g-twenty Miss Gossip Girl 2010 นักร้อง นักแสดงช่อง 7 ประวัติการศึกษาดารา มิ้นท์ บารมิตา

มิ้นท์ บารมิตา อดีตสมาชิก G-Twenty สู่เส้นทางการเป็นนักแสดงดาวรุ่ง | บัณฑิต ม.รังสิต

Home / วาไรตี้ / มิ้นท์ บารมิตา อดีตสมาชิก G-Twenty สู่เส้นทางการเป็นนักแสดงดาวรุ่ง | บัณฑิต ม.รังสิต

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหญิงดาวรุ่ง ที่น่าจับตามองมากที่สุดอีกหนึ่งคนเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวหน้าสวย มิ้นท์ บารมิตา สาครจันทร์ อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง G-Twenty หลังจากสาวมิ้นท์ได้มีผลงานเพลงออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันมาแล้วนั้น

เปิดประวัติ มิ้นท์ บารมิตา อดีตสมาชิก G-Twenty

ล่าสุด! สาวมิ้นท์ก็กำลังมีผลงานละครที่กำลังออนแอร์ให้เราได้ติดตามกันถึง 2 เรื่อง ได้แก่ เรื่องหัวใจลูกผู้ชาย ในบทของ กระเจี๊ยบ และเรื่องสวยซ่อนคม ในบทของ หลินลู่หลาน (กำลังจะเริ่มออนแอร์ วันที่ 3 ก.ค. 62 นี้) และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับนักแสดงสาวหน้าสวยคนนี้กันให้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังมีภาพของสาวมิ้นท์มาฝากกันด้วยค่ะ

มิ้นท์ บารมิตา 

ประวัติส่วนตัว

สาวมิ้นท์ บารมิตา สาครจันทร์ เกิดเมื่อวันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2536 มีภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดชลบุรี ด้านการศึกษานั้น สาวมิ้นท์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยรังสิต

มิ้นท์ บารมิตา 

เส้นทางในวงการบันเทิง

– การเข้าร่วมวง G-Twenty –

สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงของสาวมิ้นท์ บารมิตา นั้น เริ่มจากที่เธอได้เข้าร่วมการประกวด Miss Gossip Girl 2010 และได้คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 มาครองได้สำเร็จ หลังจากนั้นสาวมิ้นท์ก็ได้เลือกเข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดที่ Mono Music (Junior) จนได้เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป G-Twenty และได้มีผลงานเพลงออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน อาทิ เพลงของฟรีไม่มีในโลก (Ain’t Nothing Free) และเพลงไม่พูดก็ได้ยิน (Unspoken Word) เป็นต้น

มิ้นท์ บารมิตา 

7 สาวสมาชิกวง G-Twenty

ไม่พูดก็ได้ยิน (Unspoken Word) : G-TWENTY [Official MV]

Link : seeme.me/ch/MONOMUSIC/x9aG8q

มิ้นท์ บารมิตา 

– จากเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต สู่การเป็นนักแสดงเต็มตัว –

ก่อนที่จะผันตัวมาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว โดยจุดเริ่มต้นของการเป็นนักแสดงของสาวมิ้นท์นั้น เกิดจากผู้จัดการส่วนตัวได้พาเธอเข้าไปแคสติ้งที่ช่อง 7 ซึ่งในขณะนั้นทางค่ายพอดีคำ กำลังประกาศหานักแสดงหน้าใหม่พอดี โดยระหว่างการรอบประกาศผลการแคสติ้งนั้น สาวมิ้นท์ก็ได้ฝึกฝนเรียนแอคติ้งเพิ่มเติมที่โรงเรียนของคุณครูเงาะ

หลังจากนั้นไม่นานทางช่องก็ประกาศผลว่าสาวมิ้นท์ผ่านการแคสติ้ง พร้อมได้เข้าเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 อย่างเต็มตัว และได้มีผลงานละครออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง อาทิ ซิทคอมเรื่องว่าความตามรัก, ซีรีส์ชุดภารกิจรัก โดยสาวมิ้นท์ได้ร่วมแสดงในตอน เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน และราชนาวีที่รัก, ละครพชรมนตรา รับบทเป็น มาริสา, ละครหัวใจลูกผู้ชาย รับบทเป็น กระเจี๊ยบ, ละครสวยซ่อนคม รับบทเป็น หลินลู่หลาน และละครเจ้าสัวมั่วนิ่ม (กำลังถ่ายทำ)

มิ้นท์ บารมิตา 

มิ้นท์ บารมิตา 

ไม่ว่าสาวมิ้นท์ จะมาในลุคไหนก็ปัง!!!

มิ้นท์ บารมิตา 

มิ้นท์ บารมิตา 

สวยมากค่าาาา

มิ้นท์ บารมิตา 

รวมภาพ มิ้นท์ บารมิตา

ภาพจาก IG : @mintbaramita

บทความที่น่าสนใจ