BOXX MUSIC Muzik Move บีน-นภสร ชัยพรเรืองเดช

เซอร์ เรียบ เก๋ในแบบ บีน-นภสร นักร้องค่าย Boxx Music คณะมนุษยศาสตร์ มก.

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / เซอร์ เรียบ เก๋ในแบบ บีน-นภสร นักร้องค่าย Boxx Music คณะมนุษยศาสตร์ มก.

ตามไปส่องแฟชั่นเซอร์ เรียบ เก๋ ที่คณะมนุษยศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ สไตล์ บีน-นภสร ชัยพรเรืองเดช นักร้องสาวค่าย Boxx Music ในเครือ Muzik Move เจ้าของซิงเกิ้ล “รอฟังคำนั้น” ซิงเกิ้ลกลิ่นอายอาร์แอนด์บี เนื้อหาโดนใจสาวๆ

เซอร์ เรียบ เก๋ในแบบ บีน-นภสร นักร้องสาวค่าย Boxx Music

บีน-นภสร นักร้องสาวค่าย Boxx Music

BEAN’S STYLE

“เรียนปี 4  คณะมนุษยศาสตร์ ภาควิชาปรัชญาและศาสนา ม.เกษตรศาสตร์ ที่เลือกสาขานี้เพราะคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน แล้วก็อาจจะเอาต่อยอดแต่งเพลงได้ด้วย ก็ชอบบรรยากาศที่นี่ค่ะ ร่มรื่นดี มาที่นี่ก็สนุกได้ทำกิจกรรมเยอะ ม.เกษตรศาตร์มีกิจกรรมเยอะอยู่แล้ว เพื่อนๆ ที่สนิทส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง ในภาคมีกันแค่ 21 คนเอง เนิร์ดๆ หน่อย แต่ก็มีความแก่น ความซนนิดๆ อยู่บ้าง มามอหนูไม่ชอบแต่งอะไรเยอะ หน้าก็แค่เขียนคิ้ว ปัดแก้มเบาๆ ออกมาเลย เป็นคนขี้เกียจแต่งตัวอยู่แล้ว ข้างนอกก็ชอบใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์สบายๆ”

EARRINGS :

เมื่อก่อนเจาะเยอะกว่านี้นะ ตามเทรนด์ ชอบเจาะโน่นนี่ (หัวเราะ) แต่เดี๋ยวนี้ลดลง รู้สึกมันดูแลยาก แต่ก็ยังมีใส่อยู่บ้าง เพราะพี่สาวขายจิวเวลรี่ด้วย ขายตามไอจีเฟซบุ๊ก บางทีก็เอาของพี่มาใส่

JACKET :

ชอบเสื้อคลุมสีเขียวทหารๆ หน่อย แล้วมันเป็นผ้ายีนส์ที่ใส่คลุมกับอะไรก็ดูมีอะไรขึ้นมาแล้ว

BAG :

ชอบแนวกระเป๋าผ้า มีอยู่หลายใบเลย อย่างใบนี้จริงๆ มันมีลายการ์ตูนอยู่ แต่หนูรู้สึกมันดูเป็นโอตะไปหน่อย เลยไปเอาผ้าลายอื่นมาแปะทับ ไปเรียนก็ใส่พวกลิปสติก กระเป๋าสตางค์ กุญแจห้อง แล้วก็พวกสมุดกับปากกาไว้จดในชีท ช่วงนี้แอบเรียนหนักนิดหนึ่ง เพราะกะว่าจะจบภายในสามปีครึ่งตามเพื่อนๆ ในกลุ่ม

อ่านคอลัมน์อื่นๆ ได้ในนิตยสาร Campus Star No.66

www.facebook.com/campusstar 

บทความแนะนำ