ดารารับปริญญา ดาราเรียนจบนอก ดาราเรียนเก่ง ฟาง ธนันต์ธรญ์

สวย เก่ง ฟาง-ธนันต์ธรญ์ คว้าปริญญาโท มหาวิทยาลัยชื่อดังระดับโลกจากอังกฤษ

Home / วาไรตี้ / สวย เก่ง ฟาง-ธนันต์ธรญ์ คว้าปริญญาโท มหาวิทยาลัยชื่อดังระดับโลกจากอังกฤษ

สวย เก่ง ความสามารถเพียบ ต้องยกให้กับอดีตนักร้องสาวสุดน่ารักคนนี้เลย “ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” หรือ ฟาง เฟย์ฟางแก้ว ที่ล่าสุด! สาวฟางก็สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาโทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จาก Imperial College London สาขา Master of Science ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำที่ถูกจัดอันดับอยู่ใน Top 5 ของอังกฤษ และยังถูกจัดอันดับให้อยู่ใน Top 10 ของการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลก อีกด้วย

ฟาง-ธนันต์ธรญ์ เรียนจบมหา’ลัยระดับโลก

โดยสาวฟางได้โพสต์ภาพและคลิปสั้น ๆ ของตนเองในวันจบการศึกษาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งยังได้ระบุข้อความอีกด้วยว่า “Haven’t been online for a week, now I’m back with good news. I’m OFFICIALLY GRADUATED!!! Woot woot  My graduation ceremony will be held in 4 days!Whoever’s in London and happens to be around Imperial College or happens to see me, please do say hi  xx เย้ๆๆ เรียนจบแล้วววววว อีก 4 วันรับปริญญาแล้วฮะ ใครอยู่ลอนดอนมาทักทายกันได้ที่ Royal Albert Hall นะก๊ะ #อดเป็นนักเรียนละ #หมดสิทธิ์แอ๊บเด็ก”

แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินดีกับสาวฟางด้วยน้าาาา… และในบทความนี้เราก็ไม่พลาดที่จะรวมภาพความน่ารักสดใสของสาวฟางในวันจบการศึกษามาฝากแฟน ๆ กันด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันได้เลย

ฟาง ธนันต์ธรญ์

ประวัติด้านการศึกษา

สำหรับสาวฟาง-ธนันต์ธรญ์ จบการศึกษาในระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกจากโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย และได้เข้าศึกษาต่อที่คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี (การธนาคารและการเงิน) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

โดยได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีเมื่อปี พ.ศ. 2557 พร้อมทั้งยังคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ มาได้อีกด้วย เรียกได้ว่าสาวฟางเป็นอีกหนึ่งนักร้อง-นักแสดงในวงการบันเทิงที่มีความมากมายจริง ๆ สุดยอด…

ฟาง ธนันต์ธรญ์

ฟาง ธนันต์ธรญ์

สาวฟางในวันจบการศึกษา สวย น่ารักมากกกก

ฟาง ธนันต์ธรญ์

ฟาง ธนันต์ธรญ์

ฟาง ธนันต์ธรญ์

ฟาง ธนันต์ธรญ์

มองมุมไหนก็น่าร๊ากกกกกก

ฟาง ธนันต์ธรญ์

ฟาง ธนันต์ธรญ์

คิ้วท์สุดดดด ^_^

ฟาง ธนันต์ธรญ์

ฟาง ธนันต์ธรญ์

ภาพจาก IG : @fangfangg