กรงกรรม ดาราจบวิศวะ ดาราศิษย์เก่า ประวัติดาราวัยรุ่น แชมป์ ชนาธิป

แชมป์-ชนาธิป ดาราศิษย์เก่า วิศวกรรมเคมี พระจอมเกล้าพระนครเหนือ

Home / วาไรตี้ / แชมป์-ชนาธิป ดาราศิษย์เก่า วิศวกรรมเคมี พระจอมเกล้าพระนครเหนือ

ในบทความนี้จะพาไปทำความรู้จักกับนักแสดงหนุ่ม แชมป์-ชนาธิป ทั้งประวัติการศึกษา และประวัติส่วนตัว ซึ่งในตอนนี้กำลังมีผลงานการแสดงเรื่อง กรงกรรม ที่กำลังมาแรงมาก ๆ ออนแอร์ไปตอนแรกฮิตติดอันดับในทวิตเตอร์ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยแชมป์รับบทแสดงเป็น ประสงค์ หรือ อาตง  ไปทำความรู้จักกับเขากันค่ะ

ประวัติ แชมป์-ชนาธิป นักแสดงหนุ่มจากรั้ว มจพ.

จุดเริ่มต้นวงการบันเทิง

แชมป์ ชนาธิป เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการเข้าร่วมประกวดโครงการ “Yaris The PRESENTER 2014 ค้นหาคนที่ใช่ในสไตล์ที่เป็นคุณ” ฝ่าด่านผู้ประกวดกว่า 6,000 คน จนสามารถคว้าตำแหน่งผู้ชนะเลิศ ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในภาพยนตร์โฆษณา โตโยต้า ยาริส  ซึ่งถือเป็นใบเบิกทางให้กับเขา เพราะหลังจากนั้นนก็เริ่มมีผลงานอื่น ๆ ตามมา

อาทิ พระเอกมิวสิควิดีโอเพลง “ที่รัก” ของ แอน ธิติมา ในโปรเจคพิเศษ The Ladies รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง แสดงร่วมกับวรรณรท สนธิไชย และ อลิส ทอย ตามมาด้วยผลงานการแสดงละครเรื่องแรกในซีรีส์เลือดมังกร ตอน แรด โดยแชมป์ รับบทเป็น กริช พระรองของเรื่องคู่กับ ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ จากนั้นก็ได้รับบทเป็นพระเอกครั้งแรก ในละครเรื่อง สงครามเพลง โดยรับบท คัมภีร์ ประกบคู่นางเอก ลักษณ์นารา เปี้ยทา เป็น 1 ในคู่ 3 พระนาง และผลงานล่าสุด! ละครเรื่อง กงกรรม รับบทแสดงเป็น ประสงค์ หรือ อาตง หนึ่งในนักแสดงนำที่เป็ลูกชายของ ย้อย (รับบทโดย ใหม่ เจริญปุระ) และต่อจากเรื่องนี้ก็มีผลงานอีกเรื่องรออยู่คือละครชื่อ สิงหะ นาคะ

ประวัติการศึกษา

แชมป์ จบการศึกษาในระดับปริญญาตรีจาก ภาควิชาวิศวกรรมเคมี คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ: แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ

วันเกิด:16 สิงหาคม

ส่วนสูง:180 ซม. น้ำหนัก:70 กก.

ราศี:ราศีสิงห์ 16 ส.ค.-15 ก.ย.

งานอดิเรก:ขี่มอเตอร์ไซต์

สิ่งที่ชื่นชอบ:ขี่มอเตอร์ไซต์

กีฬา:มวยสากล

ศิลปินที่ชอบ:ดอนนี่ เยน

ของสะสม:มอเตอร์ไซต์

สีที่ชอบ:แดง ดำ

ภาพตอนเด็ก

ลุคนายแบบ

ลุคนี้ เท่ ๆ

หล่อเนี๊ยบมากกกก

ขอบคุณภาพจาก: champ_chanatip

บทความแนะนำ