ดาราเกาหลี หวานใจโซจีซบ เกาหลี โจอึนจอง โซจีซบ

ประวัติ โจอึนจอง หวานใจ โซจีซบ – เรียนจบการเต้น ทำงานผู้ประกาศข่าว

Home / วาไรตี้ / ประวัติ โจอึนจอง หวานใจ โซจีซบ – เรียนจบการเต้น ทำงานผู้ประกาศข่าว

กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่มีภาพออกเดท และการประกาศอย่างชัดเจนของ โซจีซบ (So Ji-sub)โอปป้าเกาหลีขวัญใจสาว ๆ ว่าได้คบหาดูใจกับ โจอึนจอง (Jo Eun-jung) ผู้ประกาศสาวสวยรุ่นน้องที่มีอายุห่างกันถึง 17 ปี หลาย ๆ คนที่อยากจะรู้ว่าสาวผู้กุมหัวใจเฮียจีคือใคร ในบทความนี้มีประวัติฉบับย่อ ๆ ของเธอมาให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกัน

ประวัติ โจอึนจอง หวานใจ โซจีซบ

ประวัติฉบับย่อ โจอึนจอง ผู้กุมหัวใจ โซจีซบ

– โจอึนจอง  เธอเกิดปี 1994 ปัจจุบันอายุ 25 ปี (ส่วนเฮียจีปัจจุบันอายุ 42 ปี )

– จบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยม Yewon School and Seoul Arts High School เอกการเต้น

จบการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยจาก Ewha Womans University เอกการเต้น

– ถึงแม้จะจบเอกการเต้น แต่หน้าที่การงานของเธอนั้นคือการทำ อาชีพผู้ประกาศข่าว ทางช่อง OGN ซึ่งเป็นรายการเกี่ยวกับเกม และเธอเป็นที่รู้จักในฐานะ “Goddess of LOL”

– และเธอยังเป็นนักข่าวของรายการ Entertainment News Tonight ตั้งแต่เมื่อปลายปี 2016 จนถึงเมื่อมิถุนายน ปีที่แล้วด้วย

คู่เลิฟต่างวัย >.<

น่ารักมาก ๆ เลย

โจอึนจอง (Jo Eun-jung) แฟน โซจีซบ

ทั้งคู่เจอกันครั้งแรก ในรายการ ‘Full-Moon Entertainment Night’

เป็นอีกประเด็นที่หลายคนอยากรู้ว่าเขาทั้งคู่พบรักกันได้อย่างไร? โดย โซจีซบ และโจอึนจอง ได้เจอกันครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ในรายการ ‘Full-Moon Entertainment Night’ ทางช่อง SBS ในฐานะเพื่อนร่วมงาน ซึ่งในตอนนั้นเฮียจีกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Be With You และต้องไปออกรายการดังกล่าวเพื่อโปรโมท ในรายการสาวสวยโจอึนจองได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรสัมภาษณ์ หลังจากได้เจอกันในตอนนั้น ทั้งคู่ก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์กันมาเรื่อย ๆ จนมีภาพข่าวออกมาว่าทั้งคู่ได้ออกเดท

ภาพโซจีซบ และแฟนสาวออกเดต

มุ้งมิ้งกันมากเลย น่ารักกก

โซจีซบเขียนจดหมายถึงแฟน ๆ หลังเปิดตัวแฟนสาว

หลังจากมีภาพออกเดตเผยแพร่บนโลกออไลน์ ทางต้นสังกัดของโซจีซบ 51k ได้โพสต์จดหมายแถลงการณ์ครั้งแรกของเฮียจีที่เขียนถึงแฟน ๆ ลงบนอินสตาแกรม โดยมีข้อความดังนี้..

“ถึงแฟนๆ ทุกคน ผมโซจีซบเองครับ ผมได้ทำให้ทุกคนตกใจกับข่าวที่กะทันหันขนาดนี้ ต้องขออภัยที่ไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อน ผมกังวลว่าข่าวนี้จะกระทบกับความรู้สึกของแฟนๆ ที่รักและคอยให้การสนับสนุนผมเสมอมา ผมกลัวที่จะบอกข่าวนี้กับทุกคน แต่ผมก็อยากให้คุณรอดูผมต่อไปด้วยหัวใจที่อบอุ่น”

“มันยากที่จะพูดนิดหน่อย แต่ผมอยากให้คุณรู้ว่าตอนนี้ผมมีคนพิเศษแล้วครับ เธอคือคนที่อยู่เคียงข้างผมและคอยสนับสนุนผมพร้อมกับการช่วยเหลือเอื้อเฟื้อของเธอ เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่ก็ยังมีอีกหลายสิ่งที่เราก็ยังต้องระมัดระวัง ผมจะแสดงความรับผิดชอบในฐานะนักแสดงด้วยการตอบแทนความเชื่อใจทั้งหมดที่คุณมีให้ต่อผม สัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดและไม่ให้คุณผิดหวัง ขอบคุณครับ”

รวมภาพ โจอึนจอง (Jo Eun-jung)

ที่มาจาก: popcornfor2, kbizoom, facebook/So-ji-sub

บทความที่เกี่ยวข้อง