จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ดาราเรียนจบนอก นักร้อง ประวัติการศึกษา ย้อนวัยใส

น้องพลับ คุณครูครับ โตเป็นหนุ่มหล่อ เรียนจบสหรัฐอเมริกา – จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์

Home / วาไรตี้ / น้องพลับ คุณครูครับ โตเป็นหนุ่มหล่อ เรียนจบสหรัฐอเมริกา – จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์

คุณครูครับ ผมมีเรื่องจะปรึกษาคุณครูครับ… ยังจำเพลงนี้กันได้มั้ยคะ ปัจจุบัน น้องพลับ ที่ร้องเพลงคุณครูครับ ได้หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง สำหรับแฟน ๆ ที่คิดถึง แคมปัส-สตาร์ขอนำภาพปัจจุบันของเขามาให้แฟน ๆ ได้อัปเดต ตอนนี้โตเป็นหนุ่มและยังคงรอยยิ้มความน่ารักสดใสไว้เหมือนเมื่อตอนเด็ก แต่ที่เพิ่มเติมขึ้นมาคือความหล่อและโปรไฟล์การศึกษาที่น่าชื่นชม

โตแล้วน่ารักโปรไฟล์การศึกษาดี – น้องพลับ คุณครูครับ

จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ หรือที่ทุกคนรู้จักเขาจากชื่อของ น้องพลับ เจ้าของผลงานเพลง คุณครูครับ มีประโยคฮิตติดหูว่า คุณครูครับ ผมมีเรื่องจะปรึกษาคุณครูครับ คือสมมตินะครับสมมติ… เขาเกิดเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2535  ปัจจุบันอายุ  27 ปี นอกจากนี้ยังมีเพลงฮิตอื่น ๆ อีก เช่น ใครใครก็ไม่รักผม และ ลูกชิ้นของฉัน เป็นต้น นอกจากนี้เขายังเป็นหลานของ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ อดีตหัวหน้าพรรคมหาชนด้วย

ในอดีตเคยมีผลงานเพลง 3 อัลบั้ม ได้แก่ พลับ (พ.ศ. 2545), จุฑาภัทร ภาค 2 (พ.ศ. 2546) และอัลบั้มรวมศิลปิน Love Status (พ.ศ. 2554) หลังจากอัลบั้มชุดแรก มีผลงานละครด้วย เช่น หน้าต่างสีชมพู-ประตูสีฟ้า และทำผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 จุฑาภัทร ภาค 2 ต่อ โดยมีแขกรับเชิญในอัลบั้มอย่าง ไวพจน์ เพชรสุพรรณ มาร่วมร้องในเพลง “แหล่กล่อมหลาน”, จิระศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ มาช่วยร้องในเพลง “Teddy Bear”, สีหนุ่ม เชิญยิ้ม มาร้องในเพลง ลาวดวงเดือน, พี สะเดิด ในเพลง เด๊อน้องเด้อ และคนสุดท้าย จิระศักดิ์ ปานพุ่ม ร้องกับพลับในเพลง แมงมุมลาย – Oh Yeah!นอกจากนี้ยังได้รับเป็นพรีเซนเตอร์ให้นมพร่องมันเนย ตราซูเปอร์จิ๋ว และเล่นโฆษณาโอวัลติน

หลังจากนั้นห่างหายจากวงการบันเทิง เพราะต้องไปศึกษาต่อที่สถาบันฟิลลิปส์เอกซ์เซเตอร์ รัฐนิวแฮมป์เชียร์ สหรัฐอเมริกาจนจบชั้นมัธยมปลาย ในปี พ.ศ. 2554 ได้กลับมาจับไมค์อีกครั้งในรอบ 10 ปี กับเพลง “ช่างโชคดีที่โลกนี้มีเธอ” ในอัลบั้ม Love Status ร่วมกับศิลปินอื่น ๆ  ก่อนที่จะกลับไปศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาที่สหรัฐอเมริกา จนจบการศึกษาสาขาคณิตศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา และได้กลับมาบริหารกิจการโรงแรมของที่บ้านต่อที่จังหวัดกาญจนบุรี

อัปเดตภาพปัจจุบัน น้องพลับ คุณครูครับ

ยิ้มยังคงน่ารักสดใสเหมือนตอนวัยเด็ก

น่ารักมาตั้งแต่เด็ก บ๊องแบ๊ว >.<

โตแล้ว เรียนจบนอก  สาขาคณิตศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

น่ารักกกกกก ทั้งคนทั้งน้องหมา

งานดีมากจ้า

รวมภาพ น้องพลับ

ภาพจาก: chutaplub

บทความแนะนำ