ดาราศิษย์เก่า นางสาวไทย นางสาวไทย 2562 บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์

บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ ครองมงกุฎมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019

Home / วาไรตี้ / บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ ครองมงกุฎมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019

ทำความรู้จัก บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ สาวงามผู้ครองตำแหน่ง นางสาวไทย 2562 พร้อมกับคว้ามงกุฏเพชร สายสะพาย เงินสด และของรางวัลรวมกว่า 5 ล้านบาท และเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่าน ล่าสุด! เธอก็ทำให้คนไทยทั้งประเทศภูมิใจด้วยการครองมงกุฎมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 มาได้สำเร็จ เธอเป็นใคร เรียนจบอะไรมา ในบทความนี้จะพาไปทำความรู้จักกันให้มากขึ้น

ประวัติ บิ๊นท์-สิรีธร มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 มงแรกในประวัติศาสตร์

บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ ปัจจุบันอายุ 25 ปี เป็นสาวงามจากกรุงเทพมหานคร ส่วนสูง 175 ซ.ม. น้ำหนัก 55 ก.ก. ทำอาชีพด้านเภสัชกรด้านการตลาด (Product Specialist ด้านยาคุ้มกันบำบัด) ระหว่างการประกวด เธอได้ตอบคำถามเกี่ยวกับสาเหตุของปัญหายาเสพติดและวิธีการแก้ปัญหาว่า ส่วนหนึ่งเกิดจากความอยากรู้อยากลองของวัยรุ่น วิธีแก้ปัญหาคืออยากให้ปลูกฝังและแก้ไขตั้งแต่โรงเรียน สถานศึกษา เพื่อให้เห็นโทษของยาเสพติดว่าไม่ดีอย่างไร

ทำให้เธอคว้ามงกุฏเพชรอันทรงเกียรติมูลค่า 1.5 ล้านบาท สายสะพาย และของรางวัลรวมกว่า 5 ล้านบาทและต้องทำหน้าที่เป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น

ตำแหน่งมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 พ่วงด้วยตำแหน่ง มิสอินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย

บิ๊นท์สามารถทำได้สำเร็จ คว้าตำแหน่งมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 (Miss Inter national 2019) ในรอบ 59 ปี เป็นคนแรกของไทย และยังพ่วงด้วยตำแหน่ง มิสอินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย (Miss International of Asia) ไปครอง ด้วยความสามารถและความสวยในแบบฉบับของเธอเอง ถือเป็นสาวไทยคนแรกที่คว้ามงกุฎบทเวที #MissInternational2019 ในรอบ 59 ปี

รอบ Speech Competition ของประเทศไทย

“เมื่อครั้งที่ฉันได้รับตำแหน่งนางสาวไทย ฉันโดนวิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก แต่ฉันก็เคยยอมแพ้ และในตอนนี้ฉันยืนอยู่ตรงนี้ ฉันกล้าที่จะฝันที่จะเป็นนางงาม แม้จะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับอาชีพของฉันเลย ซึ่งก็คือเภสัชกร ฉันพยายามต่อสู้ พัฒนา และพิสูจน์ตัวเองเพื่อเป็นตัวแทนของประเทศที่ดีที่สุด และสร้างความภาคภูมิใจให้กับประเทศของฉัน คำจำกัดความ ของคำว่า พลังแห่งผู้หญิงของฉัน คือ เราจะต้องให้กำลังใจ สนับสนุน และเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลก เพื่อสร้างฝันให้เป็นจริง ถ้าฉันได้รับเกียรติให้เป็น มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ฉันจะเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ทุกคน ถ้าผู้หญิงธรรมดาอย่างฉันทำได้ พวกคุณทุกคนก็ทำได้เช่นกันค่ะ”

ความรู้สึกหลังจากได้รับมงกุฎมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019

“ไม่คาดคิดเลยว่าจะมายืนอยู่ในจุดนี้ ฉันพยายามพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลากับทุกสิ่งที่ต้องการทำให้สำเร็จ ฉันภูมิใจในตัวเอง ภูมิใจในทีม และภูมิในประเทศของฉัน ถ้าไม่มีพวกเขา ฉันก็ไม่สามารถมายืนอยู่ในจุดนี้ได้เช่นกันค่ะ”

ได้รับมงกุฎมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 รวมถึงรางวัล Queen of Asia

ถ่ายภาพรวมกับเหล่าตัวแทนนางงามจากประเทศอื่น ๆ

ลุคนี้สวยหวานดูเลอค่าสุด ๆ Miss Inter national 2019

พัฒนาการความสวย

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ-นามสกุล: สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์

ชื่อเล่น: บิ๊นท์

สัดส่วน: ส่วนสูง 175 ซ.ม. น้ำหนัก 55 ก.ก.

การศึกษา : จบการศึกษา ปริญญาตรี สาขาเภสัชศาสตร์ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

อาชีพ: ปัจจุบันเป็นเภสัชกรการตลาด (Product Specialist ด้านยาคุ้มกันบำบัด)

ภาพน่ารัก ๆ ในชุดคุณเภสัช

ตัวแทนสาวงามจากกรุงเทพฯ

สวยมากกกกกก

ลุคแซ่บ ๆ ก็เอาอยู่

ภาพตอนครองตำแหน่งนางสาวไทย 2562

สาวงามจากเวทีนางสาวไทย 2562

ย้อนวัยใสในชุดนักศึกษา

ในชุดครุยรับปริญญา

น่ารัก สไตล์การแต่งตัววันชิล ๆ

ลุคแนว ๆ ก็ได้

ลุคไทย ๆ งดงามสุด ๆ

ขอบคุณภาพจาก: binterable, นางสาวไทย2562, เฟซบุ๊ก Miss International Thailand, t-pageant.com

บทความแนะนำ