ครู ครูหล่อบอกด้วย นักร้อง เต้ย อภิวัฒน์

ครูเต้ย อภิวัฒน์ นักร้องเสียงมีเสน่ห์ เจ้าของเพลงสุดปังกว่า 100 ล้านวิว – ถ้าอ้ายหน้าใหม่

Home / วาไรตี้ / ครูเต้ย อภิวัฒน์ นักร้องเสียงมีเสน่ห์ เจ้าของเพลงสุดปังกว่า 100 ล้านวิว – ถ้าอ้ายหน้าใหม่

#ครูหล่อบอกต่อด้วย ยังคงเป็นแฮกแท็กที่จะพาเราทุกคนได้เปิดวาร์ปครูหล่อมีความสามารถกันได้อยู่ตลอดเลยค่ะ และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาเพื่อน ๆ มารู้จักกับ ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก คุณครูสอนภาควิชาศิลปศึกษา ดนตรี และนาฏศิลป์ ณ โรงเรียนบ้านกุดธาตุ จ.ขอนแก่น กันด้วยค่ะ

เต้ย อภิวัฒน์ ครูหล่อเสียงมีเสน่ห์ เจ้าของเพลงสุดปังกว่า 100 ล้านวิว

เพราะนอกจากเขาจะเป็นคุณครูสอนด้านดนตรีแล้วนั้น คุณครูเต้ยคนนี้ยังเป็นนักร้องเสียงดีมีเสน่ห์ ที่ไม่ว่าเขาจะปล่อยเพลงไหนออกมาก็ปัง! มียอดวิวเข้าชมในยูทูปไม่ต่ำกว่า 100 ล้านวิวกันเลยทีเดียว ถ้าพร้อมแล้วไปรู้จักครูหล่อคนนี้กันได้เลย…

เต้ย อภิวัฒน์

ประวัติส่วนตัว

อภิวัฒน์ บุญเอนก หรือ ครูเต้ย เกิดเมื่อวันที่ 23 กันยายน พ.ศ.2536 มีภูมิลำเนาอยู่ที่อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี ส่วนด้านการศึกษานั้นเขาจบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนเขมราฐพิทยาคม และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี (5 ปี) จากคณะครุศาสตร์ สาขาวิชาดนตรีศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม

ซึ่งในขณะที่เขาศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม เขาก็เคยได้เป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัยเข้าร่วมการประกวดร้องเพลงในงานกีฬาของภาคอีสาน (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) และก็สามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครองได้สำเร็จอีกด้วย

โดยในปัจจุบัน เขาเป็นคุณครูประจำอยู่ที่ โรงเรียนบ้านกุดธาตุ อำเภอหนองนาคำ จังหวัดขอนแก่น สอนในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ประจำภาควิชาศิลปศึกษา ดนตรี และนาฏศิลป์

เต้ย อภิวัฒน์

นักร้องเจ้าของเพลงสุดปัง! กว่า 100 ล้านวิว

นอกจากเขาจะตั้งใจทำหน้าที่คุณครูให้ดีแล้วนั้น อีกหนึ่งสิ่งที่เขาหลงรักและทุ่มเทอย่างเต็มที่ด้วยเช่นกันก็คือ การเป็นนักร้อง นักแต่ง นั่นเอง ซึ่งเรียกได้ว่าเขาก็สามารถที่จะทำทั้งสองอย่างออกมาได้ดีเลยทีเดียว เป็นทั้งคุณครูขวัญใจนักเรียน และเป็นนักร้องเสียงดีมีเสน่ห์ขวัญใจแฟนคลับ จึงไม่แปลกใจเลยที่เพลงของเต้ย อภิวัฒน์ จะมียอดวิวในการเข้าชมในยูทูปไม่ต่ำกว่า 100 ล้านวิว

และในตอนนี้เพลงของเขาก็กำลังมีจำนวนยอดวิวเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนสูงกว่า 200 ล้านวิวแล้ว กับเพลง อีหล่าเอ๋ย ( เต้ย อภิวัฒน์ : เซิ้ง | Music & kuentinStudio) และคืนนี้ป่ะล่ะ (เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น × เต้ย อภิวัฒน์ × ท๊อป มอซอ)

หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่าเขาทำงานเยอะขนาดนี้ เขาจะมีเวลาพักผ่อนบ้างหรือเปล่านั้น ซึ่งครูเต้ยก็สามารถแบ่งเวลาได้เป็นอย่างดี โดยเขาจะใช้เวลาในการพักผ่อนบนรถตู้หลังเล่นคอนเสิร์ตเสร็จแล้ว เพื่อที่วันรุ่งขึ้นเขาจะได้สามารถสอนนักเรียนได้อย่างเต็มที่นั่นเอง

เต้ย อภิวัฒน์

ผลงานเพลง เต้ย อภิวัฒน์ อาทิ…

– ฉันยังรักเธอ ศิลปิน เต้ย อภิวัฒน์ & Night Tingle Ft. ยุ่งยิ่ง กนกนันทน์
– ไข่เน่า
– ขอโทษ
– คิดฮอดแฮง
– ฟ้าวกลับมาเด้อนางเด้อ ศิลปิน เต้ย อภิวัฒน์ Ft. หมอลำจันทร์ศรี
– ฮักฮ่าง
– อยู่บ่ได้
– อีหล่าเอ๋ย ศิลปิน เต้ย อภิวัฒน์ : เซิ้ง | Music & kuentinStudio
– ถ้าอ้ายหน้าใหม่
– คืนนี้ป่ะล่ะ ศิลปิน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น × เต้ย อภิวัฒน์ × ท๊อป มอซอ

เต้ย อภิวัฒน์

เต้ย อภิวัฒน์

เต้ย อภิวัฒน์

เต้ย อภิวัฒน์

รวมภาพ เต้ย อภิวัฒน์

ภาพจาก IG : @toey_apiwat23

บทความที่น่าสนใจ