กรงกรรม ประวัติดาราวัยรุ่น พระเอกช่อง 3 หนุ่มหล่อ เจมส์ จิรายุ

หล่อละมุน แสนดี เจมส์ จิรายุ หรือ อาซา กรงกรรม – บัณฑิตจากรั้วรังสิต

Home / วาไรตี้ / หล่อละมุน แสนดี เจมส์ จิรายุ หรือ อาซา กรงกรรม – บัณฑิตจากรั้วรังสิต

ฮอตเวอร์ พระเอกหล่อหน้าหวาน เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่มีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นผลงานละคร เพลง โฆษณา ถ่ายแบบ งานเดินแบบ ฯลฯ และล่าสุด! กับผลงานละครแนวชีวิตย้อนยุคสะท้อนสังคมเรื่อง กรงกรรม โดยในเรื่องนี้หนุ่มเจมส์รับบทเป็น อาซา หนุ่มน่ารักแสนดี คิดดีทำดี ลูกชายคนที่ 3 ของแม่ย้อย (รับบทโดย ใหม่ เจริญปุระ)

เจมส์ จิรายุ หรือ อาซา กรงกรรม

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนมาย้อนวัยใสของพระเอกหนุ่มสุดฮอตคนนี้กันด้วย เราขอแอบบอกนิดนึงเลยว่าหนุ่มคนนี้… เขาฉายแววหล่อตั้งแต่เด็กเลยนะจ๊ะ

เจมส์ จิรายุ

ประวัติส่วนตัว

เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข เกิดเมื่อวันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2536 ที่จังหวัดพิจิตร เป็นบุตรชายคนเล็กของคุณพ่อเสริมชัย ตั้งศรีสุข และคุณแม่โชติกา ตั้งศรีสุข นอกจากนี้ยังมีพี่สาวอีก 1 คนคือ แพทย์หญิงจุฬารัตน์ ตั้งศรีสุข

เจมส์ จิรายุ

เด็กคนนี้เขาน่ารักจริง ๆ เลยยยยย

ด้านการศึกษา หนุ่มเจมส์จบชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่โรงเรียนอนุบาลวชิร และจบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนพิจิตรพิทยาคม ส่วนในระดับปริญญาตรีหนุ่มเจมส์เข้าศึกษาต่อที่คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งในเวลาต่อมาปี 2556 หนุ่มเจมส์ได้รับทุนความสามารถพิเศษ (ด้านศิลปิน) จึงได้ย้ายมาศึกษาต่อที่คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการธุรกิจค้าปลีก มหาวิทยาลัยรังสิต และได้สำเร็จการศึกษา พร้อมเข้าพิธีประสาทปริญญาบัตรไปในเดือนธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา

เจมส์ จิรายุ

หนุ่มเจมส์ ในชุดนักเรียน 

เจมส์ จิรายุ

บัณฑิตรั้วรังสิต

เส้นทางในวงการบันเทิง

เจมส์ จิรายุ เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากคำชักชวนของ คุณปิ๊ก ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์ ที่ได้เห็นเขาผ่านทางเฟซบุ๊ก และได้เข้ามาอยู่ในสังกัด มีตา ทาเลนท์ เมเนจเมนท์ จากนั้นคุณปิ๊กก็ได้พาหนุ่มเจมส์ไปแคสงานที่ช่อง 3 และได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

โดยในปี 2555 หนุ่มเจมส์ก็มีผลงานละครออกมาให้เราได้ติดตามกันเรื่องแรกก็คือ ละครชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร รับบทเป็น หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร จุฑาเทพ (ชายภัทร) และก็ได้เสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ละครอย่างมากมาย จนเกิดเป็นกระแสคู่จิ้นกับนางเอกของเรื่องขึ้นมาก็คือนางสาวสุดฮอต “เบลล่า-ราณี”

เจมส์ จิรายุ

นอกจากนี้หนุ่มเจมส์ยังมีผลงานด้านอื่น ๆ ออกมาให้เราได้ติดตามกันอย่างมากมาย ทั้งเป็นพรีเซนเตอร์ให้แบรนด์สินค้ามากมาย โดยเฉพาะการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับโยเกิร์ต เมจิบัลแกเรีย ทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น 1 แสนถ้วยต่อวัน จนทำให้เขาได้รับฉายา ซุปตาร์สายฟ้าแลบ รวมถึงยังเป็น 1 ใน 10 พระเอกที่น่าจับตามองในปี 2556 และละครเรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพยังทำให้หนุ่มเจมส์ได้รับรางวัลพิฆเนศวร ในสาขานักแสดงนำชายดีเด่นและนักแสดงขวัญใจมวลชนดีเด่น ประจำปี 2557 อีกด้วย

ผลงานละครเรื่องอื่น ๆ ของหนุ่มเจมส์ เช่น รักสุดฤทธิ์, หนึ่งในทรวง, ปดิวรัดา, บ่วงหงส์, หนึ่งด้าวฟ้าเดียว, เกมเสน่หา, กรงกรรม (กำลังออนแอร์), พยากรณ์ซ่อนรัก และเล่ห์บรรพกาล

Dichan 947 : The Exclusive – “JamesJi” เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข

Link : seeme.me/ch/Dichan/9lo0Ak?pl=DZRYOD

เจมส์ จิรายุ

คนอะไรยิ่งมองยิ่งน่าร๊ากกกก

เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิรายุ

ละมุนสุดดดด เจมส์ จิรายุ ในบทของ อาซา

เจมส์ จิรายุ

4 พี่น้องจากละครกรงกรรม อาสี่-อาซา-อาใช้-อาตง

เจมส์ จิรายุ

นักแสดงจากละครกรงกรรม วรรณา-เรณู-จันตา-อาซา

เจมส์ จิรายุ

รวมภาพ หนุ่มเจมส์ จิรายุ

ภาพจาก IG : @jirayu_jjhttps://pantip.com

บทความที่น่าสนใจ