นักแสดงวัยรุ่น ประวัติดาราวัยรุ่น หนุ่มหล่อ โรเจอร์ อชิรวิชญ์

หล่อ น่ารักสดใส โรเจอร์ อชิรวิชญ์ หรือ ข้าวปุ้น หนุ่มเมืองเหนือ จากละคร เพลิงรักเพลิงแค้น

Home / วาไรตี้ / หล่อ น่ารักสดใส โรเจอร์ อชิรวิชญ์ หรือ ข้าวปุ้น หนุ่มเมืองเหนือ จากละคร เพลิงรักเพลิงแค้น

เรียกได้ว่าตอนนี้กำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง เพลิงรักเพลิงแค้น ที่ได้ 4 นักแสดงนำมากฝีมืออย่าง บอย ปกรณ์, จุ๋ย วรัทยา, ศรีริต้า เจนเซ่น และปั้นจั่น ปรมะ มาประชันบทบาทสุดดราม่ากันในเรื่องนี้ และนอกจากละครเรื่องนี้จะมีเหล่านักแสดงรุ่นใหญ่ร่วมแสดงกันอย่างมากมายแล้ว ยังมีเหล่านักแสดงหน้าใหม่อีกหลายคนที่แจ้งเกิดจากละครเรื่องนี้อีกด้วย

คนนี้ไง! โรเจอร์ อชิรวิชญ์ หรือ ข้าวปุ้น เพลิงรักเพลิงแค้น

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนมารู้จักกับนักแสดงหนุ่มหน้าใส โรเจอร์ อชิรวิชญ์ สุภาวิตา ผู้ที่มารับบทเป็น ข้าวปุ้น เด็กหนุ่มเมืองเหนือ ที่ออกมาเพียงฉากแรกก็มาพร้อมกับเพลง “ปี้สาว ครับ ตอนนี้ผม เป๋น หนุ่ม แล้ว ครับ…” น้องชายที่จะมาสร้างความสดใสให้หัวใจของพี่อุรวี หรือ วี (รับบทโดย จุ๋ย วรัทยา) อีกครั้ง ไม่ว่าพี่วีจะเจ็บจากใครมา น้องชายคนนี้ก็พร้อมที่จะดูแลพี่วีเสมอ ด้วยความน่ารักสดใสของหนุ่มน้อยคนนี้ก็ทำให้แฟน ๆ ละครต่างหลงรัก และอยากรู้จักกับหนุ่มน้อยคนนี้กันให้มากยิ่งขึ้น

โรเจอร์ อชิรวิชญ์

ประวัติส่วนตัว

สำหรับ โรเจอร์ อชิรวิชญ์ สุภาวิตา นักแสดงหนุ่มหน้าใสคนนี้เกิดเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2539 เป็นคนจังหวัดสิงห์บุรี มีพี่น้องรวม 2 คน (โดยที่หนุ่มโรเจอร์เป็นบุตรคนที่ 2) ด้านการศึกษานั้นเขาจบการศึกษาระดับชั้นประถมศึกษาจาก โรงเรียนอนุบาลสิงห์บุรี ส่วนระดับชั้นมัธยมศึกษาจบการศึกษาจาก โรงเรียนสิงห์บุรี และปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ระดับชั้นปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

โรเจอร์ อชิรวิชญ์

เส้นทางในวงการบันเทิง

ด้านผลงานในวงการบันเทิงนั้น หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มโรเจอร์กันมาบ้างแล้ว จากซีรีส์น้องใหม่… ร้ายบริสุทธิ์ ในบทของ แดน นอกจากนี้เขายังเป็นเจ้าของตำแหน่ง Beautylabo cutie boy จากเวทีบิวตี้ลาโบ คิวตี้คอนเทสต์ ปี 2015 อีกด้วย และล่าสุด! กับผลงานการแสดงในละครเรื่อง เพลิงรักเพลิงแค้น ในบทของ ข้าวปุ้น และสำหรับใครที่อยากติดตามหนุ่มคนนี้ก็ไปฟอลโล่อินสตราแกรม @jer_achirawit ของเขากันได้เลยค่ะ

โรเจอร์ อชิรวิชญ์

ข้าวปุ้น จะดามใจพี่วีเองครับ….

โรเจอร์ อชิรวิชญ์

หนุ่มโรเจอร์ ในบทของแดน จากซีรีส์น้องใหม่… ร้ายบริสุทธิ์

โรเจอร์ อชิรวิชญ์

โรเจอร์ อชิรวิชญ์

โรเจอร์ อชิรวิชญ์

รวมภาพ โรเจอร์ อชิรวิชญ์

ภาพจาก IG : @jer_achirawit

บทความที่น่าสนใจ