาก่อน ไม่รู้จะได้ทำแบบที่คิดมั้ย”

คะน้า – ธนภัสนันท์ สาวน่ารัก ม.รามคำแหง

_mg_5435

  • ชื่อ : คะน้า-ธนภัสนันท์ เทียมไธสง
  • การศึกษา : ปี 4 คณะรัฐศาสตร์ ม.รามคำแหง
  • วันเกิด : 26 กรกฎาคม 2535
  • ส่วนสูง : 168 ซม.
  • หนัก : 45 กก.
  • ฉายา : ห้อย
  • คติประจำใจ : ทำวันนี้ให้ดีที่สุด
  • ผลงาน : TVC Tescco Lotus, cdgate, SCG, ThaiairasiaX, TMB
  • IG : Kanah_tnpsn

%e0%b8%84%e0%b8%b0%e0%b8%99%e0%b9%89%e0%b8%b249438

สาวนักพัฒนาสาวที่จะทำให้วันนี้เป็นวันที่ดีกว่าที่ผ่านมา

(1) เริ่มต้นที่วันนี้

ทำวันนี้ให้ดีที่สุด คะน้าว่ามันเป็นข้อคิดที่ดีที่สุดแล้วนะ ปกติก็จะเป็นคนที่ทำอะไรแล้วทำจริงจัง ตั้งใจทำแล้วต้องทำออกมาให้ดีที่สุด ถ้าวันนี้ไม่ดีแล้ววันหน้าจะดีได้ยังไง ก็เลยเลือกข้อคิดนี้ไว้เพื่อทำสิ่งต่างๆ หน้าที่ต่างๆ ให้ดีที่สุดของตัวเองให้ดีที่สุดในแต่ละวัน

(2) อยู่กับครอบครัวดีที่สุด

เป็นคนไม่ชอบความวุ่นวายค่ะ ถ้าปีใหม่ งานเทศกาล วันหยุดต่างๆ เป็นไปได้ก็ไม่อยากจะออกไปไหน จะเลือกอยู่บ้าน ประหยัด แล้วก็ได้อยู่กับครอบครัวด้วย ทำอาหารทานกับครอบครัวแฮปปี้จะตาย

%e0%b8%84%e0%b8%b0%e0%b8%99%e0%b9%89%e0%b8%b249459

(3) สาวเฮลท์ตี้

เมื่อก่อนเป็นคนป่วยง่ายมาก ก็เลยหันมาออกกำลังกายค่ะ พอได้ออกกำลังกายแล้วก็แทบจะไม่ป่วยเลย ทำให้เรามีภูมิคุ้มกันที่ดี สุขภาพก็แข็งแรง คะน้าว่า ว่างๆ เราก็ควรจะออกกำลังกายวันละ 20-30 นาทีเป็นอย่างน้อยนะคะ ใครป่วยง่ายมันช่วยได้จริงๆ

_mg_5384

(4) สาวสายชาบู

ออกกำลังกายกันแล้วก็ต้องมีเรื่องการกินด้วย ^^ คะน้าไม่มีร้านโปรดนะคะ แต่ว่าชอบทานบุฟเฟ่ต์ชาบู ที่ไปบ่อยๆ ก็ร้านชาบูนางใน สาขาอเวนิวเกษตรนวมินทร์ ต้องสาขานี้นะคะ เพราะว่าราคาไม่แพงเป็นบุฟเฟ่ต์ที่คุ้มมาก มีของให้เลือกเยอะ อร่อยด้วยค่ะ

(5) ขาวเกาหลี

คะน้าชอบสเปกแบบขาวๆ ตี๋ๆ ตี๋ตาโต โดยเฉพาะคนที่ยิ้มมีเสน่ห์ ยิ้มแล้วน่ารักจะชอบมาก ส่วนไอดอลที่ชอบและตรงสเปกตอนนี้ก็มีดาราเกาหลีคนหนึ่งที่ชอบอยู่ค่ะ ลีจงซอก เขายิ้มมีเสน่ห์มากๆ เลยค่ะ

_mg_5426

all49806

MODEL : TANAPATSANAN TIAMTHAISONG

PHOTOGRAPHER : CHAIMONGKOL PAWASUTTIKARN

ดูคลิปของสาว คะน้า