Produce 101 Wanna One ดาราเรียนปริญญาโท ยุน จีซอง ยุน จีซอง Wanna One ไอดอลเกาหลี ไอดอลเกาหลีเรียนเก่ง

งานยุ่งแค่ไหน ก็ไม่ทิ้งการเรียน จีซอง Wanna One สอบเข้าเรียนต่อ ป.โท มหาวิทยาลัยทงกุก

Home / วาไรตี้ / งานยุ่งแค่ไหน ก็ไม่ทิ้งการเรียน จีซอง Wanna One สอบเข้าเรียนต่อ ป.โท มหาวิทยาลัยทงกุก

“ยุน จีซอง” หรือ “ออมม่ายุน จีซอง” หัวหน้าวงและนักร้องเสริม แห่งวงบอยแบนด์สุดฮอตของเกาหลี Wanna One ถึงแม้ว่าเขาจะมีตารางที่ยุ่งมากแค่ไหนก็ตาม แต่หนุ่มคนนี้ก็ไม่เคยทิ้งเรื่องการเรียนเลย เพราะล่าสุด! เขาสามารถสอบเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยทงกุก (Dongguk University) ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

น่าชื่นชม จีซอง Wanna One

ถึงแม้ว่าหนุ่มจีซองจะมีตารางานที่แน่นจากการโปรโมทกับ Wanna One แต่เขาก็ไม่เคยจะทิ้งเรื่องการเรียนเลย เพราะหลังจากที่เขาได้จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี สาขาการละครและภาพยนตร์ จากมหาวิทยาลัย Myungji ไปได้ไม่นาน เขาก็ได้ตัดสินที่จะเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโทในทันที

ยุน จีซอง

โดยทาง YMC Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า หนุ่มจีซองได้การตอบรับจากมหาวิทยาลัยทงกุก (Dongguk University) แล้ว โดยเขาจะเข้าศึกต่อในสาขาศิลปะการแสดง (Science of Performing Arts) ซึ่งได้ว่าหนุ่มจีซองเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับเยานจริงๆ เพราะเขาจะต้องแบ่งเวลาในการทำงานและเรียนไปพร้อมๆ กัน ซึ่งเขาก็สามารถทำออกมาได้ดีทั้งสองอย่าง….

ยุน จีซอง

หนุ่มจีซอง ในวันรับปริญญามหาวิทยาลัย Myungji

ยุน จีซอง

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : ยุน จีซอง / Yoon Ji Sung / 윤지성

วันเกิด : 8 มีนาคม ค.ศ. 1991

กรุ๊ปเลือด : B

ส่วนสูง : 175 cm

น้ำหนัก : 63 kg

ระยะเวลาการฝึก : 5 ปี 3 เดือน

งานอดิเรก : ไปสวนสัตว์

ความสามารถพิเศษ : การแสดง

ลำดับการเดบิวต์ : 8 (Wanna One)

Last Words : ลูกชายของจังหวัดกังวอนโด ทำให้เหมือนว่ามันเป็นวันสุดท้าย!

ค่าย : MMO Entertainment

ยุน จีซอง

เส้นทางในวงการบันเทิง

ยุน จีซอง เป็นผู้เข้าแข่งขัน produce 101 season 2 และก็ได้รับคะแนนโหวตลำดับที่ 8 ในการตัดสินครั้งสุดท้ายในการแข่งขัน และนี่ก็ทำให้หนุ่มจีซองได้เดบิวต์ในวง Wanna One (ประกอบด้วยสมาชิก 11 คน ได้แก่ ยุน จีซอง, ฮา ซองอุน, ฮวัง มินฮยอน, อง ซองอู, คิม แจฮวาน, คัง แดเนียล, พัค จีฮุน, พัค อูจิน, แพ จินยอง, อี แดฮวี และไล ควานลิน) โดยหนุ่มจีซองรับหน้าที่เป็นทั้งหัวหน้าวงและนักร้องเสริม

Wanna One 
สมาชิกวง Wanna One ทั้ง 11 คน

แต่ก่อนที่หนุ่มจีซองจะได้เดบิวต์เป็นนักร้องดั่งความฝันที่ได้วางเอาไว้นั้น เขาต้องพลาดโอกาสในการเดบิวต์ไปถึง 3 ครั้งด้วยกัน ซึ่งก่อนที่เขาจะเข้าร่วมการแข่งขัน  produce 101 season 2 หนุ่มจีซองมีช่วงเวลาที่ลำบากในการเป็นเด็กฝึกมากเลยทีเดียว

ยุน จีซอง

ก่อนที่เขาจะะเข้ามาอยู่ที่ค่าย MMO Entertainment เขาเคยเป็นเด็กฝึกในค่าย B2M Entertainment มาก่อน โดยที่เขาได้เคยผ่านงานโปรโมทของนักร้องหนุ่มเสียงหวานอย่าง อีริคนัม (Eric Nam) และวงเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง Spica ในฐานะแบคอัพแดนซ์เซอร์มาแล้ว ซึ่งในเวลานั้นเป็นที่รู้กันดีว่าเด็กฝึกในค่าย B2M Ent. อาจจะได้เดบิวต์ แต่ในเวลาต่อมาทางบริษัท B2M Ent. ได้ควบรวมกิจการกับทางบริษัท MMO Ent. ซึ่งเป็นต้นสังกัดในปัจจุบันของเขา ทำให้การเดบิวต์ของเขาในครั้งนั้นได้ถูกยกเลิกไป นอกจากนี้เขายังได้มีโอกาสในการเดบิวต์อีกถึง 2 ครั้งด้วยกัน แต่ก็ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด จนมาถึงเขาได้เข้าร่วมการแข่งขัน produce 101 season 2 และเขาก็ได้เดบิวต์สำเร็จในฐานะสมาชิกวง Wanna One

ยุน จีซอง

ยุน จีซอง

จีซอง ออมม่า แห่งวง Wanna One

ยุน จีซอง

UNCUT คลิปแถลงข่าว #WANNAONE1stMeetinginBKK

รวมภาพ ยุน จีซอง Wanna One

บทความที่น่าสนใจ

ข้อมูลและภาพ : www.allkpop.com, www.pinterest.comwww.kpopscene.com,
www.soompi.comwww.koreaboo.comhttps://twitter.com