Yoo Seonho ดาราเกาหลี ดาราเรียนเก่ง ย้อนวัยใส ยูซอนโฮ

ยูซอนโฮ เป็นคนเรียนเก่ง น่ารักและตลก | คำชมจากครูที่เคยสอน และเพื่อนร่วมชั้นเรียน

Home / วาไรตี้ / ยูซอนโฮ เป็นคนเรียนเก่ง น่ารักและตลก | คำชมจากครูที่เคยสอน และเพื่อนร่วมชั้นเรียน

ใครยังประทับใจในความน่ารักของ ยูซอนโฮ (Yoo Seonho) จากการมางานแฟนมีตติ้งเมื่อวานนี้ (22 ธ.ค. 61) ในงาน  2018 YOO SEONHO FAN MEETING IN BANGKOK ‘X’Mas Party in Seonho Land วาไรตี้-Campus-star ยังมีเรื่องราวน่ารักๆ ของเขามาให้แฟน ๆ ได้อ่านกันอีกค่ะ เป็นเรื่องเล่าจากในรั้วโรงเรียนของลูกเจี๊ยบน้อย หนุ่มคนนี้นอกจากหน้าตาหล่อแล้วเขายังมีคุณสมบัติที่ทำให้ทุก ๆ คน หลงรักอย่างไม่ต้องสงสัยเลยล่ะ

หล่อ เรียนเก่ง นิสัยดี ยูซอนโฮ (Yoo Seonho)

ยูซอนโฮ (Yoo Seonho) ไอดอลเกาหลี ฉายา ลูกเจี๊ยบ ที่โด่งดังมาจากเรียลลิตี้สุดฮิตของประเทศเกาหลีอย่าง PRODUCE 101 ซีซั่น 2 นอกจากผลงานของเขาในฐานะศิลปิน ที่แฟน ๆ รู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ในฐานะนักเรียนเขาก็ยังทำหน้าที่ได้ดีสุด ๆ

เขาเข้าเรียนที่  โรงเรียนมัธยมต้นที่ Wolgot Middle School  และ โรงเรียนมัธยมปลายที่ Hanlim Multi Art School (Broadcasting & Entertainment) ระดับการเรียนของ ซอนโฮ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ  นอกจากนี้เขายังได้มักอยู่ในตำแหน่งที่เป็นผู้นำเสมอเลย ยกตัวอย่างเช่น เคยดำรงตำแหน่งเป็นกัปตันทีมบาสเกตบอล, เป็นหัวหน้าชมรมเปียโน, เป็นหัวหน้าห้อง และยังเคยสมัครตำแหน่งประธานนักเรียนด้วยนะ ยังไม่หมดเห็นหน้าใสๆ แบบนี้เป็นนักเทควันโดสายดำนะจ๊ะ

Yoo Seonho หรือ ลูกเจี๊ยบ

นอกจากหล่อ เก่งทั้งเรื่องเรียน เรื่องกิจกรรมต่าง ๆ แล้วเนี่ย ยังมีนิสัยที่ใครๆ ต่างก็ชม ทั้งคุณครูที่เคยสอน และเพื่อนร่วมชั้นเรียน ต่างก็ชมเขาว่าเป็นคนที่ทั้งเก่ง มีความสามารถ ใจดี นิสัยน่ารัก แถมยังตลกอีกด้วยนะ ครั้งนึงในวันจบการศึกษาซอนโฮเคยได้เต้นเพลง NO No No ของ APINK

ภาพในวัยเด็กของ Yoo Seonho

คลิปงานเต้น ในวันจบการศึกษาของซอนโฮ เพลง NO No No ของ APINK

ยูซอนโฮ (Yoo Seonho)

ยูซอนโฮ

ที่มา: thaiticketmajor, Yoo Seonho TH

Written by : Thexyz

บทความแนะนำ