ดาราเรียนจบนอก นักร้อง เฟย์ FFK เฟย์ พรปวีณ์

เฟย์-พรปวีณ์ สวย เก่ง ดีกรีนักเรียนนอก | เรียนจบด้านแฟชั่น ที่ประเทศอังกฤษ

Home / วาไรตี้ / เฟย์-พรปวีณ์ สวย เก่ง ดีกรีนักเรียนนอก | เรียนจบด้านแฟชั่น ที่ประเทศอังกฤษ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่ทั้งเก่งและสวยของวงการบันเทิงเลย สำหรับ “เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์” หรือ เฟย์ FFK ที่ตอนนี้ได้พักงานในวงการบันเทิง เพื่อเดินทางไปศึกษาต่อทางด้านแฟชั่น ที่ประเทศอังกฤษ โดยล่าสุด สาวเฟย์ ก็ได้เรียนจบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังได้โพสต์ภาพคู่กับวิทยานิพนธ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งยังได้เขียนข้อความอีกด้วยว่า “Finally…. no more schoooool!! After months of hard work, it is submitted! Thank you to my supervisor, my family, my friends, and also SK-II Facial Treatment Essence for being with me along the journey Hehe #OneBottleAwayFrom #SubmittingMyMastersDissertation #inpartnershipwithskii #เอสเคทู #skiithailand #ขวดเดียวพลิกโฉม #หน้าตาคนอดนอน”

แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินดีกับ สาวเฟย์ ด้วยค่ะ และในวันนี้เราก็ได้รวมภาพความน่ารักของ สาวเฟย์ มาฝากแฟนๆ ให้หายคิดถึงกันอีกด้วย…

เฟย์-พรปวีณ์ เรียนจบแฟชั่น ที่อังกฤษ

 เฟย์ เรียนจบด้านแฟชั่น

 เฟย์ เรียนจบด้านแฟชั่น

สาวเฟย์ เกิดเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2535 ทางด้านการศึกษา จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย และจบการศึกษาในระดับปริญญาตรี จากคณะรัฐศาสตร์ สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลังจากนั้น ก็ได้เดินทางไปศึกษาต่อด้านแฟชั่น ที่ประเทศอังกฤษ และก็ได้เรียนจบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 เฟย์ เรียนจบด้านแฟชั่น

 เฟย์ เรียนจบด้านแฟชั่น

สำหรับ สาวเฟย์-พรปวีณ์ เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง เฟย์ ฟาง แก้ว (FFK) เกิร์ลกรุ๊ปค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส (ซึ่งในปัจจุบันได้ประกาศยุบวงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว) และสาวเฟย์ยังเป็นน้องสาวแท้ๆ ของ “ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” ซึ่งเป็นสมาชิกวง FFK เหมือนกัน และได้เปิดตัวในฐานะสมาชิกวง FFK ครั้งแรกเมื่อวันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2550 มีอัลบั้มแรกในนาม FFK กับอัลบั้มที่มีชื่อว่า Faye Fang Kaew ในปี พ.ศ. 2550 ต่อมาในปี พ.ศ. 2552 สาวเฟย์ ได้ออกอัลบั้มในนาม เซเว่นเดย์ ซึ่งเป็นเพียงโปรเจกต์ชั่วคราวของกามิกาเซ่ และหลังจากเสร็จโปรเจกต์เซเว่นเดย์ เฟย์ก็กลับมาทำงานในนามของ FFK เช่นเดิม

สาวเฟย์ มีผลงานการแสดงครั้งแรกในละคร บริษัทสร้างสุข ซึ่งเฟย์เป็นนักแสดงรับเชิญในตอน กาแลคซี่ โดยรับบทเป็น ฟ้า ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2553 ต่อมาในปี พ.ศ. 2558 FFK ได้ย้ายสังกัดมาที่ค่าย Yes! Music ซึ่งเป็นอีกค่ายในเครือของอาร์เอส เนื่องจากมีการปรับภาพลักษณ์และแนวเพลงให้ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และเมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 สาวแก้ว-จริญญา หนึ่งในสมาชิกวง FFK ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อสัญญาของทางวงกับอาร์เอสหมดลงในปลายปี พ.ศ. 2559 ทางวงจะไม่ต่อสัญญากับทางค่ายเนื่องจากทางค่ายไม่ได้ให้ความกระจ่างชัดในการทำเพลง… จึงทำให้วง FFK ได้ประกาศยุบวงไปหลังจากนั้น

 เฟย์ เรียนจบด้านแฟชั่น

 เฟย์ เรียนจบด้านแฟชั่น

 เฟย์ เรียนจบด้านแฟชั่น

 เฟย์ เรียนจบด้านแฟชั่น

รวมภาพ สาวสวย เก่ง ‘เฟย์-พรปวีณ์’

ภาพจาก IG : @fayefayeye