Rolling Admission ดาราเกาหลี ประเทศเกาหลีใต้ มหาวิทยาลัยจุงอัง มหาวิทยาลัยฮันยาง

เฟรชชี่หน้าใส 4 นักแสดงเกาหลี ได้รับการตอบรับเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ปี 2019

Home / วาไรตี้ / เฟรชชี่หน้าใส 4 นักแสดงเกาหลี ได้รับการตอบรับเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ปี 2019

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับการเปิดภาคเรียนใหม่ในปีการศึกษา 2019 โดยในการศึกษาที่จะถึงนี้ก็มีเหล่านักแสดงสาววัยใสชาวเกาหลีที่เกิดในปี 2000 ได้รับการตอบรับเข้าศึกษต่อในระดับมหาวิทยาลัยหลายคนด้วยกัน

4 นักแสดงเกาหลี ได้รับการตอบรับเข้าเรียนมหาวิทยาลัย

ได่แก่ คิมฮยอนซู, คิม แซ-รน, คิม ฮยังกี และ จองดาบิน โดยพวกเธอได้เลือกเข้าศึกษาต่อเอกการละครเวทีและภาพยนตร์ จะมีมหาวิทยาลัยไหนบ้าง ตาม แคมปัส-สตาร์ มาดูกันได้เลย…

คิมฮยอนซู (Kim Hyun Soo)

คิมฮยอนซู (Kim Hyun Soo)

นักแสดงสาววัยใส คิมฮยอนซู ได้รับการตอบรับเข้าศึกษาต่อในเอกการละครเวทีและภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยจุงอัง ด้วยวิธีการ Rolling Admission (ซึ่งเป็นวิธีการรับคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัยในต่างประเทศ ที่ใครส่งเอกสารการสมัครมาก่อน ทางมหาวิทยาลัยก็จะทำการพิจารณาก่อน)

คิมฮยอนซู เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2011 และเป็นที่รู้จักในบทนักแสดงนำในวัยเด็กของซีรีส์เกาหลีหลาย ๆ เรื่องด้วยกัน ซึ่งซีรีส์ที่ทำให้เธอเป็นรู้จักมากยิ่งขึ้นก็คือ แสดงเป็นจอนจีฮยอนในวัยเด็ก ในซีรีส์ You Who Came From the Star และแสดงเป็นซนเยจินในวัยเด็ก ในภาพยนตร์เรื่อง Be With You เป็นต้น

ผลงานซีรีส์เรื่องอื่น ๆ เช่น 49 Days, High Kick 3: The Revenge of the Short Legged, Tree with Deep Roots, Good Doctor, The Joseon Shooter และ Five Enough เป็นต้น

คิม แซ-รน (Kim Sae-ron)

คิม แซ-รน (Kim Sae-ron)

YG Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงสาวสุดน่ารัก คิม แซ-รน ได้ออกมายืนยันว่า เธอได้รับการตอบรับเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยเป็นที่ โดยเธอได้เลือกเข้าศึกษาต่อที่เอกการละครเวทีและภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยจุงอัง ด้วยวิธีการ Rolling Admission หลังจากที่เธอสามารถสอบเทียบวุฒิ GED ได้

ซึ่งก่อนหน้านี้ในปี 2016 นักแสดงสาวคิม แซ-รน ได้ตัดสินใจลาออกจากการโรงเรียนการแสดง School of Performing Arts Seoul (SOPA) และเปลี่ยนมาเรียนแบบโฮมสคูลแทน

ผลงานที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จัก เช่น ภาพยนตร์ A Brand New Life, The Man From Nowhere (เรื่องนี้แสดงร่วมกัยวอนบิน) และผลงานซีรีส์ The Queen’s Classroom, To Be Continued, Hi! School Love On เป็นต้น

รางวัลที่เคยได้รับ เช่น 2010 8th Korean Film Awards สาขานักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์ The Man from Nowhere, 2013 MBC Drama Awards สาขานักแสดงเด็กหญิงยอดเยี่ยม จากซีรีส์ The Queen’s Classroom เป็นต้น

คิม ฮยังกี (Kim Hyang-gi)

คิม ฮยังกี (Kim Hyang-gi)

คิม ฮยังกี เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่จะเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยในปี 2019 โดยเธอได้รับการตอบรับเข้าศึกษาต่อในเอกการละครเวทีและภพยนตร์ มหาวิทยาลัยฮันยาง ด้วยวิธีการ Rolling Admission เช่นกัน

สำหรับ คิม ฮยังกี เป็นนักแสดงที่เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่วัยเด็กในปี 2006 โดยได้มีผลงานการแสดงเรื่องแรกคือ ภาพยนตร์ Hearty Paws ตามมาด้วยซีรีส์เรื่อง Salt Doll ในปี 2007 และผลงานที่ทำให้สาวน้อยคนนี้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นก็คือ ซีรีส์ The Queen’s Classroom

นอกจากนี้เธอก็มีผลงานด้านการแสดงออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง เช่น ละครสั้น Snowy Road, เว็บดราม่า Sweet Revenge และผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เข้าฉายในเมืองไทยด้วยคือ Along With the Gods ซึ่งมีออกมาด้วยกัน 2 ภาค และก็ได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากแฟน ๆ ภาพยนตร์ (มีชื่อไทยว่า ฝ่า 7 นรกกับยมภูติ และ ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า 2)

จองดาบิน (Chung Dae-bin)

จองดาบิน (Chung Dae-bin)

ล่าสุดทางต้นสังกด Huayi Brothers ของนักแสดงสาว จองดาบิน ได้ออกมาเป็นเผยว่า เธอได้รับการตอบรับเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเธอได้เข้าศึกษาต่อในเอกการละครเวทีและภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยฮันยาง ด้วยวิธีการ Rolling Admission เช่นเดียวกับนักแสดงคนอื่น ๆ 

สำหรับงานการแสดงเรื่องแรกของสาวจองดาบินคือ ภาพยนตร์เรื่อง Marrying School Girl ในปี 2004 หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานต่าง ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างมากมาย เช่น ซีรีส์ She Was Pretty, The Flower in Prison, The Rebel, My Sassy Girl (ปี 2017), Should We Kiss First (ปี 2018) และภาพยนตร์ Student A เป็นต้น

ข้อมูลและภาพ : https://entertain.naver.comhttps://aminoapps.comwww.korseries.com,
www.soompi.com, IG @hyanggi2000www.pinterest.com

บทความที่น่าสนใจ