Cha Eun Woo ชาอึนอู เรียนเก่ง ไอดอลเกาหลี

หนุ่มดอกไม้ Cha Eun Woo กับ 10 ความสามารถ – ทั้งหล่อทั้งฉลาด

Home / วาไรตี้ / หนุ่มดอกไม้ Cha Eun Woo กับ 10 ความสามารถ – ทั้งหล่อทั้งฉลาด

ชาอึนอู (Cha Eun Woo) อีกหนึ่งหนุ่มไอดอลเกาหลีที่น่าชื่นชม นอกจากความหล่อเปล่งประกายละลายใจสาว ๆ ได้แล้ว ในด้านความสามารถของเขานี่บอกเลยว่าเยอะมาก เก่งทั้งวิชาการ และกิจกรรม ไม่ต้องไปนั่งสงสัยหาคำตอบเลยว่าทำไมถึงมีแฟน ๆ หลงรักและสนับสนุนเขามากมาย เป็นหนุ่มสุดเพอร์เฟคตัวจริง ที่หล่อและมีความสามารถ แถมยังมีนิสัยที่น่ารักน่าเอ็นดู ในบทความนี้จะมาบอกแฟน ๆ ว่าเขาเก่งอะไรบ้าง?

10 ข้อที่จะทำให้รู้ว่า Cha Eun Woo มีความสามารถ ที่น่าชื่นชมขนาดไหน

ชาอึนอู เพิ่งจะมีผลงานซีรีส์เรื่อง My ID is Gangnam Beauty เป็นซีรีส์ที่รีเมคจากเว็บตูนยอดฮิตมีชื่อภาษาไทยว่า ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก ความหล่อ และบทบาทการแสดงเป็น โดคยองซอก พระเอกในเรื่องที่ไม่เชื่อคนง่าย พร้อมปกป้องและเชื่อใจนางเอกนั้นทำเอาสาวไทยคอซีรีส์หลงรักเขาอย่างมากมาย ก่อนหน้านี้เขาเคยไปออกรายการบ่อย ๆ เช่น The Law of Jungle (ไปออกกับยูริ snsd) เป็นต้น

1. สมัยเรียนเคยเป็นประธานนักเรียน กัปตันทีมบาสเกตบอล ตอนเรียนเคยสอบได้ TOP 3 เมื่อเทียบผลคะแนนทั้งโรงเรียน

2. ผลการเรียนได้ A มาตลอด ทั้งในระดับชั้นประถมและมัธยมต้น

3. ร้องเพลง เก่งดนตรี เล่นกีตาร์ ไวโอลิน เล่นเปียโน เป่าฟลุต

4. เคยได้รับรางวัลจากการแข่งพูดภาษาอังกฤษ แข่งคณิตศาสตร์ และเคยไปออกในรายการ Problematic Men ทางช่อง tVN สร้างความฮือฮามาแล้วเพราะเขาเก่งจริง

5. ทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษของชาอึนอูดีมาก เขาเก่งภาษามาก ๆ เลยนะ

6. ปัจจุบันเขาเป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัยซองคยูนกวาน (มหาลัยกับที่ซงจุงกิเคยเรียน) ซึ่งเป็นมหาลัยชื่อดังและมีอายุยาวนานกว่าร้อยปีของเกาหลีใต้

7. ในวง ASTRO เขาได้รับฉายานาฬิกาปลุก เพราะส่วนมากจะตื่นคนแรกตลอดของวง มีความเป็นผู้นำ และขยันหนักมาก บุคลิกเป็นคนนิ่ง ๆ เงียบ ๆ เมื่อเทียบทุกคนในวง ASTRO

8. ชาอึนวู เป็นคนรักเด็กนะ ชอบเล่นกับเด็ก (กรี๊ดดดดดดมีความอ่อนโยน >//< นี่แหละพ่อของลูกใช่มั้ยทุกคนนนน อิอิ )

9. เขามีชื่อเล่นที่เรียกว่า ความอัจฉริยะของใบหน้า (เพราะเขามีใบหน้าที่หล่อมาก)

10. ความหล่อของเขาฮอตมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมแล้ว เคยได้รับช็อคโกแลตมาวางไว้บนโต๊ะบ่อย ๆ แต่เขาก็ยังถ่อมตัวว่า “ผมไม่ได้เป็นที่นิยม หากต้องการได้รับความนิยมไม่ใช่ต้องได้รับช็อกโกแลตเป็นกล่อง ๆ เหรอ? ผมมีช็อกโกแลตเพียงนิดเดียวที่วางอยู่บนโต๊ะ”

ลุคเนิร์ด ๆ ครับ น่ารักมั้ยยยย

ภาพวัยใส หล่อแต่เด็กจริง ๆ

เท่บาดใจมากเลยลุคนี้

บึนปากได้น่าจุ๊บ >//<

ในมาดนักร้อง เท่สุด ๆ

ใครเครียดเรื่องเรียนอยู่ สู้ ๆ นะครับ

คลิป ชาอึนวู สปีคอิงลิช คลิกชม

ชาอึนอู ในรายการ The Law of Jungle (ไปออกกับยูริ snsd) คลิกชม 

ทั้งหล่อไร้ที่ติ มีความฉลาดเป็นเลิศ แถมยังนิสัยดี จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมเขาถึงเป็นที่นิยม เป็นที่ชื่นชอบของบรรดาสาว ๆ รวมไปจนถึงไอดอลด้วยกันเอง

บทความแนะนำ